Sốc với clip hàng chục trẻ mầm non lao vào đánh hội đồng 1 bạn học trước mặt cô giáo

Hàng chục bé mầm non được cho là được sự sai bảo của cô giáo, lao vào đánh hội đồng 1 bạn nam ngay trong lớp học. Đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải lên Facebook khiến nhiều người phẫn nộ.

Hàng chục bé mầm non được cho là được sự sai bảo của cô giáo, lao vào đánh hội đồng 1 bạn nam ngay trong lớp học. Đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải lên Facebook khiến nhiều người phẫn nộ.

Tối 28/8, tài khoản Facebook H.T (Ninh Bình) đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại sự việc con trai chị bị hàng chục bạn học tại lớp mầm non lao vào đánh hội đồng. Đáng nói hơn, 2 cô giáo cũng có mặt trong lớp khi các bé đánh bạn tuy nhiên lại không can ngăn, thậm chí các cô còn được cho là người đã sai học sinh của mình gây nên sự việc.

Bài đăng của chị H.T trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể nội dung bài viết do chị H.T đăng tải: "Nếu là con các mẹ, các mẹ sẽ làm gì?

Mất bao nhiêu tiền không quan trọng, quan trọng là con mình được ăn học tử tế. Nhưng các mẹ nhìn kỹ xem, cháu bị đánh chính là con tôi và các cô giáo ra lệnh cho các bạn đánh hội đồng như này. Khi chuẩn bị đẩy con tôi vào thì các bạn đã đứng sẵn sàng lên như 1 thao tác đã được lập trình sẵn quen thuộc hàng ngày và tôi không hiểu tại sao nhà trường có camera và phòng ban giám hiệu hiệu trưởng lúc nào cũng theo dõi mà lại cứ để diễn ra hàng ngày như này, mà chắc chắn là diễn ra nhiều lần.

Gần 3h đêm mà không thể nào ngủ được, nhìn con mà xót. Gần 2 tuần nay nó gầy rộc và không chịu ăn, mà đến lớp hỏi cô thì các cô bảo cháu ăn ngoan lắm chị ạ, tôi chỉ sợ con tôi bị đánh nhiều nó ốm trong người không ăn được. Xót lắm, ai làm mẹ thì tự tưởng tượng đứa trẻ trong clip là con mình đi".

Clip: Giáo viên mầm non được cho là đã sai học sinh đánh bạn học - Nguồn: FB H.T

Đoạn clip được chị H.T đăng tải trích xuất từ camera giám sát tại lớp học mầm non của con trai chị. Theo hình ảnh được ghi nhận, lớp học gồm khoảng 20 học sinh ngồi trên ghế nhựa xếp tròn xung quanh, ở giữa là cô giáo dạy học.

Một lúc sau, không rõ có chuyện gì xảy ra, 1 cô giáo (ngồi phía sau hàng ghế học sinh) đã đẩy 1 bé trai (áo trắng) đang ngồi ghế lên đứng ra phía giữa. Lúc này, các học sinh khác gồm cả nam và nữ đồng đều loạt đứng dậy, chạy xúm về phía bé trai này rồi lao vào đánh đẩy bé. Không dừng lại ở đó, cô giáo kể trên còn đẩy 1 bé mặc áo đỏ đang ngồi ghế đứng lên cùng.

Sau khi bị các bạn xúm vào đun đẩy, bé trai áo trắng chỉ biết òa khóc nức nở. Đến lúc này, đoạn clip cũng dừng.

Bé trai bị hàng chục bạn học đánh hội đồng - Ảnh cắt từ clip.

Bé trai òa khóc sau khi bị đánh - Ảnh cắt từ clip

Dù chị H.T không chia sẻ tên trường học của con trai mình nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng khẳng định đây là trường R. có địa chỉ tại TP.Ninh Bình - 1 trong những trường mầm non có học phí rất đắt đỏ. Từ đêm qua, trang fanpage của trường học này cũng đã nhận hàng loạt reaction phẫn nộ từ cư dân mạng.

Đoạn clip được chị H.T đăng tải nhanh chóng được dư luận dành nhiều quan tâm. Hầu hết ai cũng phẫn nộ trước hành động của 2 cô giáo lớp trẻ, đồng thời chia sẻ cùng chị T. sự bức xúc, lo lắng, mong lực lượng chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Chị H.K viết: "Nhìn mà xót bé quá, bị bao nhiêu bạn xúm vào đánh thế kia, là con em em quyết làm cho ra nhẽ. Chị trình báo nhà trường và công an đi, quyết không để yên vụ này".

"Ai làm mẹ nhìn thấy cảnh này đều tức không chịu nổi, tại sao họ là cô giáo, là phụ nữ lại làm những việc ác như thế, bé có nghịch cũng không được phép như thế chứ" - chị H.L bình luận.

Trả lời chúng tôi về sự việc trên, đại diện trường mầm non R. xác nhận đoạn clip xảy ra tại trường, tuy nhiên, hiện nhà trường đang tiến hành làm việc với các bên, xác minh vụ việc, nên chưa thể cung cấp thêm thông tin gì.



Theo Helino


cô giáo mầm non

bạo lực học đường

đánh bạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.