Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với "mỹ nhân số 1" Philippines

Đang ngồi trong lớp thì bất ngờ bị gọi xuống chụp ảnh thẻ, những tưởng nhan sắc sẽ bị “dìm”, nhưng cô nữ sinh lớp 12 này vẫn gây sốt vì ảnh chụp xinh đẹp thế này đây.

Đang ngồi trong lớp thì bất ngờ bị gọi xuống chụp ảnh thẻ, những tưởng nhan sắc sẽ bị “dìm”, nhưng cô nữ sinh lớp 12 này vẫn gây sốt vì ảnh chụp xinh đẹp thế này đây.
Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với "mỹ nhân số 1" Philippines

Lên mạng "than" bị chụp ảnh thẻ bất ngờ, cô gái lại được chú ý vì quá xinh đẹp

Nguyễn Tuý Xuân Mai là cái tên được cư dân mạng săn lùng ráo riết những ngày vừa qua. Xuân Mai Sinh năm 2000, hiện đang là học sinh trường THPT Châu Văn Liêm,  Cần Thơ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Xuân Mai chia sẻ chuyện bị chụp ảnh thẻ mà chưa có sự chuẩn bị trước. Những bức ảnh thẻ thường rất dễ trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi độ chân thật đến từng ...chi tiết của nó.

Nhiều cô nàng rất sợ chụp ảnh thẻ bởi những khuyết điểm trên gương mặt sẽ được phơi bày không thương tiếc. Hậu trường của những bức ảnh thẻ lại còn chân thực hơn nữa khi "tố cáo" tất cả những ưu điểm, nhược điểm trên khuôn mặt chủ nhân.

Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với mỹ nhân số 1 Philippines - Ảnh 1.

Nhan sắc của Xuân Mai "bất chấp" mọi không gian, thời gian, vẫn luôn rạng ngời thế này đây!

Tuy nhiên, bối cảnh ấy lại có vẻ như không "dìm" được cô nữ sinh lớp 12 Nguyễn túy Xuân Mai. Trên trang Facebook cá nhân của mình, Xuân Mai đang gây sốt khi chia sẻ bức ảnh hậu trường chụp ảnh thẻ. Xuân Mai tâm sự: "Em đang ngồi chơi với bạn, nghe trường phát loa: "Lớp 12D3 xuống chụp ảnh thẻ".

Con gái trong lớp đứa nào đứa nấy bắt đầu tìm cây son nhanh hơn tìm tờ vé số trúng thưởng. Thật sự sợ lắm câu chuyện chụp ảnh thẻ ở trường".

Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với mỹ nhân số 1 Philippines - Ảnh 2.

Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với mỹ nhân số 1 Philippines - Ảnh 3.

Xuân Mai đằm thắm, xinh đẹp trong tà áo dài trắng, khiến nhiều người không thể rời mắt.

Mặc dù bị ám ảnh bởi câu chuyện chụp ảnh thẻ ở trường nhưng có thể thấy nữ sinh đến từ Cần Thơ vẫn không bị "dìm", mà thậm chí còn toát lên vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái hơn người.

Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với mỹ nhân số 1 Philippines - Ảnh 4.

Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với mỹ nhân số 1 Philippines - Ảnh 5.

Nhan sắc mĩ miều của nữ sinh lớp 12 đến từ Cần Thơ.

Là con gái Việt Nam 100%, song Xuân Mai lại sở hữu những đường nét khá giống với người ngoại quốc. Đó là lý do vì sao cô thường xuyên bị nhầm là con lai. "Đa số mọi người đều nhầm em là con lai. Có lẽ, em may mắn sở hữu những nét đẹp của cha mẹ. Em rất vui khi được mọi người yêu mến và khen ngợi", Mai tâm sự. 

Nữ sinh Cần Thơ được so sánh là xinh đẹp giống hệt "quốc bảo nhan sắc" của Philippines

Cứ ngỡ là con lai, nhưng thực tế Xuân Mai là người Việt 100%. Cũng bởi nhan sắc lai Tây nên Xuân Mai còn có biệt danh là Mai Tây.

