Trình đặt mã đề của thầy cô lên tầm vô cực, nữ sinh nhìn xong “đứng hình mất 5s” lên hỏi: Đây là ngôn ngữ gì?

Nhìn vào bài kiểm tra môn Toán xong, chắc chắn nhiều học sinh sẽ sốc không hề nhẹ vì mã đề là một thứ ngôn ngữ... không thể gọi tên, không biết mô tả ra sao. Thế này khả năng trao đổi bài với bạn đúng là con số 0!

Nhìn vào bài kiểm tra môn Toán xong, chắc chắn nhiều học sinh sẽ sốc không hề nhẹ vì mã đề là một thứ ngôn ngữ... không thể gọi tên, không biết mô tả ra sao. Thế này khả năng trao đổi bài với bạn đúng là con số 0!

Học sinh xưa giờ vẫn rất tinh nghịch và lắm ý tưởng để "lách luật", nào là tìm cách ngủ gật trong giờ, ăn vặt giữa tiết học, quay cóp khi kiểm tra... Tuy nhiên, "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", thầy cô cũng chỉ cần vài chiêu là "bắt thóp" được rồi.

Mới đây, cô bạn B.Q đã đăng tải trong group học đường kêu trời vì cô giáo của mình quá cao tay. Cụ thể, cô đặt mã đề không phải icon dễ thương, không phải dấu cách, dấu phẩy hay câu nói bá đạo... nữa mà là thứ ngôn ngữ không ai hiểu! 

Trình đặt mã đề của thầy cô lên tầm vô cực, nữ sinh nhìn xong đứng hình mất 5s” lên hỏi: Đây là ngôn ngữ gì?-1Với mã đề này, rất nhiều người khẳng định là không hiểu, cũng không thể diễn tả được. Và thế thì khả năng trao đổi bài với bạn bè chắc chắn là con số 0. 

Cô bạn B.Q đầy khổ sở hỏi mọi người: "Cô em đặt mã đề lên đến tầm cao rồi các bác ạ. Cho em hỏi đây là ngôn ngữ gì ạ?".

Còn dân mạng thì cảm thông vào chia sẻ:

- Hình như chữ Ả Rập, mình cũng đoán vậy thôi chứ mình không biết chữ gì.

- Tiếng Ai Cập nha.

- Cam-pu-chia đó.

- Chữ Phạn nha các bạn trẻ.

- Chữ này là chữ Khơ-me chắc rồi nè, chắc ở đây là "chắc là" không phải "chắc chắn".

- Cô giáo cao tay thế.

- Nói thật nhìn vào cái dòng này đó mà mô tả được cho con bạn học giỏi bàn trên được đó.

- Ê mày ơi, đề gì? - Đề có cái chữ gì uốn éo, lượn lên xong lại lượn xuống ý. - Cạn lời.

- Act cool, đứng hình mất 5s.

- Chắc sốc lắm khi nhìn thấy cái đề này. 

- Bằng 1 mã đề dị dị không đọc được, không diễn tả bằng tư thế, biểu cảm được thì cô đã chính thức cắt đi "sự trợ giúp từ người thân" của chúng em. Bọn em biết sống sao đây?

Được biết, đây là bài kiểm tra môn Toán của trường THCS & THPT Khánh Hòa, tỉnh Sóc Trăng. Hiện tại, hình ảnh này đã thu hút tới 17k lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận sau ít giờ đăng tải. Và đa phần mọi người công nhận mã đề này của cô giáo mới đúng là "cao tay", khiến học sinh hoàn toàn không thể trao đổi trong giờ thi!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/trinh-dat-ma-de-cua-thay-co-len-tam-vo-cuc-nu-sinh-nhin-xong-dung-hinh-mat-5s-len-hoi-day-la-ngon-ngu-gi-2220202112757663.htm

mã đề thi

đề kiểm tra


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.