Vụ giáo viên bị tố dội nước lên đầu học sinh: Nhà trường nói phụ huynh gây sức ép, cảm tính

Vụ giáo viên bị tố dội nước lên đầu học sinh: Nhà trường nói phụ huynh gây sức ép, cảm tính

Chiều 22/2, đại diện trường mầm non Kitty đã có trả lời báo chí liên quan đến việc phụ huynh Đào Hải Hà, mẹ cháu N.V.A (4 tuổi) tố cáo cô giáo bị tố dội nước lên đầu trẻ.

>> Cô giáo trường mầm non chất lượng cao bị tố dội nước lên đầu trẻ vì… tè dầm

Không đủ bằng chứng?

Theo bà Nguyễn Thúy Hồng, hiệu trưởng trường mầm non Kitty thì gia đình đã làm việc với nhà trường nhiều lần trong 4 ngày liên tiếp để làm rõ sự việc.

"Gia đình yêu cầu nhà trường trích xuất camera để xem hình ảnh con có bị ướt tóc sau khi ra khỏi nhà vệ sinh với cô hay không? Chúng tôi đã cung cấp thông tin theo yêu cầu của gia đình tuy nhiên không phát hiện việc cháu có dấu hiệu bị ướt sau khi ra khỏi nhà vệ sinh. Gia đình áp việc cháu 4 tuổi không thể nói dối, nhưng không đủ bằng chứng, căn cứ để nói mà nói theo cảm tính và theo sự phẫn nộ riêng".

Vụ giáo viên bị tố dội nước lên đầu học sinh: Nhà trường nói phụ huynh gây sức ép, cảm tính - Ảnh 1.
Đại diện cho rằng không có bằng chứng về việc giáo viên dội nước lên đầu học sinh

Trả lời báo chí, bà Hồng khẳng định: "Chúng tôi đã mời Công an làm việc; đã làm báo cáo lên phòng GD quận Lê Chân về vụ việc. Hiện công an phường Dư Hàng đang làm rõ vấn đề. Khi có kết luận điều tra của Công an, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin báo chí".

Nhà trường bị gây sức ép?

Về đoạn clip cô hiệu phó Kim Anh có những ứng xử được cho rằng không hợp tác, đại diện trường Kitty cho rằng: "Hiệu trưởng, Hiệu phó làm việc hơn 1 tiếng đồng hồ. Phụ huynh gây sức ép cho chúng tôi rất nhiều mặc dù chúng tôi đã giải thích rất cụ thể nhưng phụ huynh chỉ bám theo ý hiểu chủ quan của mình.

Việc phụ huynh làm ầm ở nơi các con đang học, khiến chúng tôi rất áp lực. Đến lúc chị Kim Anh không kiềm chế được, đã có thái độ bất hợp tác thì phụ huynh quay clip. Hình xăm của chị Kim Anh thực chất là logo của nhà trường, không phải xăm trổ như trên mạng suy đoán và cố tình hiểu sai vấn đề".

Vụ giáo viên bị tố dội nước lên đầu học sinh: Nhà trường nói phụ huynh gây sức ép, cảm tính - Ảnh 2.
Nhà trường cho biết đã xin lỗi gia đình về thái độ của hiệu phó

Theo báo cáo, hiệu trưởng trường mầm non Kitty đã đưa ra lời xin lỗi và đề nghị gia đình gỡ thông tin trên facebook: "Tuy nhiên, gia đình không làm việc đó (gỡ thông tin). Đây là môi trường sư phạm; tập thể giáo viên trường đã nỗ lực nhiều năm gây dựng hình ảnh, uy tín; phụ huynh chưa xác minh cụ thể mà cứ áp ý hiểu chủ quan để định hướng dư luận gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự toàn thể giáo viên trong trường. Khi có kết luận của cơ quan chức năng, chúng tôi sẽ yêu cầu xử lý theo đúng quy định của pháp luật", bà Hồng nêu.

Chiều cùng ngày, sau khi nhận được thông tin trên, chị Hải Hà, phụ huynh của bé, cho biết gia đình chị sẽ theo đến cùng để làm rõ sự việc.

"Theo như nhà trường nói thế, thì gia đình tôi sẽ chờ kết luận của cơ quan chức năng. Ý kiến này sang nay gia đình tôi cũng nói rõ quan điểm với nhà trường rồi", chị Hải Hà khẳng định.

Theo Minh Ngọc (Trí Thức Trẻ)

giáo viên

học sinh

giáo viên dội nước lên đầu học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.