BMHH: Cô gái đi lại bằng xe buýt, đòi sau này đi xe hơi khiến chàng trai "đứng hình"

Hoài Trúc tiết lộ, cô năm nay 22 tuổi nhưng không biết đi xe máy. Khi được hỏi chẳng lẽ cả đời đi xe buýt, Trúc trả lời khiến cả trường quay phải sững sỡ.

Hoài Trúc tiết lộ, cô năm nay 22 tuổi nhưng không biết đi xe máy. Khi được hỏi chẳng lẽ cả đời đi xe buýt, Trúc trả lời khiến cả trường quay phải sững sỡ.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò số 332 phát sóng màn mai mối của cặp đôi Thế Hiển - Hoài Trúc. Điều đặc biệt là, trong khi Hiển đã 33 tuổi thì Trúc mới là cô sinh viên năm cuối, 22 tuổi. Tuy chênh lệch tuổi tác khá lớn lên đến gần "1 con giáp" nhưng Hiển và Trúc vẫn được khen ngợi là rất xứng đôi.


Trong khi Hiển có vẻ ngoài điển trai, chững chạc thì Trúc lại rất trong sáng, dễ thương. Cô sinh viên cũng có những "phát ngôn" để đời trong Bạn muốn hẹn hò.

Đi sâu trò chuyện cùng hai nhân vật, Thế Hiển 33 tuổi, cho biết anh là người Sài Gòn đang làm kỹ thuật viên sản xuất của một công ty công nghệ đa quốc gia. Hiển vui tính, lanh lẹ, nói chuyện hài hước, suy nghĩ hiện đại và có ngoại hình rất điển trai, đàn ông. Anh chàng 33 tuổi có sở thích cưng chiều bạn gái, thích nghe nhạc trẻ, thích tìm hiểu về công nghệ mới, không hút thuốc, không nhậu.

Từng có một mối tình chia tay vì bạn gái cũ quá hung dữ, hay to tiếng nên Hiển cho biết, anh muốn tìm bạn gái hiền, nữ tính, chân thành và hiện đại.

bmhh: co gai di lai bang xe buyt, doi sau nay di xe hoi khien chang trai "dung hinh" - 1

Về phần Hoài Trúc, cô sinh viên năm cuối có gương mặt xinh xắn, da trắng, người hơi tròn. Trúc là người sống tình cảm, thích chăm sóc gia đình, làm đồ handmade và nấu ăn ngon. Khuyết điểm lớn nhất của Trúc, theo như cô chia sẻ là "không biết đi xe máy".

bmhh: co gai di lai bang xe buyt, doi sau nay di xe hoi khien chang trai "dung hinh" - 2

Khi được hai MC trách "chẳng lẽ cứ đi xe buýt hoài", Trúc hồn nhiên đáp "Sau này mình không đi xe buýt thì mình đi xe hơi"... khiến Cát Tường, Quyền Linh và cả Thế Hiển cũng phải "đứng hình".

Quyền Linh hỏi Thế Hiển dự định sao với việc Trúc không biết đi xe máy, chàng kỹ thuật viên cho biết anh có thể tập cho Trúc chạy xe.

bmhh: co gai di lai bang xe buyt, doi sau nay di xe hoi khien chang trai "dung hinh" - 3

bmhh: co gai di lai bang xe buyt, doi sau nay di xe hoi khien chang trai "dung hinh" - 4

bmhh: co gai di lai bang xe buyt, doi sau nay di xe hoi khien chang trai "dung hinh" - 5

Khi tấm rèm được kéo lên, cả Hiển và Trúc đều rất hài lòng về đối phương. Hiển chững chạc, vui vẻ, Trúc thì nói chuyện có duyên, suy nghĩ chững chạc hơn tuổi và rất ngoan hiền. Cặp đôi thậm chí đã có một sự trùng hợp đáng ngạc nhiên khi cùng chuẩn bị bài hát "Có em chờ" để hát tặng đối phương.

Kết thúc chương trình, Hiển và Trúc đã cũng nhau bấm nút để tiếp tục tìm hiểu. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc phúc từ cư dân mạng.

bmhh: co gai di lai bang xe buyt, doi sau nay di xe hoi khien chang trai "dung hinh" - 6

Theo Khám phá

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.