4 cặp đôi con nhà đại gia Việt tổ chức siêu đám cưới tiền tỷ giờ ra sao?

Sau đám cưới “tiền tỷ”, những cặp đôi con nhà đại gia Việt này có cuộc sống không giống nhau: người hạnh phúc - kẻ ly hôn.

Cuộc sống vợ chồng son ngọt ngào của con gái đại gia Nguyễn Giang Đông

Sáng 9/2, cả làng bóng đá Việt Nam tưng bừng với chuyện trung vệ Đỗ Duy Mạnh cưới vợ. Chàng trung vệ điển trai đến đón dâu trong sự sang trọng và lịch lãm. Điều khiến cho cộng đồng chú ý là cô dâu Quỳnh Anh - con gái đại gia Nguyễn Giang Đông (cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn FC) cực kỳ xinh đẹp và đeo sợi dây chuyền trị giá 34.000 USD (khoảng 820 triệu đồng).

Ngoài ra, đám cưới của cặp đôi sử dụng đến 500 nghìn viên pha lê cao cấp để trang trí cho lễ cưới. Chú rể Duy Mạnh cũng chơi trội với việc mua rất nhiều bông hồng được chuyển từ Đà Lạt về Hà Nội. Trung vệ còn đặt thêm nhiều bông hồng từ Hà Lan về Việt Nam để phục vụ cho lễ cưới.

Bên cạnh đó, nhiều người nổi tiếng của giới bóng đá và showbiz đến góp mặt ở lễ cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Điển hình như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc hay các người bạn là Quang Hải, Đình Trọng, Đức Huy…

4 cặp đôi con nhà đại gia Việt tổ chức siêu đám cưới tiền tỷ giờ ra sao?-1

Đám cưới Trung vệ Duy Mạnh và Quỳnh Anh.

Có thể nói, đám cưới Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một trong những lễ cưới to nhất, vô cùng sang trạng và xa hoa của bóng đá Việt Nam. Họ đã chuẩn bị rất kỹ và quyết định có một ngày cưới thật sự hoành tráng để nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của rất nhiều người.

Sau đám cưới cổ tích, cặp đôi dành thời gian sắp xếp và ổn định cuộc sống. Quỳnh Anh dần trở lại với công việc kinh doanh, Duy Mạnh cũng quay về câu lạc bộ Hà Nội tập luyện cùng đồng đội, chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới.

Nhân dịp Valentine’s Day 2020 vừa qua, Duy Mạnh tặng bà xã sản phẩm dưỡng mắt đến từ một thương hiệu nổi tiếng. Tối 15/2, trung vệ tiếp tục cập nhật hình ảnh chụp chung với vợ mới cưới Quỳnh Anh trên máy bay. Cặp vợ chồng son mặc đồ đơn giản và không quên đeo khẩu trang kín mít phòng tránh dịch viêm phổi cấp do virus Corona chủng mới. Duy Mạnh hài hước: “Che mặt auto đẹp”. Nhiều người đoán rằng, hai người đang tranh thủ thời gian Duy Mạnh được nghỉ để cùng nhau đi du lịch, hưởng tuần trăng mật.

Con gái đại gia Minh Nhựa lên chức mẹ sau 7 tháng kết hôn

Đầu tháng 9/2019, đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa - Minh Anh và bạn trai Tâm Nguyễn diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Ngoài sự thu hút bằng màn rước dâu bằng xe hạng sang, đám cưới còn gây chú ý với lượng khách mời khủng, toàn những gương mặt nổi tiếng trong giới Showbiz Việt; khoảnh khắc vị đại gia lái siêu xe đưa con gái vào lễ đường...

Sau gần 2 tháng đám cưới, Minh Anh ngầm thông báo mình đã có em bé bằng việc đăng hình ảnh để mặt mộc, hạnh phúc cho biết: "Ai kia lên chức rồi" và không quên gắn tên chồng.

Khi biết vợ mang thai, Tâm Nguyễn thường xuyên quan tâm, chăm sóc. Thậm chí, anh chàng còn "hộ tống" vợ đi du lịch khắp nơi, mua tặng những món quà lớn và phụ việc nhà.

4 cặp đôi con nhà đại gia Việt tổ chức siêu đám cưới tiền tỷ giờ ra sao?-2

Sau gần 2 tháng đám cưới, Minh Anh ngầm thông báo mình đã có em bé bằng việc đăng hình ảnh để mặt mộc, hạnh phúc cho biết: "Ai kia lên chức rồi" và không quên gắn tên chồng.

Và sau 7 tháng về chung nhà, mới đây trên trang cá nhân, cặp vợ chồng trẻ đã khoe khoảnh khắc gia đình vừa đón thêm thành viên mới. Minh Anh chính thức lên chức mẹ ở tuổi 21, đại gia Minh Nhựa trở thành ông ngoại ở tuổi 37.

Em bé nhà Minh Anh - Tâm Nguyễn là con trai, có tên ở nhà là Tít. Trước đó, khi được hỏi chuyện công khai hình ảnh cũng như tên thật của con, cặp đôi liền trả lời cần thời gian suy nghĩ.

