Thầy giáo gây phẫn nộ khi bế dốc ngược đánh học sinh ngay trong lớp

Hành động này của thầy giáo đang gây phẫn nộ khi được đăng tải trên mạng xã hội.

Hành động này của thầy giáo đang gây phẫn nộ khi được đăng tải trên mạng xã hội.

 Mới đây, theo tờ Shanghaiist, dân mạng Trung Quốc đang lan truyền nhau một đoạn video quay lại cảnh thầy giáo đánh một em nữ sinh tiểu học ngay trước lớp. Được biết sự việc này xảy ra vào ngày 29/12/2019, một thầy giáo của một trường tiểu học tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã đánh một nữ sinh ngay trước cả lớp, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Cụ thể trong đoạn video được đăng tải, thầy giáo này đã dùng thước kẻ đánh học sinh, mạnh đến nỗi chiếc thước đã vỡ tung. Thậm chí, thầy giáo còn liên tục tát vào mặt học trò, xốc người người nữ sinh lên trước mặt toàn bộ học sinh trong lớp học.

Thầy giáo gây phẫn nộ khi bế xốc ngược đánh học sinh ngay trong lớp, đến mức chiếc thước còn vỡ tung.

Thầy giáo gây phẫn nộ khi bế dốc ngược đánh học sinh ngay trong lớp-1Thầy giáo gây phẫn nộ khi bế dốc ngược đánh học sinh ngay trong lớp-2
Mặc dù cảnh bạo lực trong đoạn video đã bị che mờ đi thế nhưng nhìn vào biểu cảm của các học trò cùng lớp chúng ta có thể nhận thấy rằng người thầy đã mạnh tay đến mức nào. Nhiều em đã không thể chịu được cảnh tượng đó nên đã bịt mắt và bị tai lại.

Chưa kể, sau khi đánh và dốc ngược nữ sinh thầy giáo này còn tiếp tục dùng thước kẻ trừng phạt một học sinh khác. Cũng theo tờ Shanghaiist đăng tải, nguyên nhân khiến thầy giáo trên nổi giận là do nữ sinh này quên làm bài tập về nhà.

Trước sự lan tỏa của đoạn video và sức ép của dư luận, Phòng xã hội thành phố này đã cho người đến điều tra xác thực thông tin rằng thầy giáo đã có hành vi trừng phạt về thể xác và trái với đạo đức nghề nghiệp. Sau đó, các em học sinh bị bạo hành đã được đưa đi kiểm tra tâm lý, còn thầy giáo đã bị đình chỉ công tác nhằm điều tra.

Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/thay-giao-gay-phan-no-khi-be-doc-nguoc-danh-hoc-sinh-ngay-trong-lop-220203113336810.htm

chuyện học đường

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.