Trung Quốc: Cả hội trường thích thú chứng kiến nam sinh hôn trộm má thầy hiệu trưởng khi lên nhận bằng tốt nghiệp

Hành động của nam sinh ngày nhận bằng không những nhận được sự ủng hộ từ hội trường mà còn khiến quãng thời gian đại học của cậu trở nên đáng nhớ và đẹp đẽ hơn bao giờ hết.

Hành động của nam sinh ngày nhận bằng không những nhận được sự ủng hộ từ hội trường mà còn khiến quãng thời gian đại học của cậu trở nên đáng nhớ và đẹp đẽ hơn bao giờ hết.

Vào thời điểm nay trong năm tại Trung Quốc không chỉ là khoảng thời gian cho các kỳ thi căng thẳng, khốc liệt diễn ra mà còn là thời điểm những học sinh cuối cấp chia tay mái trường đã gắn bó bấy lâu. Ai cũng muốn giữ cho mình 1 vài kỷ niệm đẹp với bạn bè hay thầy cô trong trường theo những cách đặc biệt nhất.

Ngày 22/6, tất cả những người có mặt tại buổi lễ tốt nghiệp của sinh viên trường Đại học Tam Hiệp thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã được phen bất ngờ xen lẫn thích thú khi chứng kiến cảnh tượng một nam sinh "tinh quái" bất ngờ đặt một nụ hôn lên má thầy hiệu trưởng.

Nhận bằng tốt nghiệp, nam sinh hôn trộm thầy hiệu trưởng, cảm ơn thanh xuân đang nhớ

Khi bước lên bực nhận bằng tốt nghiệp, cậu bạn này bắt đầu bằng màn "dụ" thầy chơi kéo - bao - búa với mình. Dù khá bối rối nhưng thầy hiệu trưởng vẫn thích thú nhất làm theo. Sau khi cúi đầu chào thấy và nhận bằng, nhân lúc đứng cạnh thầy để chụp ảnh kỷ niệm, cậu bạn liền nở nụ cười tươi rói rồi đột nhiên quay sang lên má thầy hiệu trưởng đáng kinh trong sự ngỡ ngàng của cả hội trường.

Trương Minh - nam sinh trong đoạn clip trên chia sẻ cậu chợt nảy ra ý tưởng này chỉ 3 giây trước khi lên bực nhận bằng. Sau khi thực hiện xong cậu cảm thấy vô cùng mãn nguyện vì "khoảng thời gian 4 năm đại học đã không còn điều gì để nuối tiếc".

Khi vừa bước lên bục nhận bằng, nam sinh đã rủ thầy hiệu trưởng chơi kéo - bao - búa.

Sau đó, cậu cúi đầu cảm ơn thầy và nhận bằng.

Nam sinh đột ngột quay sang hôm trộm thầy.

Bức ảnh nam sinh hôn trộm thầy Hiệu trưởng trong buổi lễ tốt nghiệp đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc và nhận được vô số lời bình luận từ cư dân mạng. Tuy nhiên điều thú vị là hầu hết mọi người đều đồng tình với hành động liều lĩnh của cậu bạn: "Rất ý nghĩa, dám nghĩ dám làm, được lắm chàng trai", "Hành động của cậu ấy quả thực đã là 1 kỷ niệm đẹp", "Thầy ấy chắc chắn là 1 người đáng kính trọng nên mới được học sinh quý mến như vậy"...


Theo Helino


lễ nhận bằng

lễ tốt nghiệp

hiệu trưởng

thầy hiệu trưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.