Nữ sinh Lào Cai liên tiếp "tung cước", dùng mũ đập vào đầu bạn

Để giải quyết mâu thuẫn cá nhân, nữ sinh này đã không ngần ngại liên tiếp tung những cú đá và dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu đối phương.

Để giải quyết mâu thuẫn cá nhân, nữ sinh này đã không ngần ngại liên tiếp tung những cú đá và dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu đối phương.

Trên các kênh thông tin đã nói rất nhiều về vấn nạn bạo lực học đường, cách ứng xử thô bạo giữa bạn học với nhau... Tuy nhiên, những hình ảnh, clip về các vụ việc nêu trên vẫn liên tiếp xuất hiện trên mạng xã hội, chẳng hề có dấu hiệu giảm.

Khi dân mạng còn chưa hết bất bình với cảnh vật lộn, đánh nhau giữa hai nữ sinh cấp 2 tại Bắc Ninh chỉ vì chuyện ghen tuông thì đã phải chứng kiến thêm một vụ ẩu đả khác tại Lào Cai.

Theo nội dung đoạn clip có thể thấy, một cô gái liên tiếp ra đòn mạnh về phía đối phương. Không những thế, cô còn dùng mũ bảo hiểm để trút đòn thù.

Nữ sinh Lào Cai liên tiếp tung cước, dùng mũ đập vào đầu bạn - Ảnh 1.

Cảnh 2 cô gái lao vào đánh nhau khiến người xem ngán ngẩm.

Ở xung quanh đó có không ít nam thanh niên, tuy nhiên họ chỉ làm tốt vai trò "khán giả", chứ không hề có bất kỳ hành động khuyên can nào. Không những vậy, có người còn tiếp tay lấy mũ bảo hiểm cho cô gái kia đánh bạn.

Nhưng rất may, nữ sinh bị đánh trong clip đã kịp chạy vào trong nhà và có được sự bảo vệ của người lớn. Nếu không, chưa biết cô sẽ còn bị đánh tới mức nào.

Nữ sinh Lào Cai liên tiếp tung cước, dùng mũ đập vào đầu bạn - Ảnh 2.

Thông tin từ phía nguồn đăng tải cho biết, sự việc này xảy ra vào ngày 25/10 vừa qua, được cho là ở ngay trước cổng trường THPT Số 3 Bảo Thắng. Nữ sinh bị đánh trong đoạn clip được nhận định là V.T.T.L học sinh lớp 11 của trường.

Theo Thế giới trẻ



Nữ sinh đánh nhau

đánh bạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.