Đi xin cưới, chàng trai lén nhìn điện thoại đọc theo tin nhắn soạn sẵn và quyết định bất ngờ của bố cô gái

Hành động lén lút của chàng trai vô tình trở thành "điểm cộng" với gia đình cô gái.

Xuất hiện trong chương trình "Vợ chồng son" số mới nhất, Lê Sang và Trương Lệ chia sẻ câu chuyện tình yêu trong tiệm làm tóc.

Lần đầu tiên gặp gỡ, Sang và Lệ vô tình nhìn chung vào chiếc gương trong tiệm và cùng mỉm cười. Tình yêu sét đánh khiến cả hai nghĩ rằng đây chính là một nửa của mình.

Sau thời gian tìm hiểu không quá dài, cặp đôi dẫn nửa kia về ra mắt gia đình. Ngày Tết, Sang về Quảng Ngãi - quê của bạn gái chơi. Anh chàng ở đây 6 ngày và có màn cầu hôn lãng mạn với cô gái.

Buổi chiều hôm đó, khi hoàng hôn buông xuống trên bãi biển, Sang trao nhẫn cho Lệ. Tiếp đó, cặp đôi trở về nhà với kế hoạch thưa chuyện với ba mẹ của Lệ.

"Chiều em trao nhẫn xong, vợ (khi ấy còn là bạn gái) đồng ý thì em chở cô ấy về. Tối em soạn tin nhắn sẵn để học thuộc lòng", Sang nhớ lại.

"Lúc đó anh ấy nhát lắm, không biết nói sao hết. Khi lên nói chuyện với ba má em là để điện thoại dưới bàn, liếc vô", Lệ dí dỏm kể.

Nhưng cũng vì hành động này mà ba mẹ của Lệ đồng ý gả con gái.

"Ba má thấy nói chuyện kiểu vậy là biết quá thật thà, quá nhút nhát rồi. Ba má em nghĩ con gái "trên kèo" rồi, cho cưới luôn", cô gái chia sẻ.

Chàng trai cúi xuống gầm bàn đọc theo tin nhắn soạn sẵn để xin cưới, bố cô gái biết chuyện liền đồng ý gả

 

 

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cui-xuong-gam-ban-doc-tin-nhan-soan-san-de-xin-cuoi-chang-trai-bat-ngo-duoc-bo-co-gai-dong-y-ga-lien-8202012573528341.htm

tình yêu sét đánh

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.