Cô nàng ế "thảm thương" nhận được cái kết không ngờ tại "Bạn muốn hẹn hò"

Trong tập 314 "Bạn muốn hẹn hò", Bội Trinh - cô nàng ế tới mức "nằm mơ cũng mong lấy được chồng" đã được Quyền Linh, Cát Tường tích cực giúp đỡ mai mối.

Trong tập 314 "Bạn muốn hẹn hò", Bội Trinh - cô nàng ế tới mức "nằm mơ cũng mong lấy được chồng" đã được Quyền Linh, Cát Tường tích cực giúp đỡ mai mối.

Tập 314 Bạn muốn hẹn hò đã lên sóng vào trưa ngày 1/10 với nhiều diễn biến thú vị. Trong đó, để lại ấn tượng sâu sắc nhất có lẽ là hành trình tìm chồng gấp của Bội Trinh với sự giúp đỡ của ông mai Quyền Linh và bà mối Cát Tường. Khi quyết định tới với chương trình, hẳn Bội Trinh cũng không ngờ mình lại có được cái kết bất ngờ như thế này.

Tập 314 "Bạn muốn hẹn hò": Bội Trinh - Phước Danh

Bội Trinh (28 tuổi) là cô nhân viên văn phòng sinh ra và lớn lên tại TP.HCM. Về tính cách cũng như "sở đoản", Bội Trinh cho biết cô nóng tính, khó tính, ham ăn ham ngủ và hơi "khùng". Vì thế, từ trước tới nay cô chỉ trải qua 1 mối tình và đã chia tay vì người cũ đi xuất khẩu lao động.

Cô nàng ế thảm thương nhận được cái kết không ngờ tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 1.

Bội Trinh khiến Cát Tường hoang mang vì màn giới thiệu cực "độc".

Do ế "thảm thương" nên Bội Trinh có lẽ là khách mời nữ "lạ" hiếm có khó tìm tại chương trình. Theo "kịch bản" thông thường, các khách mời nam sẽ mong chờ đám cưới hơn, còn khách mời nữ sẽ lấp lửng, muốn tìm hiểu kĩ đối phương trước khi bàn chuyện lâu dài. Ngược lại, Bội Trinh lại mong lấy chồng tới mức sẽ cưới ngay và luôn nếu điều kiện cho phép, bởi cô "ế tới mức nằm mơ cũng mong lấy được chồng".

Cô nàng ế thảm thương nhận được cái kết không ngờ tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 2.

Bội Trinh ế tới mức nằm mơ cũng mong lấy chồng.

Lắng nghe nỗi lòng của nàng ế ở bên kia tấm màn nhung là Phước Danh (31 tuổi), chàng trai gốc Huế hiền lành, chững chạc và nhút nhát. Anh hiện kinh doanh đàn tại TP.HCM và công việc của anh đang phát triển ổn định. Trước đây, anh từng trải qua một mối tình nhưng không có cái kết trọn vẹn vì bạn gái cũ qua Mỹ định cư. Tới với chương trình, anh không có nhiều yêu cầu khắt khe đối với vợ tương lai, miễn có là được khiến Cát Tường còn phải thốt lên: "Ế nhưng cũng đâu cần thiết phải xuống giá dữ vậy đâu!".

Cô nàng ế thảm thương nhận được cái kết không ngờ tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 3.

Phước Danh.

Khi cả hai chính thức gặp gỡ, Bội Trinh đã nhanh chóng hỏi chuyện cưới xin, "tấn công" Phước Danh theo phong cách "đánh nhanh thắng gọn". Những tưởng sự táo bạo của mình sẽ khiến chàng chạy mất, nhưng cái kết mà cô nhận được hoàn toàn trái với tưởng tượng.

Phước Danh nhút nhát nhưng không hề "sợ" bị bạn gái tương lai bắt nạt. Dù cô doạ dẫm tới mức nào, anh cũng chỉ mỉm cười và đáp lại: "Cái đó được, anh chịu được". Ngoài ra, trước những yêu cầu từ Bội Trinh như "bắt rể" hay đàn ông phải làm việc nhà phụ giúp vợ, Phước Danh đều đồng ý.

Cô nàng ế thảm thương nhận được cái kết không ngờ tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 4.

Bội Trinh muốn gì, Phước Danh chiều nấy.

Cát Tường trêu chọc: "Em hỏi anh làm việc nhà hết được không, nhiều khi anh cũng nói được luôn đấy". Bội Trinh nghe vậy liền nói: "Như vậy thì tốt chứ sao, em càng thích". Nào ngờ, Phước Danh vẫn tiếp tục chiều ý bạn gái tương lai và nói: "Cái này được luôn". Khi bà mai Cát Tường nhắc nhở anh rằng đàn ông nói được phải làm được, Phước Danh trả lời chắc nịch: "Dạ", rồi quay sang bạn gái xem cô có còn yêu cầu hay muốn hỏi thêm gì không. Trước giây phút quyết định, anh còn tiến tới gần bạn gái và ngập ngừng: "Lát nữa là anh bấm chuông rồi đó" để Bội Trinh biết anh vô cùng thích cô.

Cô nàng ế thảm thương nhận được cái kết không ngờ tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 5.

Như vậy, Bội Trinh hẳn là ví dụ điển hình của việc "không phải đang ế, mà là đang chờ người tử tế để yêu". Độc thân bao nhiêu năm trời, nay cô không chỉ tìm được người yêu, mà anh chàng này còn rất tử tế, hiền lành và biết cách yêu chiều cô. Vì thế, không có lý do gì mà Bội Trinh từ chối Phước Danh. Cuối cùng cô đã bấm nút đồng ý hẹn hò với anh.

Tiếp đến là sự tham gia của Phan Nhất (34 tuổi) và Mỹ Hạnh (32 tuổi). Phan Nhất là chủ của một trang trại nông nghiệp và đang sinh sống tại Bình Thuận. Anh từng trải qua 2 mối tình và không có nhiều yêu cầu về ngoại hình mà quan trọng tính cách của đối phương. Song song đó, Mỹ Hạnh hiện đang làm kế toán và sinh sống tại Lâm Đồng. Cô từng trải qua 3 mối tình nhưng đều đổ vỡ vì sự thẳng thắn, nóng tính của mình. Thậm chí, cô còn nói với Phan Nhất rằng: "Nếu anh thẳng thắn mà em cũng thẳng thắn thì giống như hai người đàn ông trong một mối quan hệ vậy".

Cô nàng ế thảm thương nhận được cái kết không ngờ tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 7.

Mỹ Hạnh.

Cô nàng ế thảm thương nhận được cái kết không ngờ tại Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 8.

Phan Nhất.

Tuy nhiên, sau phần trò chuyện, Mỹ Hạnh đã bị sự trưởng thành, nhẹ nhàng và ngọt ngào của Phan Nhất chinh phục. Anh cũng khuyên cô rằng thẳng thắn là tốt, nhưng quan trọng cô nên biết phân biệt điều cần nói và điều không cần nói để gìn giữ chuyện tình cảm. Ngoài ra, do Mỹ Hạnh không ngại làm dâu và sẵn sàng chuyển ra Bình Thuận ở cùng anh, Phan Nhất cảm thấy hài lòng và cho hay anh sẽ sẵn sàng mở công ty cho cô nếu cô đồng ý. Cả hai cảm thấy hợp nhau ở nhiều khía cạnh và quyết định bấm nút hẹn hò.


Theo Thời đại


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.