Được gia đình chồng chào đón nồng nhiệt, cô dâu 61 tuổi hạnh phúc: 'Tôi rất may mắn khi được làm dâu nhà họ Triệu'

Cũng trong lần chia sẻ này, chị Thu Sao đã gửi lời cảm ơn đến tình cảm mọi người dành tặng cho mình trong suốt thời gian vừa qua.

Cũng trong lần chia sẻ này, chị Thu Sao đã gửi lời cảm ơn đến tình cảm mọi người dành tặng cho mình trong suốt thời gian vừa qua.

Đầu tháng 7 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện ảnh cưới của một cặp đôi, cô dâu 61 tuổi còn chú rể 26 tuổi. Kèm theo ảnh là dòng chia sẻ: “Tình yêu không tuổi (chú rể 26 - cô dâu 61) đã xuất hiện tại Cao Bằng như minh chứng cho chuyện tình yêu vô bờ bến. Bởi tuổi tác không quan trọng, miễn là hai bạn yêu thương nhau. Đó mới gọi là tình yêu đích thực”.

Ngay lập tức hình ảnh này thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc chênh lệch tuổi giữa tân lang và tân nương, không ít bình luận gửi lời chúc phúc đến họ.

Được gia đình chồng chào đón nồng nhiệt, cô dâu 61 tuổi hạnh phúc: Tôi rất may mắn khi được làm dâu nhà họ Triệu-1
Chị Thu Sao và anh Hoa Cương từng gây xôn xao với chuyện tình lệch tuổi vào đầu tháng 7 vừa qua.

"Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác. Thật đáng ngưỡng mộ", "Yêu không phân biệt địa vị. Đúng là một trong những bức hình gây chú ý nhất trong mùa cưới năm nay. Chúc cả hai có cuộc sống thật hạnh phúc",... là những bình luận để lại. Và hai nhân vật chính trong loạt ảnh gây xôn xao chính là chị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương.

Sau hơn 2 tháng gây chú ý trên mạng xã hội, ngày 20/9 vừa qua cặp đôi đã chính thức về chung một nhà. Được biết sau khi được chú rể tới rước, người phụ nữ này đã phải vượt qua quãng đường 40 km. Sau đó, cả đoàn phải đi bộ 2km đường rừng và trèo qua 3 con suối mới đến được nhà trai.

Được gia đình chồng chào đón nồng nhiệt, cô dâu 61 tuổi hạnh phúc: Tôi rất may mắn khi được làm dâu nhà họ Triệu-2
Cặp đôi đi bộ 2km đường rừng và trèo qua 3 con suối mới đến được nhà trai

Đoàn đón dâu di chuyển trong thời tiết nắng gắt, oi bức. Tuy nhiên, cô dâu - chú rể vẫn luôn rạng rỡ. Có mặt tại nhà họ Triệu, cô dâu Thu Sao cho biết cảm thấy may mắn khi được làm dâu con trong gia đình này. “Bố mẹ chồng và các em chồng rất chu đáo, thân thiện và quan tâm tôi. Tôi thật sự xúc động”, chị cho hay.


Hậu đám cưới, chị Thu Sao gửi lời chào và lời cảm ơn tới tình cảm của mọi người dành cho mình.

Cũng trong lần chia sẻ này, vợ của chú rể Triệu Hoa Cương không quên gửi lời cảm ơn đến tình cảm của tất cả mọi người dành tặng. Ngay lập tức, rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi tới cặp đôi.

Bên cạnh đó, có không ít người đưa ra lời khuyên cả hai đến được với nhau là điều không dễ dàng nên cô dâu - chú rể cần tiếp tục vượt qua dư luận để sống thật hạnh phúc.

Theo VietNamNet


cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.