Trời lạnh mà sáng nào cũng bị bố mẹ gọi dậy đi học, cô bé mầm non có hành động phản kháng quyết liệt khiến dân tình cười nắc nẻ

Bức ảnh cô bé mầm non khóc mếu vì bị bố mẹ đánh thức đi học mỗi sáng khiến dân mạng phì cười. Nhưng càng bất ngờ hơn là hành động phản kháng quyết liệt, đáng yêu của cô bé.

Bức ảnh cô bé mầm non khóc mếu vì bị bố mẹ đánh thức đi học mỗi sáng khiến dân mạng phì cười. Nhưng càng bất ngờ hơn là hành động phản kháng quyết liệt, đáng yêu của cô bé.

Cả miền Bắc đang chìm trong cái giá lạnh của mùa đông. Nhiệt độ dao động từ 16-24 độ C, lại thêm cả cái mưa phùn lất phất khiến ai nấy co ro mỗi lúc phải ra đường.

Chính vì thế, việc phải thức dậy buổi sáng sớm thật sự là cực hình với bất cứ ai. Thậm chí, có cô bé 5 tuổi không chịu nổi cảnh trời lạnh mà bị bố mẹ gọi dậy sớm đi học nên ôm đồ bỏ nhà đi.

Cụ thể, hình ảnh một cô bé khóc mếu xách balo đồ bỏ đi được đăng tải lên MXH mới đây đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.


Trời lạnh mà sáng nào cũng bị bố mẹ gọi dậy đi học, cô bé mầm non có hành động phản kháng quyết liệt khiến dân tình cười nắc nẻ-1Cô bé khóc mếu vì bị bố mẹ đánh thức mỗi sáng.

Không rõ thực hư thế nào, nhưng tài khoản facebook P.N chia sẻ: "Con gái yêu 5 tuổi đang ôm đồ bỏ nhà đi chỉ vì trời lạnh mà sáng nào đang ngủ ông bà bô bắt dậy để đi mẫu giáo".

Hình ảnh này chỉ sau 2 giờ đăng tải đã thu hút tới 19k lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận. Rất nhiều cô chú, anh chị lớn cũng đồng cảm với nỗi khổ của cô bé mầm non:

- Trời này dậy đúng là cực hình rồi, thương con gì đâu.

- Lạnh như này cái gì cũng teo rồi, riêng cái bụng không teo được, mới sáng bắt dậy làm gì.

- Bố mẹ còn bắt con đi học nữa, con sẽ bỏ đi thật xa - cô bé nói.

- Nhìn cái mặt khóc mếu tội chưa kìa.

- Thà là trẻ vô gia cư còn hơn phải dậy sớm đi học đấy, ghê thật.

- Rồi trời lạnh mà mặc như kia hả con ơi?

Bên cạnh những bình luận hài hước ấy, không ít bậc phụ huynh cũng tranh thủ kể tội bé nhà mình. Tài khoản facebook D.V cũng chia sẻ tình cảnh tương tự của cô con gái: "Ngày nào cũng phải dậy đi học là sao?".

Trời lạnh mà sáng nào cũng bị bố mẹ gọi dậy đi học, cô bé mầm non có hành động phản kháng quyết liệt khiến dân tình cười nắc nẻ-2Mẹ H.P thì khổ sở, khóc lóc khoe về cô con gái xinh như mộng nhưng thà đi hót phân bò còn hơn đi học.

Trời lạnh mà sáng nào cũng bị bố mẹ gọi dậy đi học, cô bé mầm non có hành động phản kháng quyết liệt khiến dân tình cười nắc nẻ-3

H.M thì "tố" cô con gái mới là người đánh thức cả gia đình mỗi sáng dù trời giá lạnh: "Dăm ba cái lạnh có là gì đâu. Con tớ sáng nào cũng gọi cả nhà dậy sớm cùng!".

Trời lạnh mà sáng nào cũng bị bố mẹ gọi dậy đi học, cô bé mầm non có hành động phản kháng quyết liệt khiến dân tình cười nắc nẻ-4

N.T.H.N thì đầy bất mãn kể tội cậu con trai: "Còn thằng con trai phản bội này sáng nào cũng thích dậy sớm khiến cả nhà khổ theo".

Trời lạnh mà sáng nào cũng bị bố mẹ gọi dậy đi học, cô bé mầm non có hành động phản kháng quyết liệt khiến dân tình cười nắc nẻ-5


"Thanh niên nhà tớ hồi 3 tuổi lúc nào cũng trong tình trạng sẵn sàng bỏ nhà ra đi, giờ trưởng thành rồi nên không đòi đi nữa" - mẹ bỉm sữa L.K chia sẻ.

Quả thật, việc dậy sớm dưới thời tiết này là không dễ dàng gì. Nhưng cha mẹ hãy áp dụng một vài tuyệt chiêu nho nhỏ như bật nhạc sôi động, chuẩn bị món ăn trẻ yêu thích,... để con hào hứng hơn nhé!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/troi-lanh-ma-sang-nao-cung-bi-bo-me-goi-day-di-hoc-co-be-mam-non-co-hanh-dong-phan-khang-quyet-liet-khien-dan-tinh-cuoi-nac-ne-22201926127719403.htm

trẻ mầm non

đi học sớm

học mẫu giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.