Vụ bảo mẫu bạo hành trẻ: Nhiều trẻ bị ảnh hưởng tâm lý, khóc thét khi đi khám tổng quát

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa quận 12, nhiều trẻ đến khám tổng quát có biểu hiện khóc quấy, tâm lý bị ảnh hưởng.

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa quận 12, nhiều trẻ đến khám tổng quát có biểu hiện khóc quấy, tâm lý bị ảnh hưởng.

Chiều 27/11, lãnh đạo UBND quận 12, TP.HCM đã đưa 36 trẻ theo học tại Trường mầm non Mầm Xanh (phường Hiệp Thành) đến Bệnh viện Đa khoa quận 12 khám tổng quát.

Tại đây, các bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình hình sức khỏe của trẻ. Đồng thời, họ hỏi thêm thông tin từ phía phụ huynh xem các con có biểu hiện gì bất thường về tâm lý hay không.

Một nam bác sĩ trực tiếp khám cho các bé cho biết, tính đến 16h chiều cùng ngày đã có 8 trẻ được kiểm tra tổng quát. Trong đó, một bé có vết bầm trên người, 7 bé còn lại bình thường. Nhưng rất nhiều bé khóc quấy, tâm lý bị ảnh hưởng.

vu bao mau bao hanh tre:  nhieu tre bi anh huong tam ly, khoc thet khi di kham tong quat - 1

Bé trai khóc quấy khi đi khám tổng quát tại Bệnh viện Đa khoa quận 12

“Trẻ bị bảo mẫu đánh đập dã man như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần, thậm chí để lại những sang chấn tâm lý nặng nề. Vì vậy, chúng tôi đã yêu cầu phụ huynh cần theo dõi các con. Nếu thấy con có biểu hiện bất thường, cha mẹ cần đưa ngay tới cơ sở y tế”, nam bác sĩ nhấn mạnh.

Ngồi ngoài sảnh, đợi đến lượt con gái vào kiểm tra, chị T. liên tục than: “Tại sao các cô ấy nỡ đánh đập con gái tôi và tụi trẻ như vậy! Không biết con bé có bị ảnh hưởng tâm lý hay không? Thực sự, tôi cảm thấy rất lo lắng”.

Theo lời kể của chị T., chị gửi con gái đến Trường mầm non Mầm Xanh từ khi bé còn rất nhỏ. Thời gian đầu, bé không có biểu hiện gì bất thường nhưng gần đây bắt đầu sợ hãi, khóc gào không chịu đến trường.

vu bao mau bao hanh tre:  nhieu tre bi anh huong tam ly, khoc thet khi di kham tong quat - 2

Trường Mầm non Mầm Xanh - nơi gần 40 trẻ theo học và liên tục bị bảo mẫu hành hạ, đánh đập

“Có bữa, con bé khóc mếu kể hôm nay bị cô Linh dùng chổi lau nhà đánh vào lưng. Hôm sau đưa con tới lớp, tôi có hỏi cô bảo mẫu về sự việc trên và đề nghị trích xuất camera. Lúc ấy, họ nhanh nhảu nói không có việc đó và mắng yêu con gái tôi.

Chiều qua, tôi được người dân trong xóm trọ cho xem clip mới tá hỏa thấy con gái bị đánh đập. Khi đó, tôi bủn rủn chân tay, chẳng dám xem hết đoạn clip”, chị T. chua xót.

Trước sự việc trẻ bị bảo mẫu bạo hành, sáng 27/11, UBND quận 12 đã phối hợp cùng UBND phường Hiệp Thành và Phòng giáo dục quận trực tiếp tới Trường mầm non Mầm Xanh để thông báo, sắp xếp cho các trẻ tới học tại Trường mầm non Họa Mi 2 gần đó.

Như đã thông tin, chiều 26/11, một tờ báo đăng tải đoạn clip khoảng 6 phút ghi lại cảnh 3 bảo mẫu tại trường mầm non tư thực Mầm Xanh đánh đập, hành hạ nhiều lần học sinh rất dã man.

Theo đó, buổi sáng, 3 bảo mẫu đón các em học sinh trong tâm trạng niềm nở, vui vẻ. Nhưng ngay sau khi phụ huynh ra về, các em vào  học thì những người này thay đổi thái độ nhanh chóng. Họ liên tục dùng chổi lau nhà, bình nhựa,… đánh đập, hành hạ từng trẻ.


Theo Khai Tâm (Khám phá)

bạo hành trẻ em

giáo viên mầm non

trẻ mầm non

bảo mẫu bạo hành trẻ

trường mầm non Mầm Xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.