Bạn trai mới quen “trở mặt” ngay giữa quán cafe vì lí do không ngờ

“Em cho anh xem ảnh ngày xưa được không?”, bạn trai nàng đề nghị. Biết thì cũng biết rồi, nàng thoải mái mở ảnh trong điện thoại cho chàng xem...

“Em cho anh xem ảnh ngày xưa được không?”, bạn trai nàng đề nghị. Biết thì cũng biết rồi, nàng thoải mái mở ảnh trong điện thoại cho chàng xem...

Nàng đang sống những ngày tháng hạnh phúc vô cùng. Công việc thuận lợi, gia đình êm ấm, lại có một anh bạn trai “soái ca” yêu thương chiều chuộng hết mực. Nói đến chàng, quen nhau 3 tháng nay, chỉ còn chờ một câu tỏ tình chính thức của chàng nữa là xác định chắc chắn mối quan hệ giữa 2 người.

Chàng là đối tượng có thể nói “hoàn hảo” cũng không ngoa. Ngoại hình bảnh bao, gia thế ổn, công việc tốt, đặc việt vô cùng tâm lý, ga lăng, chăm sóc quan tâm nàng tận tình. Tất nhiên, điều kiện của nàng so ra không kém nhiều, vì thế 2 người vô cùng tương xứng đẹp đôi.

Sáng chủ nhật, chàng hẹn nàng đi ăn sáng rồi dạo phố nhâm nhi café. Một ngày cuối tuần đẹp trời bên chàng là thói quen của nàng mấy tháng này, bình yên và vui vẻ lạ thường. Nhưng hôm nay, nàng bất chợt gặp lại một người bạn cùng lớp đại học trong quán café.

Cô nàng đó ngần ngừ mãi mới tới chào hỏi nàng: “Phải Hường không? Tao cứ ngờ ngợ mà không dám nhận sợ nhầm người”. Nàng tươi cười chào hỏi lại, cô nàng đó mới dám khẳng định không nhìn sai: “Ôi đúng là mày thật! Mày xinh lên nhiều quá làm tao suýt không nhận ra. Có bí quyết gì đấy, chỉ cho chị em được không?... A, hình như mày nâng mũi với cắt mí hả? Tao nhớ ngày xưa mũi mày đâu đẹp thế này, mắt cũng không phải 2 mí to tròn như hiện nay. Đúng là sửa tí mà thay đổi cả khuôn mặt luôn”, cô nàng liên thanh tuôn một tràng.

Bạn trai mới quen “lật mặt” ngay giữa quán cafe vì lí do không ngờ - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Nhìn sang, bắt gặp ánh mắt chằm chằm của chàng phóng tới bên này, nàng thở dài hạ quyết tâm. Chuyện nàng nâng mũi và làm mí là sự thật, nhưng có người hỏi nàng mới nói, không giấu giếm song cũng chẳng tự chủ động bô bô khai ra. Thôi thì nhân lần này nói ra để chàng biết luôn cũng được.

Cô bạn kia phấn khích quá, kéo ghế ngồi luôn cùng bàn với nàng, hỏi han tỉ mỉ địa chỉ nàng thẩm mỹ, kinh nghiệm các thứ chán chê mới vui vẻ cáo biệt. Vẫy tay chào cô bạn xong, nàng quay lại thấy chàng đang nhìn mình với ánh mắt dường như không thể tin nổi: “Em từng phẫu thuật thẩm mỹ thật à?”. Nàng gật đầu: “Anh cũng nghe bọn em nói chuyện rồi đấy. Thực ra nâng mũi với cắt mí chỉ là tiểu phẫu thôi, hiện nay rất phổ biến”.

“Em cho anh xem ảnh ngày xưa được không?”, chàng đề nghị. Biết thì cũng biết rồi, nàng thoải mái mở ảnh trong điện thoại cho chàng xem. Xem đi xem lại xong, chàng mới tặc lưỡi: “Đúng là khác nhiều quá, nếu em không đi thẩm mỹ thì làm sao xinh được như bây giờ”. Nàng cười gượng: “Còn do cách trang điểm với làm tóc nữa anh ạ, ảnh này lâu rồi chụp lúc em để mặt mộc, tóc tai bù xù nên mới thế. Anh xem, bạn em vẫn dễ dàng nhận ra em đấy thôi, không đến mức đổi khác hoàn toàn chứ?”.

Chàng im lặng không nói không rằng một lúc lâu, cuối cùng trừng mắt nhìn nàng, gằn giọng: “Tại sao em lại giấu anh?”. Nàng cười khổ: “Em không chủ định giấu anh, với lại em cũng không cho đó là chuyện gì to tát”. Chẳng lẽ khi chàng bắt đầu có ý định làm quen, nàng phải tuyên bố luôn: “Em có thẩm mỹ đấy, anh chấp nhận được thì mình làm quen không thì thôi” ư? Nghe cứ sao sao ấy, hơn nữa nàng nghĩ nếu chàng yêu nàng thật lòng thì sẽ không vì chuyện cái mũi với cái mí mắt mà trở mặt chứ, đâu phải nàng sửa lại toàn bộ khuôn mặt thành 2 người khác nhau!

“Sao lại không to tát? Như thế có khác gì em lừa anh, bởi khuôn mặt em hiện tại có phải khuôn mặt thật của em đâu! Anh thật thất vọng vì em quá, chẳng những em vốn không hề đẹp thật sự mà em còn dối trá quanh co. Nếu chúng ta yêu nhau, anh dẫn em đi cùng, bạn bè anh xì xào rằng anh yêu một cô nàng đẹp nhân tạo thì anh còn mặt mũi nào? Mỗi lúc nhìn thấy em, cứ nghĩ tới cái mũi tẹt của em khi xưa là anh thể nào cũng bị chướng ngại tâm lý cho mà xem. Chưa nói mai sau sinh con ra, nếu nó giống em thì sao, có phải cũng xấu không?”, chàng hùng hổ ném vào mặt nàng một đống những lời lẽ bức xúc.

Nàng đờ đẫn không nói được gì. Chàng thế mà lại “lật mặt” tại trận, ngay giữa quán café. Mãi sau nàng mới chậm rãi thốt lên: “Vậy anh yêu người khác đi, là xong!”. Chàng thở dài ra vẻ áy náy: “Anh xin lỗi, nhưng anh thật sự cố gắng mấy cũng không chấp nhận được. Em yên tâm, vẫn còn nhiều gã điều kiện kém hơn anh có thể chấp nhận được chuyện đó, có không thành đôi với anh thì em cũng đừng nên buồn phiền tuyệt vọng”.

Nàng bật dậy tạt cho chàng cốc café đầy, nghiến răng: “Đừng để tôi nhìn thấy cái bản mặt anh thêm một giây nào nữa!”. Chàng bực tức bỏ về, còn bỏ lại một câu: “Đã xấu người lại còn xấu nết!”. Nàng nhìn bóng dáng bỏ chạy vội vã của chàng ta, nàng vừa tức vừa buồn cười. Cũng may, chuyện phát sinh sớm, đỡ phí thời gian và tình cảm của nàng!

Theo Trí thức trẻ

người yêu

bạn trai

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.