Trường học bị chỉ trích vì diễn văn nghệ phản cảm như vũ trường

Hiệu trưởng Trường THPT Bất Bạt thừa nhận màn biểu diễn của sinh viên một trường văn hóa nghệ thuật trong buổi giới thiệu để quảng bá tuyển sinh cho trường

Xác nhận với PV, Hiệu trưởng Trường THPT Bất Bạt (Ba Vì, Hà Nội) thừa nhận màn biểu diễn của sinh viên một trường văn hóa nghệ thuật trong buổi giới thiệu để quảng bá tuyển sinh cho trường đã chưa được kiểm duyệt nội dung trước khi diễn.

Trường học bị chỉ trích vì diễn văn nghệ phản cảm như vũ trường
Màn biểu diễn với trang phục, động tác gợi cảm được cho là chưa phù hợp tại Trường THPT Bất Bạt (Hà Nội).

Dư luận đang có những phản ứng gay gắt với màn nhảy trong chương trình văn nghệ diễn ra tại Trường THPT Bất Bạt ngày 25.12.

Video dài gần 3 phút quay lại màn nhảy này, với 5 cô gái mặc trang phục ngắn, bó sát, màu nude thực hiện nhiều động tác gợi cảm trong nền nhạc sôi động trước sự chứng kiến của đông đảo học sinh.

Dù mới được đăng tải nhưng video này ngay lập tức đã có 56.000 lượt xem, gần 500 lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận trên mạng xã hội.

Trường học bị chỉ trích vì diễn văn nghệ phản cảm như vũ trường - Ảnh 1.

Hầu hết các bình luận đều lên án màn biểu diễn trên không phù hợp với môi trường học tập. "Trường học mà tưởng quán bar.

Đến trường mà tưởng xông pha vũ trường, "Trường học mà như vũ trường vậy sao?", "Không thể tin được, trong môi trường học đường mà lại như vậy", "Màn biểu diễn làm mất đi ý nghĩa giáo dục, sự thanh lịch trong nhà trường", nhiều người nhận xét sau khi xem màn biểu diễn.

Xác nhận với PV báo Lao Động, ông Hoàng Châu Tuấn - Hiệu trưởng Trường THPT Bất Bạt cho biết, đây không phải là màn biểu diễn của học sinh nhà trường.

Ngày 25.12, tại buổi giới thiệu quảng bá tuyển sinh, sinh viên một trường văn hóa nghệ thuật đã biểu diễn màn nhảy trên.

Trường học bị chỉ trích vì diễn văn nghệ phản cảm như vũ trường - Ảnh 2.

Màn nhảy được thực hiện trước sự chứng kiến của đông đảo học sinh. Ảnh: FB

Ông Tuấn cho hay, Ban giám hiệu nhà trường đã sơ suất khi không kiểm duyệt nội dung chương trình vì nghĩ đơn thuần là buổi giới thiệu tuyển sinh, có phần văn nghệ cho sôi động.

Nếu biết trước có tiết mục chưa phù hợp với môi trường học đường như vậy, nhà trường sẽ không cho biểu diễn. Đây sẽ là kinh nghiệm để nhà trường cẩn trọng hơn khi phối hợp hoạt động cùng đơn vị khác, vị hiệu trưởng cho biết.

Theo Lao Động

Sinh viên

vũ trường

hành động phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.