Cô dâu 62 tuổi cùng chồng trẻ lặn lội vào Đồng Nai gặp cô dâu 65 tuổi, giãi bày cách vượt dư luận và giữ hạnh phúc

Cô dâu 62 tuổi và cô dâu 65 tuổi đã có cuộc hội ngộ khiến nhiều người tò mò.

Vào năm 2018, đám cưới rình rang của cô dâu 62 tuổi - Thu Sao và chồng trẻ 26 tuổi - Hoa Cương đã khiến dân tình xôn xao. Sau đám cưới, cả hai vẫn thường xuyên chiếm spotlight trên MXH vì những phát ngôn hoặc hành động gây tranh cãi như chuyện phẫu thuật, làm răng, tuyên bố mang thai, lập di chúc...

Chuyện hôn nhân ồn ào ấy cũng gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, sau 2 năm cô dâu Thu Sao và chồng của mình là Hoa Cương vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như ngày nào. 

Cô dâu 62 tuổi cùng chồng trẻ lặn lội vào Đồng Nai gặp cô dâu 65 tuổi, giãi bày cách vượt dư luận và giữ hạnh phúc-1

Đám cưới rình rang của dâu 62 tuổi - Thu Sao và chồng trẻ 26 tuổi - Hoa Cương khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, cô dâu 62 tuổi cùng chồng trẻ Hoa Cương đã phát trực tiếp lên trang Facebook cá nhân và đăng video lên Tiktok cho biết mình đã vào Đồng Nai để gặp cô dâu 65 tuổi. Hai đôi đã gặp nhau tại nhà riêng của cô Hoa và chồng ngoại quốc rồi cùng đi ăn, đi chơi...

Cô dâu 62 tuổi cùng chồng trẻ lặn lội vào Đồng Nai gặp cô dâu 65 tuổi, giãi bày cách vượt dư luận và giữ hạnh phúc-2

Cuộc gặp gỡ giữa 2 cặp đôi có nhiều nét tương đồng.

Theo một số clip, cô dâu 62 tuổi và cô dâu 65 tuổi tỏ ra dễ thân thiết. Thậm chí, trong video phát trực tiếp, cô Thu Sao luôn tỏ ra ân cần và quan tâm tới cô Hoa.

Khi có người hỏi, cô Thu Sao trả lời ngay: "Chị em ruột mình không có nên giờ mình coi như chị em đây". Một người bạn của đi cùng cô dâu 62 tuổi thì lý giải thêm, có lẽ vì có hoàn cảnh giống nhau nên vừa khi vừa tiếp xúc hai người đã thân thiết như chị em.

Cô dâu 62 tuổi cùng chồng trẻ lặn lội vào Đồng Nai gặp cô dâu 65 tuổi, giãi bày cách vượt dư luận và giữ hạnh phúc-3

Đặc biệt, khi gặp gỡ, cô dâu 62 tuổi đã dành nhiều lời khuyên cho cô dâu 65 tuổi như chuyện vượt lên dư luận để giữ gìn hạnh phúc của mình: "Suốt 3 năm qua em vẫn bị chửi, nhưng mình phải vượt lên, hạnh phúc của mình thì mình phải tìm và nắm lấy".

Cô dâu 62 tuổi cùng chồng trẻ lặn lội vào Đồng Nai gặp cô dâu 65 tuổi, giãi bày cách vượt dư luận và giữ hạnh phúc-4

Cô dâu 62 tuổi làm đẹp cho cô dâu 65 tuổi.

Cô dâu 62 tuổi (hiện giờ đã 64 tuổi) tên là Thu Sao từng khiến ai nấy sửng sốt khi kết hôn cùng chồng trẻ 26 tuổi (hiện giờ 28 tuổi) - Hoa Cương. Thời gian đầu, cặp đôi gặp không ít chỉ trích tuy nhiên tới giờ cả 2 vẫn sống hạnh phúc ở quê nhà Cao Bằng. Trên tài khoản Tiktok mới lập, cặp đôi còn đăng tải không ít những khoảnh khắc hạnh phúc khi đi du lịch.

Cô dâu 62 tuổi cùng chồng trẻ lặn lội vào Đồng Nai gặp cô dâu 65 tuổi, giãi bày cách vượt dư luận và giữ hạnh phúc-5

Cô dâu 65 tuổi tên là Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai. Thời gian gần đây, cô gây sốt MXH vì đã đăng ký kết hôn với anh Aziz Ur Rehman, 24 tuổi (nhưng tuổi thật là 28), quốc tịch Pakistan.

Cô dâu 62 tuổi cùng chồng trẻ lặn lội vào Đồng Nai gặp cô dâu 65 tuổi, giãi bày cách vượt dư luận và giữ hạnh phúc-6


THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-dau-62-tuoi-cung-chong-tre-lan-loi-vao-dong-nai-gap-co-dau-65-tuoi-giai-bay-cach-vuot-du-luan-va-giu-hanh-phuc-22202020512357753.htm

cô dâu 62 tuổi

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.