Bạn muốn hẹn hò: MC "thót tim" nghe chàng xây dựng tán tỉnh cô gái Đồng Nai

Giọng hát 'thảm họa' nhưng đầy tự tin của Việt Quang khi hát tặng Võ Thạch khiến MC Quyền Linh, Cát Tường và khán giả cười khoái chí.

Giọng hát 'thảm họa' nhưng đầy tự tin của Việt Quang khi hát tặng Võ Thạch khiến MC Quyền Linh, Cát Tường và khán giả cười khoái chí.

 


Video: Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 256.

Xuất hiện trong phần 2 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 256 là cô gái Võ Thị Thạch (24 tuổi, Đồng Nai) đang công tác tại một công ty may mặc và chàng trai Hồ Ngọc Việt Quang (27 tuổi, Vũng Tàu), kỹ sư xây dựng. Cả hai đều đang sinh sống, làm việc ở TP.HCM.

Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh, MC Cát Tường, kết hôn, hẹn hò

Cô gái "mắc bệnh" sạch sẽ Võ Thị Thạch

Ngay từ khi bắt đầu chương trình, cặp đôi đã tỏ ra khá ăn ý. Chàng trai Việt Quang thổ lộ yếu điểm của mình là không biết ủi đồ nhưng cô gái Võ Thạch đã kịp trấn an. Cô cho biết, cô làm về may mặc nên chuyện đó "không có gì phải lăn tăn".

Việt Quang giới thiệu mình là người mạnh mẽ, tự tin, có thể giải quyết các vấn đề khó khăn rất nhanh. Anh có một tật xấu duy nhất là ngủ ngáy. Anh cũng cho biết, mình không thích bạn gái ngồi lê đôi mách.

Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh, MC Cát Tường, kết hôn, hẹn hò

Chàng trai ngủ "ngáy" Hồ Ngọc Việt Quang

Việt Quang chia sẻ thêm, nếu lấy vợ anh sẽ tôn trọng, giao việc quản lý tài chính gia đình cho vợ.

Võ Thạch cho biết, cô đã trải qua 2 mối tình nhưng vì khác biệt về tính cách nên các mối tình không đi đến đâu.

Tuy nhiên khi còn đi học và khi đi làm, cô là người khá năng động, sôi nổi tham gia các hoạt động của công ty. Bên cạnh đó, cô chia sẻ mình là người hơi nóng tính.

Mẫu bạn trai lý tưởng cô muốn tìm là người chín chắn, có chính kiến và không được ở dơ vì cô là người ưa sạch sẽ. Cô không quan tâm về ngoại hình, quan trọng là người đàn ông biết chia sẻ, yêu thương mình.

Cặp đôi cho biết, họ không quan trọng tìm hiểu bao lâu mới kết hôn, nếu tình yêu đủ lớn có thể kết hôn ngay. Bên cạnh đó những suy nghĩ về gia đình, hôn nhân cả hai đều tìm thấy những điểm tương đồng như "sinh ra là để dành cho nhau".

Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh, MC Cát Tường, kết hôn, hẹn hò

Cặp đôi đã có một cái kết hoàn hảo

Kết thúc đẹp của cô gái "mắc bệnh" sạch sẽ Võ Thị Thạch và chàng trai ngủ "ngáy" Hồ Ngọc Việt Quangở cuối chương trình đã khiến MC Quyền Linh và MC Cát Tường vô cùng khoái chí.

Theo VietNamNet

tình yêu

MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

mai mối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.