Tiết lộ thêm sở thích của con trai, Phạm Hương đang muốn con trở nên đa tài?

Những thông tin dồn dập về con trai được chính Phạm Hương chia sẻ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người.

Những thông tin dồn dập về con trai được chính Phạm Hương chia sẻ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người.


Kể từ khi công khai sự xuất hiện của con trai vào đầu năm mới 2020 vừa qua, Phạm Hương giờ đây thường xuyên và thoải mái hơn khi chia sẻ những hình ảnh xung quanh cuộc sống hàng ngày của bé Maximus.

Tiết lộ thêm sở thích của con trai, Phạm Hương đang muốn con trở nên đa tài?-1

Phạm Hương và con trai đầu lòng.

Thậm chí, để thoả mãn đam mê khoe con, Hoa hậu Hoàn vũ còn tạo một trang cá nhân riêng dành cho bé và thường xuyên cập nhật các hình ảnh trên đó.

Mới đây, bà mẹ chia sẻ sở thích của con trai là hội hoạ và bé đã bắt đầu học tiếng Anh. Phải chăng, người đẹp đang muốn hướng cho con trai mình theo đuổi nhiều môn nghệ thuật từ nhỏ, hiểu biết từ nhỏ?

Tiết lộ thêm sở thích của con trai, Phạm Hương đang muốn con trở nên đa tài?-2

Maximus thích thú khi nhìn thấy sách tiếng Anh.

Tiết lộ thêm sở thích của con trai, Phạm Hương đang muốn con trở nên đa tài?-3
Gương mặt đáng yêu đang rất chăm chú vào quyển sách để đánh vần.

Tiết lộ thêm sở thích của con trai, Phạm Hương đang muốn con trở nên đa tài?-4

Cậu bé còn rất thích tập tô, vẽ.

Bởi trước đó, Hoa hậu Phạm Hương cũng đã khoe việc con trai thích cảm thụ âm nhạc, có hứng thú với những phím đàn pianno.

Tiết lộ thêm sở thích của con trai, Phạm Hương đang muốn con trở nên đa tài?-5

 

Không chỉ khoe những tài năng nghệ thuật của con trai 1 tuổi, Phạm Hương còn rất thoải mái trước những câu hỏi về chuyện chăm con của cô.

Khi được fan hỏi về chuyện ăn dặm của Maximus, bà mẹ tiết lộ cô đã cho con ăn dặm từ lúc 6 tháng tuổi. "Hương tự làm thức ăn dặm cho Max, xay các loại thức ăn và không cho gia vị. Tập cho bé ăn những loại thực phẩm như đậu, bí đỏ, khoai lang... trước, sau đó mới tới thịt, cá, trứng...".

Ngoài ra "Nên tập cho bé tự ngồi bàn ăn và ghế riêng của em bé. Cho bé ăn cùng bữa ăn với mình để bé cảm nhận được mình cũng ăn giống như bố mẹ. Cắt nhỏ thức ăn bằng hạt lựu rồi để riêng lên khay ăn của bé, tập mẫu cách nhặt thức ăn cho vào miệng nhai, bé sẽ nhìn theo và thực hành được bởi trẻ em theo bản năng học rất nhanh. Mình chỉ cần kiên nhẫn với con một chút".

Tiết lộ thêm sở thích của con trai, Phạm Hương đang muốn con trở nên đa tài?-6

Còn trước đó, cô ưu tiên việc nuôi con bằng sữa mẹ chứ không hề lạm dụng sữa công thức. Bởi theo cô, sữa mẹ có đầy đủ chất dinh dưỡng và hệ miễn dịch cho bé. Bên Mỹ thì sữa công thức xếp thứ 3 sau sữa mẹ - sữa tươi - sữa công thức. Vậy nên trừ khi mẹ không có sữa, nếu mẹ có đủ sữa thì hãy cho em bé bú tới lúc có thể nhất.

"1-3 tháng Max bú mẹ ban ngày và ban đêm thì bú bình. Còn sau 3 tháng thì Max quen bình và không bú mẹ trực tiếp nữa nên Hương chỉ vắt sữa ra cho Max bú thôi. Hương tập cho Max bú bình để Max bú được nhiều sữa hơn".

Có thể thấy, dù làm mẹ lần đầu nhưng Phạm Hương đã tìm hiểu và học hỏi rất nhiều để rồi, khi chăm Maximus cô mới có nhiều vốn kiến thức cho mình đến vậy.

 

 

Theo Khám phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/me-va-be/tiet-lo-them-so-thich-cua-con-trai-pham-huong-dang-muon-con-tro-nen-da-tai-c32a751691.html

con trai Phạm Hương

HH Phạm Hương

con sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.