Địa điểm "yêu" khiến cho hầu hết đàn ông đều muốn thực hiện lại một lần nữa

Phòng ngủ không phải là địa điểm "yêu" được phần lớn đàn ông thích.

Phòng ngủ không phải là địa điểm "yêu" được phần lớn đàn ông thích.

Nhiều người cho rằng giường ngủ - một nơi ấm áp, và sạch sẽ là địa điểm được các chàng yêu thích nhất khi cả hai làm "chuyện ấy". Tuy nhiên đây chỉ là địa điểm an toàn nhất được "cánh mày râu" chọn lựa, còn thực tế họ có sở thích khác xa so với những gì phụ nữ nghĩ.

Nơi mà các chàng trai muốn "yêu" với bạn nhất, không phải trong bếp cũng không phải trên giường ngủ, mà là trong phòng tắm. Theo một khảo sát mới đây cùa Trojan, 73% đàn ông đều muốn làm chút chuyện hư hỏng khi tắm rửa.

dia diem "yeu" khien cho hau het dan ong deu muon thuc hien lai mot lan nua - 1

Phần lớn đàn ông thích "yêu" trong nhà tắm. (Ảnh minh họa)

Mặc dù “yêu” trong bếp nghe có vẻ nóng bỏng nhưng hơn một nửa số người được hỏi nói rằng ân ái ở nơi họ ăn uống sẽ không hay ho bằng ở dưới nước. Không chỉ thế, 62% nói rằng họ thích làm trong phòng tắm hơn là "vui vẻ" trên máy bay. 

Thực tế, lựa chọn này hoàn toàn hợp lý. Dù sao bạn cũng phải tắm nên tại sao lại không làm chút chuyện vui vẻ? Có đến 81% những người đã từng trải nghiệm cảm giác này đều muốn thực hiện thêm lần nữa. Cho nên, sức hút cuả việc "yêu" trong phòng tắm là có thật.

Các nhà nghiên cứu cũng hỏi những người khảo sát rằng mùa nào là lý tưởng nhất cho những "cuộc yêu" trong bồn tắm. Có 56% lựa chọn mùa hè. Có lẽ thời tiết mùa hè nóng bức sẽ khiến mọi người muốn ngâm mình trong làn nước mát hơn là mùa đông lạnh giá.

Tuy nhiên việc "yêu" trong nhà tắm cũng khá nguy hiểm bởi đây là khu vực dễ trơn trượt. Vì thế nếu bạn quyết định muốn thử cảm giác mới thì nên lưu ý một số điều sau:

- Đảm bảo nhà tắm sạch sẽ

- Giữ phòng tắm thông thoáng với quạt gió hoặc có thể mở hé cửa nếu chỉ có hai người

- Không để sàn nhà bị trơn trượt xà phòng

- Khởi đầu từ tốn

- Tránh đề xà phòng, dầu gội chạm vào những khu vực "nguy hiểm" vì có thể gây dị ứng

- Sử dụng bao cao su

Theo Khám phá


quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.