Sốc khi học sinh lớp 7 tỏ tình trên facebook

Những ảnh chụp facebook của một số học sinh lớp 7 được một nữ giáo viên cung cấp cho thấy cuộc sống, mối quan hệ hiện nay của các con khác xa với những gì cha mẹ suy nghĩ.

Những ảnh chụp facebook của một số học sinh lớp 7 được một nữ giáo viên cung cấp cho thấy cuộc sống, mối quan hệ hiện nay của các con khác xa với những gì cha mẹ suy nghĩ.

Cô giáo (xin được giấu tên) một trường THCS ở Q.Hà Đông (Hà Nội) cho biết, thời gian gần đây thấy nhiều em trong lớp có biểu hiện quý mến nhau trên mức bạn bè nên cô đã vào facebook của học sinh. Cô thực sự choáng, bất ngờ khi đọc những status yêu đương, “sến” như ngôn tình của học trò vừa bước vào tuổi 13.
anh-3.jpg
Dòng trạng thái thể hiện tình yêu rất công khai của học sinh lớp 7
anh-5.jpg
Ngôn ngữ thể hiện tình yêu của học sinh lớp 7 không khác gì ngôn tình.

Ngoài những dòng trạng thái thể hiện tình cảm yêu đương, mùi mẫn, học sinh của cô còn dành rất nhiều thời gian để “chat” nhóm, bình luận với ngôn ngữ rất “táo bạo”. Các em văng bậy không ngượng mồm,  thách thức nhau yêu bạn nọ, bạn kia - như vậy mới chứng tỏ mình là người lớn, sành điệu.

anh-4.jpg
Nhiều bạn nữ lớp 7 trang điểm đến lớp, xưng hô vợ chồng không "ngượng mồm".

Gửi những bức ảnh chụp facebook của học sinh cho các phụ huynh, cô giáo muốn cha mẹ hãy hiểu hơn về mối quan tâm, về tâm lý của các con ở tuổi dậy thì. Các cha mẹ cần sát sao con hơn, hướng dẫn các con sử dụng facebook hợp lý, tránh sa đà vào mạng xã hội để dành thời gian cho việc học tập.

face.jpg
 Việc có bạn gái cũng là niềm tự hào của các bạn trai ở lứa tuổi này.
anh-7.jpg
Những dòng trạng thái thất tình, ủ ê được nhiều bạn bè like.
Theo Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.