Chán gái quê, gã trai "truất ngựa truy phong" để tổ chức đám cưới linh đình với người mới và cái kết

Khi cô phát hiện có thai, hắn kiếm cớ bận lo cho sự nghiệp, cáu gắt, ép buộc cô bỏ con.

Khi cô phát hiện có thai, hắn kiếm cớ bận lo cho sự nghiệp, cáu gắt, ép buộc cô bỏ con.

Sau 1 năm cầm cưa, cuối cùng Long cũng chiếm được trái tim của Ngọc. Cô là nhân viên mới xinh đẹp nhất công ty, tính cách lại dịu dàng, đáng yêu. Gạt bỏ hết các đối thủ sừng sỏ, Long nhận được cái gật đầu của cô và tuyên bố khắp nơi về sự sở hữu của mình.

Yêu thêm 1 năm nữa, tất nhiên hắn không chịu yêu chay mà luôn tìm cách dụ dỗ nàng. Ngọc chống cự mãi nhưng rồi cũng xiêu lòng trước những hứa hẹn của hắn ở một nơi lãng mạn khó cưỡng. Dần dần, khi đã tỏ đường đi lối về. Hắn bắt đầu chán cô và so sánh với những nhân viên nữ mới vào.

Ngọc xinh thật đấy, nhưng con gái nhà quê. Nghe cô bảo bố mẹ đều làm giáo viên. Thế thì chắc là nghèo rớt mùng tơi. Nhìn căn phòng trọ nhỏ xinh của cô, hắn cũng đoán được phần nào. Dù vẽ ra viễn cảnh kết hôn rồi thuê nhà trọ. Dù mẹ hắn ưng Ngọc ra mặt, nhưng nói thật, cưới cô thì hắn hơi thiệt thòi.

Trong những lúc hắn chán chường nhất. Thằng bạn thân lại giới thiệu cho Quyên, cô em họ mới du học về nước, còn chưa mảnh tình vắt vai. Cô nàng có vẻ ngoài bốc lửa nhưng khuôn mặt lại nai tơ. Hắn mới gặp một lần đã chết mê chết mệt. Thế là hắn tìm cách ruồng bỏ Ngọc. Khi cô phát hiện có thai, hắn kiếm cớ bận lo cho sự nghiệp, cáu gắt, ép buộc cô bỏ con.

Ngọc giận hắn, rồi lại khóc lóc van xin cũng không làm hắn xoay chuyển. Thêm vào đó, những cuộc vui tới bến với tình yêu mới đã chiếm hết thời gian của hắn. Để tránh rắc rối, hắn xin nghỉ việc, sang công ty mới.

Chán gái quê, gã trai truất ngựa truy phong để tổ chức đám cưới linh đình với người mới và cái kết-1

Ảnh minh họa

Vậy là hắn chính thức "truất ngựa truy phong" để tiến đến đám cưới linh đình với Quyên. Cưới xong, bố vợ cho ngay một ngôi nhà chung cư. Hắn đường hoàng có nhà thành phố, thoát kiếp trai quê.

Ở công ty mới, bố vợ hắn là trưởng phòng. Hắn cậy vía bố vợ, làm ít chơi nhiều, ngông nghênh nên mãi chẳng có sự nghiệp gì cho bản thân. Hắn hài lòng với hộ khẩu Hà Nội, cũng không cần kiếm thêm nhiều cho vất vả. Tất cả đã có nhà vợ giàu có lo tất.

Cho đến tối hôm ấy. Công ty có bữa tiệc mừng công cho dự án lớn vừa hoàn thành. Phận tôi tớ như hắn cũng được giao chân hành chính, chạy đôn đáo lo phục vụ sếp lớn và các đối tác.

Bỗng trong đám khách khứa ồn ào, hắn nhận ra một gương mặt rất quen. Hắn tái mặt, định thần lại mới dám nghĩ đấy là Ngọc. Cô xinh đẹp lộng lẫy, ăn mặc sang trọng quá. Khác hẳn cái vẻ mộc mạc trước đây khi ở bên hắn.

Chán gái quê, gã trai truất ngựa truy phong để tổ chức đám cưới linh đình với người mới và cái kết-2

Ảnh minh họa

Cuối bữa tiệc, chủ tịch tươi cười thông báo: "Nhân sự kiện vui của công ty. Tôi cũng thông báo sự kiện mới của gia đình. Ngọc, con gái lớn của tôi sau thời gian thử thách bên ngoài, sẽ chính thức trở về cùng tôi xây dựng công ty này. Xin mời Phó tổng giám đốc mới lên chào mọi người".

Hắn lạnh run người. Mới có 5 tháng trôi qua. Lẽ ra giờ này Ngọc phải ở căn phòng trọ nhỏ, ôm bụng bầu chuẩn bị sinh và khóc lóc nhớ thương hắn. Sao cô lại ở đây, một bước trở thành sếp của hắn.

Mãi sau hắn mới biết. Ngọc không hề có bầu. Thấy hắn tơ tưởng cô gái khác. Ngọc chỉ thử thách tình yêu của hắn để đưa đến lựa chọn cuối cùng. Nhưng hắn đã lỡ mất thiên kim tiểu thư chỉ vì hám của. Lẽ ra hắn phải có một đám cưới với nàng, người con gái hắn yêu 2 năm và vị trí con rể quý của chủ tịch. Trời ơi!

Theo Helino

 


chia tay

gái quê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.