Bí quyết đơn giản để cứ 'yêu là lên đỉnh'

Dưới đây là những chiêu hết sức đơn giản để hễ yêu là lên đỉnh - các cặp đôi hãy biết để đời sống vợ chồng nồng nàn hơn.

Dưới đây là những chiêu hết sức đơn giản để hễ yêu là lên đỉnh - các cặp đôi hãy biết để đời sống vợ chồng nồng nàn hơn.

Tình dục nam nữ là điều cần thiết trong cuộc sống, có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho các bạn trẻ là làm thế nào để quan hệ lâu xuất tinh, làm thế nào để đạt nhiều khoái cảm nhất khi quan hệ tình dục, là điều mà nhiều đôi thường thắc mắc nhưng không biết hỏi ai. Vì thế dưới đây là những gợi ý tương đối hữu ích để các cặp đôi có thể tham khảo, góp phần cho cuộc yêu trở nên hoàn hảo hơn.



Kết hợp nhịp nhàng giữa cảm xúc và lí trí trong màn dạo đầu

Để tạo nên màn dạo đầu hoàn hảo, bạn cần phải có sự kết hợp giữa cảm xúc và lí trí, không nên quá tỉnh táo nhưng cũng đừng để cảm xúc lấn át quá nhiều nhé mặc dù trong chuyện tình cảm.

Trong cuộc yêu thì yếu tố cảm xúc luôn được đề cao, tuy nhiên đối với màn dạo đầu, bạn cần tỉnh táo một chút, lí trí một chút để khơi gợi ham muốn, sự nồng nhiệt của chàng đến mức cao nhất đã rồi mới bắt đầu nhé, có như thế cuộc yêu của bạn mới kéo dài và đạt chất lượng về độ khoái cảm, thỏa mãn đấy.

Mơn trớn làn da

Làn da của phụ nữ hay kể cả nam giới đều khá nhạy cảm, đối phương dễ bị kích thích nếu bạn cứ xoa bóp, mơn trớn nghịch ngợm trên làn da của họ, những cách massage trên cơ thể nàng/chàng là phương pháp hữu ích kích thích nàng hưng phấn để chuẩn bị cho cuộc “yêu”.

Nụ hôn nồng nàn

Một nụ hôn nồng nàn, nóng bỏng, say đắm sẽ tràn đầy ma lực hấp dẫn chàng bước vào cuộc yêu tàn đầy hứng khởi. Chính vì vậy, trong màn dạo đầu, bạn không được quên sử dụng “vũ khí chiến lược” này nhé.

Đừng bao giờ hôn chàng một cách hời hợt, hãy hôn với tất cả đam mê nhưng nhẹ nhàng, từ từ dẫn dắt chàng vào cuộc, tốt nhất hãy hôn, cắn nhẹ vào tai chàng rồi hôn từ từ xuống cổ, cằm mới đến môi.

Sau đó là sự đùa nghịch với đầu lưỡi, mơn trớn khám phá bên trong kết hợp với những động tác vuốt ve nhẹ nhàng, hơi thở gấp, dồn dập, cứ như thế bạn sẽ cảm nhận toàn thân chàng đang nóng bừng lên với tất cả sự ham muốn, hứng khởi mãnh liệt đấy.

"Yêu" vào buổi trưa

Quan hệ vào lúc này được xem là rất lý tưởng vì thể lực sung mãn, ba tiếng làm việc buổi sáng không đủ khiến cả hai mệt mỏi. Hãy hẹn hò với chàng để tận dụng thời gian nghỉ trưa không bận rộn chuyện con cái, nhà cửa.

Theo Khỏe và Đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.