Trường Amsterdam lên tiếng về nữ sinh tố bị BTV Minh Tiệp bạo hành: "D. vui vẻ, không hỗn láo, từng thi HSG đạt giải thành phố"

Trường học của nữ sinh 15 tuổi đăng bài lên diễn đàn trên mạng xã hội để "tố" việc thường xuyên bị anh rể - BTV Minh Tiệp bạo hành lên tiếng

Liên quan đến vụ việc một nữ sinh 15 tuổi đăng bài lên một diễn đàn trên mạng xã hội để "tố" việc thường xuyên bị anh rể - BTV Minh Tiệp (Đài truyền hình Việt Nam) bạo hành suốt nhiều năm, mới đây, đại diện nhà trường nữ sinh này theo học đã chính thức lên tiếng.

Mấy ngày nay, câu chuyện của nữ sinh T.D đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm từ dư luận khi nữ sinh này hiện đang là học sinh của một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất Việt Nam hiện nay - trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam - "tố" anh rể đang công tác tại VTV đã nhiều lần bạo hành em.

Ngay sau đó, có nhiều luồng dư luận trái chiều, lên án hành động bạo lực trong việc dạy dỗ trẻ đang tuổi mới lớn, trong khi phía bên gia đình và người anh rể cho biết nữ sinh 15 tuổi này ham chơi, đua đòi với bạn bè, học hành sa sút nên mới xảy ra cơ sự. Liên quan đến vụ việc, sáng nay (28/5), đại diện trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam đã chính thức lên tiếng sau rất nhiều ồn ào trên mạng xã hội.

Trường Amsterdam lên tiếng về nữ sinh 15 tuổi tố bị BTV Minh Tiệp bạo hành: D. vui vẻ, không hỗn láo, từng thi HSG đạt giải thành phố - Ảnh 1.

Trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam - nơi nữ sinh 15 tuổi theo học.

Đại diện trường nữ sinh 15 tuổi đang theo học khẳng định: "Trong mọi trường hợp, nhà trường đều giải quyết sự việc theo đúng thẩm quyền, đúng chức năng, đúng luật pháp trên cơ sở đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của các bên liên quan".

Phía đại diện trường THPT chuyên Hà Nội Amsterdam cũng cho biết: "Theo phản ánh của các thầy cô trực tiếp dạy, trong các năm học tại trường, em D. không có biểu hiện gì khác biệt. Em vui vẻ, hòa đồng với các bạn, không gây gổ, hỗn láo với thầy cô. Em là học sinh bình thường như những học sinh khác. Em từng đạt giải thành phố trong kì thi HSG".

Bên cạnh đó, phía đại diện trường em D. theo học cũng nhận định rằng, các thông tin đã nêu cần được xác minh, kết luận của cơ quan có thẩm quyền theo đúng chức năng, đúng quy định của luật pháp. Công dân nào vi phạm đều được giải quyết theo quy định của pháp luật.

"Tuy nhiên, dù đúng, dù sai, em D. vẫn là trẻ vị thành niên. Em D. cần được sự hỗ trợ, chỉ bảo, hướng dẫn của gia đình, của thầy cô giáo, bạn bè cùng lớp giúp em hiểu thấu đáo vấn đề trong cuộc sống", đại diện nhà trường nhấn mạnh.

Trước đó, báo chí phản ánh, nữ sinh 15 tuổi này đã có những dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân rằng, bản thân em đã từng rất nhiều lần bị anh rể đánh đập rất dã man và tàn tệ, kèm theo đó là những hình ảnh chụp vết thương ở vùng môi của mình để làm bằng chứng. Nữ sinh này tiết lộ, anh rể cũng có những hành động bạo hành với vợ (là chị gái của D.), nhưng chị gái của cô vẫn nín nhịn. Sự việc sau đó đã nhận được vô vàn những ý kiến trái chiều, trong đó phần lớn là bênh vực nạn nhân.

Trường Amsterdam lên tiếng về nữ sinh 15 tuổi tố bị BTV Minh Tiệp bạo hành: D. vui vẻ, không hỗn láo, từng thi HSG đạt giải thành phố - Ảnh 2.

Dòng trạng thái D. đăng trên facebook để tố cáo ảnh rể bạo hành.

Ngay sau đó, nam MC truyền hình đã lên tiếng thanh minh trên báo chí rằng sự việc mà em vợ kể hoàn toàn sai sự thật: "Thú thật, hiện nay, vợ tôi và mọi người bên nhà vợ đang ở nhà tôi, họp bàn vì vấn đề này. Tôi khẳng định là không có chuyện bạo hành như thông tin ở trên mạng xã hội. D. là em vợ tôi, em ấy ở với tôi 5-6 năm nay rồi. D. có lực học không tốt, em ấy đã yêu từ năm lớp 6, và không phải là một đứa con ngoan. D. sẵn sàng gây gổ và đánh lại mọi người", BTV Minh Tiệp chia sẻ.

BTV Minh Tiệp cũng tiết lộ nguyên nhân xảy xa việc "tố" trên là do D. cầm kéo định đâm chị gái và bị anh giữ lại. 

Sau khi thông tin về vụ việc được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, phía người nhà D. đã lên tiếng xin lỗi nam MC trong câu chuyện, chị gái D. đang đi du học cũng đăng status nói rằng lời D. nói là sai sự thật để câu fame, câu like. Trong khi đó, D. bị gia đình đưa về quê ở Ninh Bình, những dòng status của cô bé liên quan đến vụ việc sau đó bị xóa trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, trước những tranh luận trái chiều, cộng đồng mang dấy lên những ý nghi ngờ về độ xác thực trong câu chuyện mà D. chia sẻ. Điển hình là trong hầu hết các bình luận của bạn bè D., mọi người đều nhận xét D. là người hòa đồng, đặc biệt có lực học không hề kém như lời người anh rể nói.

 


Theo Thời đại


BTV Minh Tiệp

MC Minh Tiệp

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.