Cô dâu 65 tuổi kết hôn với chồng ngoại quốc 24 tuổi: Thổ lộ nhu cầu "chăn gối" bất ngờ

Theo chị Hoa, chồng trẻ 24 tuổi là người rất thương vợ nên chấp nhận những vấn đề tuổi tác của chị, không đòi hỏi "chuyện ấy" quá nhiều.

Câu chuyện cặp "vợ 65 chồng 24 tuổi" hiện vẫn đang vô cùng "nóng" trên mạng xã hội. Tình yêu của cặp đôi đũa lệch này thực sự khiến dân mạng chú ý bởi sự chênh lệch về tuổi tác và ngoại hình khá lớn. Nhiều người hoài nghi về cái gọi là tình yêu sét đánh như nhân vật chính tiết lộ bởi người vợ hơn chồng tận 41 tuổi lại từng có 5 người con, chỉ nhìn thấy nhau một lần duy nhất qua mạng. Thế nhưng nhân vật chính lại khẳng định đó là tình yêu thật lòng.

Cô dâu 65 tuổi kết hôn với chồng ngoại quốc 24 tuổi: Thổ lộ nhu cầu chăn gối bất ngờ-1

Cặp đôi đũa lệch đang gây sốt trên mạng xã hội nhiều ngày nay.

Theo đó, danh tính của cặp đôi đũa lệch này là chị Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi đã có 5 người con, quê Đồng Nai) và chú rể là Aziz Ur Rehman (24 tuổi, người Pakistan). Họ nên duyên nhờ quen nhau trên mạng xã hội.

Được biết, Rehman đã tỏ tình ngay buổi đầu trò chuyện online do anh chàng thích chị Hoa từ những bức ảnh chị đăng tải trên Facebook.

Mối tình của cặp đôi thời gian đầu cũng vấp phải nhiều sự phản đối từ phía người thân trong gia đình, đặc biệt là những người con của chị Hoa. Tuy nhiên, dần dà thấy cách Rehman quan tâm mẹ cũng như thấy mẹ hạnh phúc khi được ở bên cạnh bạn trai trẻ, con cái của chị cũng quen dần và chấp nhận người cha dượng trẻ tuổi này.

Mới đây, xuất hiện trong một đoạn video, cặp vợ chồng đũa lệch đã có nhiều trải lòng thú vị về mối tình của mình. Cụ thể, khi được hỏi về chuyện "chăn gối" tế nhị, chị Hoa cũng thẳng thắn tâm sự chồng trẻ rất yêu mình: "Cứ mở mắt ra là anh ấy hôn".

Theo chị Hoa, chồng trẻ 24 tuổi là người rất thương vợ nên chấp nhận những vấn đề tuổi tác của chị, không đòi hỏi chuyện ấy quá nhiều. "Một tuần anh ấy đòi hỏi chuyện ấy 2 lần. Còn khi đã uống bia xỉn là về ngủ chứ không hề đòi hỏi… Mỗi khi chồng say, vào phòng là thấy để cánh tay lên sẵn cho vợ gối đầu ngủ rồi".

Cô dâu 65 tuổi kết hôn với chồng ngoại quốc 24 tuổi: Thổ lộ nhu cầu chăn gối bất ngờ-2

Anh chàng tâm lý và yêu vợ hết mực.

Chị Hoa cho biết, điều chị cảm thấy vô cùng ấm áp chính là cánh tay của chồng luôn rộng sẵn cho vợ gối đầu, không bao giờ bỏ ra: "Thậm chí anh không dám trở mình, mà nếu trở mình thì cũng ngay lập tức đặt đầu mình vào cánh tay rồi ngủ tiếp, cứ thế gối tay anh ngủ tới sáng".

Trong suốt cuộc nói chuyện, đôi vợ chồng thỉnh thoảng còn trao cho nhau nụ hôn vô cùng tình cảm khiến ai cũng ghen tị. "Quãng đời còn lại không còn gì để mất nữa, vui ngày nào thì tôi vui ngày đó, mừng ngày đó, mong cộng đồng hãy ủng hộ và cổ vũ cho tôi" - chị Hoa chia sẻ.

Đây không phải cặp đôi lệch tuổi đầu tiên gây sốt cộng đồng mạng, cách đây hơn 1 năm chuyện tình giữa người phụ nữ 62 tuổi và chàng trai 26 tuổi tại Cao Bằng cuối cùng cũng có cái kết đẹp khiến mạng xã hội xôn xao.

Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 21/9/2019. Sau kết hôn, cô dâu Thu Sao tự tin rằng các cô gái trẻ phải thua chị ở "khoản đó". Chị Thu Sao cũng khẳng định, mình là người phụ nữ đầu tiên của chồng và cho đến giờ, hai người gắn kết đến “khó có thể xa nhau”. Như vậy mới thấy, tuổi tác không phải là vấn đề trong chuyện "chăn gối", chỉ cần trái tim rung động thì mọi con số chỉ là tượng trưng. 


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


chuyện ấy

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.