Nữ sinh bất ngờ nổi tiếng nhờ bức ảnh rạng rỡ trong lễ bế giảng

Một bạn trẻ mới đây thu hút sự quan tâm của dân mạng nhờ có vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ trong lễ bế giảng ở trường THPT Dân tộc nội trú Nghệ An.

Một  nữ sinh mới đây thu hút sự quan tâm của cư dân mạng nhờ có vẻ ngoài xinh xắn, rạng rỡ trong lễ bế giảng ở trường THPT Dân tộc nội trú Nghệ An.

Khoảnh khắc thiếu nữ Nghệ An xinh đẹp, có nụ cười duyên, rạng rỡ trong lễ bế giảng hiện thu hút hơn 5.700 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận trên một diễn đàn. Phần lớn dân mạng khen ngợi vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính của cô gái.

Nhân vật chính trong ảnh là Chế Thị Lâm Oanh, 18 tuổi. Cô vừa tốt nghiệp trường THPT Dân tộc nội trú Nghệ An.

Sau khi gây chú ý trên mạng, Lâm Oanh cho  biết cô cảm thấy rất vui. Bên cạnh đó, 9X được nhiều bạn bè hỏi thăm và làm quen.

Cô bất ngờ khi số lượng người theo dõi trên trang cá nhân của mình tăng lên đột ngột.
 


Khoảnh khắc nữ sinh trong lễ bế giảng được nhiều người khen ngợi. 

 

Ở trường, Lâm Oanh là gương mặt khá nổi bật, thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ. Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh của cô được một số diễn đàn đăng tải. Đầu năm nay, các bức hình xinh xắn của nữ sinh cũng từng thu hút nhiều sự quan tâm. 

Oanh cho hay khoảnh khắc trên được chụp tại lễ bế giảng ở trường THPT Dân tộc nội trú Nghệ An. 9X cho hay đó là lúc cô vừa vui vừa buồn khi lần cuối cùng được nhận giấy khen trong đời học sinh. 

Hiện Lâm Oanh tích cực chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia sắp tới. 

Sở thích của nữ sinh là đi mua sắm, du lịch, nghe nhạc và chụp ảnh. Nhờ có vẻ ngoài ưa nhìn, 9X nhận được không ít lời mời làm người mẫu ảnh.  

Trong tương lai, Lâm Oanh muốn thi vào một trường đại học về nghệ thuật ở Hà Nội. Cô ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh nổi tiếng.
 


Lâm Oanh xinh đẹp trong tà áo dài ngày bế giảng.



Cô gái sở hữu gương mặt thanh tú và nụ cười duyên.



Khoảnh khắc nhí nhảnh của thiếu nữ.



9X ước mơ trở thành diễn viên điện ảnh.



Lâm Oanh đang tích cực ôn luyện để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.