Top trường đào tạo ngành Truyền thông - Báo chí tốt nhất Hà Nội: ĐH Nhân văn hay Học viện Báo chí được sinh viên lựa chọn nhiều hơn?

Trong thời đại hoàng kim của công nghệ và số hóa, báo chí - truyền thông trở thành xu hướng nghề nghiệp "hot" mà xã hội đang rất "khát" nhân lực.

Xã hội càng phát triển càng không thể phủ nhận sự chi phối mạnh mẽ của truyền thông. Trong thời đại hoàng kim của công nghệ và số hóa, báo chí - truyền thông trở thành xu hướng nghề nghiệp "hot" mà xã hội đang rất "khát" nhân lực. Muốn học ngành này hãy đến ngay với những ngôi trường dưới đây!

Trong bối cảnh bùng nổ thông tin như hiện nay, Báo chí - Truyền thông vừa mang nhiệm vụ cung cấp thông tin lại vừa là công cụ hữu hiệu định hướng dư luận. Bên cạnh đó, các sản phẩm quảng cáo, phim ảnh tinh tế và đầy kỹ xảo hút hồn khán giả đam mê giải trí,... Hơn bao giờ hết, truyền thông đang trở thành một ngành nghề có sức hút mạnh mẽ.

Trước sức hút của thị trường, nghề này trở thành lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ thích sự sáng tạo, đam mê công nghệ và có óc thẩm mỹ. Tất nhiên, để trở thành một nhân tố ưu tú trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện còn đòi hỏi bạn cần khéo léo trong việc chọn nơi học. Hiện nay, những cơ sở đào tạo ngành Báo chí - Truyền thông uy tín và chất lượng tại Hà Nội bao gồm: Trường ĐHKHXH&NV - ĐHQG Hà Nội, Học viện Báo chí - Tuyên truyền, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Đại học Văn hóa Hà Nội là những địa chỉ luôn thu hút khối lượng lớn sinh viên theo học.

Nếu bạn là người thích khám phá, chán ghét những thứ “cũ rích” và cảm thấy “ngợp” vì phải gò ép trong khuôn khổ, bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử mình với một ngành học luôn năng động và mới mẻ như Báo chí - Truyền thông!

Top trường đào tạo ngành Truyền thông - Báo chí tốt nhất Hà Nội: ĐH Nhân văn hay Học viện Báo chí được sinh viên lựa chọn nhiều hơn?-1

 

Theo Helino

 


trường đại học

Học viện báo chí

chọn trường

truyền thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.