Ngoài sống mũi cao, mắt to, các nét rõ như người nước ngoài, mới đây, cư dân mạng chợt nhận ra cô nàng có nét khá giống với Marian Rivera - nữ diễn viên nổi tiếng, "quốc bảo nhan sắc" của Philippines.

Marian Rivera được coi là biểu tượng sắc đẹp và là giai nhân số một của Philippines bởi vẻ đẹp tự nhiên của cô.

Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với mỹ nhân số 1 Philippines - Ảnh 6.

Bức ảnh của Mai Tây (trái) được mang ra so sánh với người đẹp Philippines.

Với vẻ ngoài "lai tây", Xuân Mai được cộng đồng mạng nhận xét là có nhiều nét cực kỳ  giống Marian Rivera, tới mức nhiều người phải thốt lên họ "giống nhau như 2 giọt nước", nhất là lúc cười.

Nhờ lợi thế xinh đẹp mà bên cạnh việc học, Xuân Mai còn theo đuổi nghề người mẫu mà cô vốn yêu thích từ khi còn nhỏ. 

10x Cần Thơ chia sẻ về công việc làm mẫu ảnh của mình: "Mỗi lần chụp ảnh thì em cảm thấy thoải mái lắm như được là chính mình vậy. Em không chỉ xem người mẫu là công việc mà nó còn là sở thích và đam mê.

Chính vì lí do đó mà em yêu thích công việc này. Là con gái nên vừa có thể được xinh đẹp vừa khoác trên người những bộ đồ bắt mắt và cho ra những tấm ảnh mà mình thích thì còn gì bằng.

Thêm đó, việc làm mẫu ảnh giúp em cập nhật được rất nhiều thông tin về xu hướng, có thể tìm được những thứ phù hợp và thay đổi để không làm mình bị nhàm chán".

Hiện tại dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Mai đã trở nên quen thuộc với nhiều chương trình sự kiện lớn trong vai trò PG, người mẫu, diễn viên trong một số MV ca nhạc. Mai chia sẻ cô tham gia lớp học người mẫu từ năm lớp 2. 

"Thật ra em được học người mẫu từ cuối năm lớp 2 và học về catwalk. Ban đầu ba mẹ cho học để em có thể năng động hơn và có môi trường để vui chơi cùng các bạn.

Đến cấp 2 thì em dừng việc tham gia người mẫu để tập trung việc học và khoảng lớp 9 em làm mẫu ảnh, nhưng chỉ khi nào sắp xếp được lịch học thì mới chụp thôi".

Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với mỹ nhân số 1 Philippines - Ảnh 7.

Nữ sinh Cần Thơ cũng từng giành được một số giải cao trong các cuộc thi liên quan tới nhan sắc hay thời trang do địa phương tổ chức. Năm 2008, Mai Tây đạt giải nhất cuộc thi Búp Bê Xinh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Năm 2014, cô cũng giành giải nhì cuộc thi Sắc màu thời trang tại địa phương. Hiện tại, do đang bận rộn với năm học cuối cấp nên Mai Tây không có nhiều thời gian theo đuổi những sở thích của mình như trước.

"Ngoài sở thích làm người mẫu, em rất thích chơi thể thao, đặc biệt là môn bóng chuyền, trượt ván. Chơi thể thao không những tốt cho sức khỏe mà còn khiến bản thân thấy yêu đời hơn rất nhiều", cô gái đến từ Cần Thơ chia sẻ. 

Vẻ đẹp trẻ trung, năng động và đặc biệt nét lai Tây khiến cô nàng 10X Mai Tây lúc nào cũng khiến người ta ngắm nhìn không thể rời mắt!

Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với mỹ nhân số 1 Philippines - Ảnh 8.
Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với mỹ nhân số 1 Philippines - Ảnh 9.
Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với mỹ nhân số 1 Philippines - Ảnh 10.
Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với mỹ nhân số 1 Philippines - Ảnh 11.
Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với mỹ nhân số 1 Philippines - Ảnh 12.
Nữ sinh Cần Thơ sở hữu nhan sắc được so sánh với mỹ nhân số 1 Philippines - Ảnh 13.

Theo Trí Thức Trẻ


chụp ảnh thẻ

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.