Về phần mình, khi vừa được lên chức bố, con rể đại gia Minh Nhựa có dòng tâm sự ngắn gọn nhưng chất chứa tình cảm: "Cả thế giới thu lại bằng hình hài nhỏ bé".

Cô dâu Nam Định được mẹ chồng tặng vương miện bằng 100 cây vàng

Tháng 4/2016, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh ghi cảnh một “siêu” đám cưới của cặp đôi tại Nam Định gây xôn xao. Theo đó, lễ cưới được tổ chức hoành tráng trong một tòa lâu đài tráng lệ, trang hoàng bằng hoa tươi từ ngoài đường vào đến các ngóc ngách.

Chú rể rước dâu bằng chiếc xe Mercedes-Benz G63 AMG, trị giá 14 tỷ đồng. Đặc biệt, cô dâu được gia đình nhà chồng tặng một chiếc vương miện trị giá 100 cây vàng.

4 cặp đôi con nhà đại gia Việt tổ chức siêu đám cưới tiền tỷ giờ ra sao?-3

Con dâu được mẹ chồng tặng vương miện bằng 100 cây vàng.

Đây là đám cưới của con trai chủ lâu đài Lan Khoa Khuê nổi tiếng ở huyện Hải Hậu, Nam Định. Chú rể tên Nguyễn Khoa, còn cô dâu là Minh Nguyệt.

Được biết bố chú rể là ông Nguyễn Minh Khuê - đại gia trong ngành tàu biển. Ông xây dựng tòa lâu đài trong suốt 9 năm với chi phí hàng chục tỷ đồng.

Sau đám cưới, cặp đôi Khoa - Nguyệt sinh sống cùng bố mẹ chồng trong tòa lâu đài bề thế. Hiện họ khá kín tiếng nên không có nhiều thông tin chia sẻ đến những người quan tâm. Chỉ biết rằng, họ đã có 2 nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu.

Hôn nhân trắc trở của con trai nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền

Tháng 2/2012, dư luận xôn xao đám cưới của Văn Chương - con trai nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền với MC Quỳnh Chi. Khi ấy nữ đại gia tổ chức cho con trai lễ rước dâu bằng dàn siêu xe trăm tỉ rồi lòng vòng diễu hành trên đường phố Cần Thơ cùng dàn khách mời toàn người nổi tiếng trong giới kinh doanh và showbiz Việt.

Tháng 5/2015, Quỳnh Chi bất ngờ thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với thiếu gia Trần Văn đã đổ vỡ và nguyên nhân chính xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp của cô với mẹ chồng.

Cô nàng tiết lộ, đại gia Diệu Hiền quá độc đoán, kiểm soát mọi hoạt động của các thành viên gia đình, trong đó có cả con dâu. Bà đặc biệt yêu chiều cháu nội, không cho con dâu được quyết định đến những vấn đề liên quan đến cậu bé. 

4 cặp đôi con nhà đại gia Việt tổ chức siêu đám cưới tiền tỷ giờ ra sao?-4

Tháng 2/2012, dư luận xôn xao đám cưới của Văn Chương - con trai nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền với MC Quỳnh Chi.

Chồng Quỳnh Chi vì thương và sợ mẹ nên không dám nghe theo lời vợ, tách ra sống riêng. Không chịu được sự khắt khe của mẹ chồng, cô quyết định ly thân, làm thủ tục đơn phương ly hôn. 

Cô còn cho biết, con trai cô đã được mẹ chồng đưa ra nước ngoài và không cho cô gặp mặt cậu bé. Trong khi đó, thiếu gia Văn Chương dù vẫn yêu vợ nhưng chọn cách đứng ngoài cuộc chiến giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Sau những lùm xùm ấy, nữ MC đã giành được quyền nuôi con cho đến khi đứa trẻ trưởng thành. Ít lâu sau, cô bất ngờ giao con cho chồng chăm sóc và hiện con trai cô đang sinh sống cùng thiếu gia Văn Chương tại Mỹ.

Về phía Quỳnh Chi, cô từng bật mí về cuộc sống hiện tại: "Tôi luôn mong muốn đạt nhiều thành công hơn nữa để có kinh tế ổn định. Cuộc sống của nghệ sĩ làm nghệ thuật đơn thuần bấp bênh lắm. Chuyện làm kinh doanh thì nhiều nghệ sĩ đã làm, tôi chỉ đi theo thôi chứ không phải tiên phong gì. Phần quan trọng khiến tôi quyết tâm đầu tư kinh doanh là vì con trai. Về kinh tế, bé đã có bố lo nhưng con ở xa quá, việc đi lại khá tốn kém. Vì vậy khoản tiền đầu tư cho việc đi lại cũng không ít".

 



Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/4-cap-doi-con-nha-dai-gia-viet-to-chuc-sieu-dam-cuoi-tien-ty-gio-ra-sao-d235339.html

đám cưới

đại gia Minh Nhựa

Đỗ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.