Bật mí chiêu nhỏ chốn phòng the khiến cả đời chàng mê mẩn không bao giờ "thèm của lạ"

Bật mí chiêu nhỏ chốn phòng the khiến cả đời chàng mê mẩn không bao giờ "thèm của lạ" - là phụ nữ ai ai cũng cần biết.

Bật mí chiêu nhỏ chốn phòng the khiến cả đời chàng mê mẩn không bao giờ "thèm của lạ" - là phụ nữ ai ai cũng cần biết.

Động chạm êm dịu, nhẹ nhàng

Có người đàn ông nào không phát cuồng vì những động chạm êm dịu của người phụ nữ họ yêu cơ chứ? Đặc biệt là trong lần đầu tiên động chạm, chắc hẳn người đàn ông nào cũng cảm thấy một chút hồi hộp, căng thẳng đan xen với cảm giác lâng lâng vui sướng.

Tán tỉnh khéo léo

Nếu bạn muốn nhanh chóng có “gấu yêu” thì cần phải gạt bỏ sự nhút nhát, rụt rè sang một bên. Thay vì nghĩ đàn ông mới là người làm “nhiệm vụ” tán tỉnh người khác thì bạn đã nhầm, giờ quan điểm“trâu phải đi tìm cọc” không còn chính xác hoàn toàn nữa. Nhiều người đàn ông thú nhận họ bị "đổ" khi đối diện với những cô nàng tự tin, quyến rũ và biết mở lời tình tứ một cách khéo léo.

Bạn có thể tán tỉnh chàng bằng một số mẹo đơn giản như khi trò chuyện, bạn uốn công đôi môi một chút hoặc mím môi, nhíu mày tinh nghịch khi đưa ra một lời khen thông minh... Chủ động tán tình không phải là điều khiến người khác đánh giá bạn là cô gái tệ hại, tuy nhiên bạn cũng phải biết tìm dừng.

Hãy tự tạo ra các tình huống gặp gỡ bất ngờ

Trong một buổi gặp gỡ bạn bè, nếu bạn để mắt đến một anh chàng nào đó, hãy cố gắng “moi móc” người khác về thông tin của anh ta. Từ những sở thích, thói quen mà bạn biết về chàng, bạn hoàn toàn có thể tạo ra được những tình huống giả.

Hãy đến những nơi chàng thường đến và thiết lập một cuộc hội ngộ bất ngờ, đảm bảo bạn sẽ có cơ hội để tiếp xúc gần hơn với chàng. Tuy nhiên, bạn không nên xuất hiện với tần suất dày đặc trước mặt anh ấy, khiến anh ấy khó chịu. Nếu bạn là một người phụ nữ thông minh cho dù cơ hội gặp nhau không nhiều nhưng bạn vẫn gây dựng được một ấn tượng khó quên trong mắt chàng.

quan-he-2

Để mặt mộc

Nếu bạn hỏi 10 người đàn ông thì sẽ có hẳn 11 người trả lời như vậy. Nam giới thường không hề chú ý xem mắt bạn được đánh màu khói, vàng kim hay xanh cổ vịt...

Tóc rối

Nghe thì lạ, nhưng thực tế là nam giới thích phụ nữ lên giường với mái tóc xõa không chải chuốt bởi nó khơi gợi sự quyến rũ ở họ.

Tuyệt chiêu chốn phòng the khiến cả đời chàng mê mẩn không bao giờ "thèm của lạ".

Theo phunutoday

Chuyện tình dục

đời sống tình dục

chuyện phòng the

chuyện yêu

hâm nóng

quan hệ vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.