Thầy giáo đánh thâm tím đùi học sinh: "Nhìn các em, tôi rất ân hận"

"Đánh các em tôi đau lòng lắm nhưng các em nghịch quá. Nhìn học sinh bị bầm tím, tôi rất ân hận", thầy giáo Lâm Minh Hào, người đánh 6 học sinh lớp 7 chia sẻ.

"Đánh các em tôi đau lòng lắm nhưng các em nghịch quá. Nhìn học sinh bị bầm tím, tôi rất ân hận", thầy giáo Lâm Minh Hào, người đánh 6 học sinh lớp 7 chia sẻ.

Sáng 25/10, bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên Huế), cho biết Phòng, Trường TH và THCS Bến Ván cùng thầy giáo Lâm Minh Hào đã đến nhà từng em học sinh lớp 7/1 bị đánh để xin lỗi gia đình và các em.

Thầy Hào cũng đã viết xong bản tường trình và tự nhận hình thức kỷ luật. Hội đồng kỷ luật của trường đã họp và đưa ra phương án xử lý.

"Chúng tôi sẽ đưa ra mức kỷ luật trong ngày hôm nay khi xem xét tất cả sự việc liên quan. Phòng cũng sẽ có báo cáo gửi Sở và huyện để xin ý kiến đưa ra chỉ đạo chấn chỉnh", bà Hương nói.

Thầy giáo đánh thâm tím đùi học sinh: Nhìn các em, tôi rất ân hận - Ảnh 1.
Vụ việc thầy giáo đánh học sinh bầm tím trên đùi đang được xử lý

Thầy Hào trong tâm trạng buồn bã, kể lại sự việc xảy ra vào chiều ngày 22/10. Theo đó, nam giáo viên đang ở phòng hiệu trưởng xin bố trí lại lịch dạy học do bị trùng tiết.

Trước lúc lên phòng hiệu trường, thầy Hào đã dặn các em học sinh trật tự.

Tuy nhiên sau đó có 1 học sinh nữ đi ra khỏi lớp, vừa đi vừa khóc. Em học sinh nữ cho biết bị các bạn xô đẩy và làm gãy 1 chiếc ghế.

"Tôi đi vào lớp hỏi thì có 6 em đứng dậy nhận tội. Tôi đánh mỗi em 2 roi để răn đe rồi cho đi về chỗ ngồi. Các em về chỗ thì ngồi cười rúc rích. Tôi hỏi tại sao thì các em nói thầy đánh không đau. Tôi giận quá nên gọi các em lên đánh thêm 2 roi nữa.

Nói thật, đánh các em tôi đau lòng lắm nhưng các em nghịch quá. Nhìn các em bị bầm tím, tôi rất ân hận", thầy Hào tâm sự.

Thầy giáo đánh thâm tím đùi học sinh: Nhìn các em, tôi rất ân hận - Ảnh 2.

Thầy Hào ân hận vì gây ra vết thương cho học sinh

Thầy Hào cũng thừa nhận đã dùng cây thước bảng bằng gỗ dài khoảng 80cm để đánh các học sinh của mình.

"Cây thước gỗ khá nặng, lúc đó tôi nóng giận quá. Tôi xin sẵn sàng nhận các hình thức kỷ luật của trường và cấp trên", thầy Hào chia sẻ.

Trường TH và THCS Bến Ván nằm ở xã Lộc Bổn, giữa khu tái định cư lòng hồ Tả Trạch. Đây là khu vực người dân còn nhiều khó khăn. Phụ huynh học sinh chủ yếu là gia đình nghèo, lao động chân tay.

Các thầy cô ở trường TH và THCS Bến Ván cũng gặp nhiều khó khăn trong dạy và học. Thầy Hào là người tình nguyện lên giảng dạy ở ngôi trường miền trung du này ngay từ khi vừa tốt nghiệp Đại học với tấm bằng loại ưu.

"Thầy Hào đã giảng dạy ở đây 8 năm. Đây là lần đầu tiên thầy đánh học sinh. Ngày thường thầy rất hiền, thương học sinh.Có lẽ hôm đó lớp học ồn ào, các em học sinh cũng quậy phá quá.

Thầy Hào đánh học sinh thì đã sai rồi, dù bộc phát hay lý do gì cũng sai hết", ông Cao Trường Sơn, Hiệu trưởng nhà trường cho hay.

Theo Trí Thức Trẻ


bạo lực học đường

thầy giáo đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.