Gặp bạn gái, chàng trai reo 'A, vợ đây rồi' khiến Quyền Linh cười lăn

Xuất hiện từ chương trình Bạn muốn hẹn hò, chàng trai reo: "A, vợ đây rồi" khi gặp bạn gái khiến khán giả cười chảy nước mắt.

Xuất hiện từ chương trình Bạn muốn hẹn hò, chàng trai reo: "A, vợ đây rồi" khi gặp bạn gái khiến khán giả cười chảy nước mắt.

Chàng trai trong chương trình này là Hoàng Ngọc Sơn (29 tuổi, nhân viên truyền hình cáp). Bạn chơi của Ngọc Sơn là cô gái Phạm Mỹ Lệ (25 tuổi, quản lý thẩm mỹ viện).


Trong chương trình, trái ngược với cô gái lanh lợi, nói nhanh, nói nhiều chàng trai này lại hiền lành và thật thà đến khó tin.

Sự thật thà của Ngọc Sơn khiến MC Quyền Linh vô cùng phấn khích. Quyền Linh liên tục trêu đùa chàng trai khiến cả trường quay cười không ngớt.

Đỉnh điểm của sự hài hước là khi Ngọc Sơn nghe lời MC Quyền Linh và reo: "A, vợ đây rồi" lúc gặp bạn chơi Mỹ Lệ.

Nhiều người xem video cho rằng đây là chàng trai thật thà đến mức hiếm có khó tìm. