Cặp đôi lệch nhau nửa mét ở Hải Phòng chia sẻ chuyện vợ chồng son hài hước sau nửa năm chung nhà

Cuộc sống của cặp đôi lệch nhau gần nửa mét làm nhiều người không khỏi thích thú.

Cách đây nửa năm, dân mạng đang tích cực lan truyền hình ảnh đám cưới của một cặp đôi trẻ tuổi. Tâm điểm chùm ảnh chính là khoảnh khắc cô dâu cao hơn chú rể tới nửa mét.

Cặp đôi lệch nhau nửa mét ở Hải Phòng chia sẻ chuyện vợ chồng son hài hước sau nửa năm chung nhà-1

Cặp đôi lệch nhau nửa mét ở Hải Phòng chia sẻ chuyện vợ chồng son hài hước sau nửa năm chung nhà-2

"Tình yêu không khoảng cách cả về địa lý lẫn chiều cao. Cô dâu tỉnh Hòa Bình cao 1,94m và chú rể Hải Phòng cao 1,4m. Họ đến với nhau bằng con tim yêu thương...", nội dung bài đăng trên một fanpage rất đông thành viên.

Ngay lập tức, loạt ảnh đã nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận. Ngoài gửi lời chúc phúc, không ít cư dân mạng tò mò về tính chân thực phía sau những bức ảnh.

Cặp đôi lệch nhau nửa mét ở Hải Phòng chia sẻ chuyện vợ chồng son hài hước sau nửa năm chung nhà-3

Theo tìm hiểu, chú rể có tên Phạm Hợp (sinh năm 1995 đến từ Hải Phòng) và cô dâu Thu Trang (sinh năm 1999, người Hòa Bình). Cả 2 đã có 5 năm tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà.

Hiện "cặp đôi đũa lệch" này đang sinh sống tại Hải Phòng và cùng nhau làm công nhân tại một khu công nghiệp. Trang tiết lộ đang mang thai con đầu lòng sau nửa năm kết hôn.

Cặp đôi lệch nhau nửa mét ở Hải Phòng chia sẻ chuyện vợ chồng son hài hước sau nửa năm chung nhà-4

Nói về cuộc sống hiện tại, cả 2 tâm sự đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, chú rể Hải Phòng ấm ức cho biết thường xuyên bị bà xã bắt nạt.

“Cô ấy cậy mình cao hơn, hễ giận dỗi gì là lại túm áo chồng. Có đồ ăn ngon, cô ấy giơ lên cao trêu chọc trong khi chiều cao của mình có hạn, không thể với tay tới được. Vợ mình là người hiền lành, chăm chỉ biết cách vun vén cho gia đình.

Tính mình lầy lội còn cô ấy lại rất nghiêm túc trong mọi việc nên thỉnh thoảng cả 2 xảy ra cãi vã. Nhưng chúng mình chưa khi nào giận dỗi nhau quá lâu”, Hợp hài hước kể.

Cặp đôi lệch nhau nửa mét ở Hải Phòng chia sẻ chuyện vợ chồng son hài hước sau nửa năm chung nhà-5

Chia sẻ về chuyện tình yêu có ngọt bùi, có đắng cay, Hợp tiết lộ cả 2 quen nhau trên mạng xã hội. Sau 2 tuần nói chuyện, chàng trai có thân hình nhỏ bé đã "cưa đổ" được cô gái có chiều cao khủng.

Thời điểm công khai tình cảm, họ đã nhận về ánh mắt dị nghị từ người xung quanh. Tuy nhiên, cặp đôi cho rằng yêu đương là chuyện của 2 người nên đã học cách bỏ ngoài tai những lời bàn tán không hay về mình.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cap-doi-dua-lech-o-hai-phong-song-ra-sao-sau-nua-nam-chung-nha-n-218969.html

đám cưới

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.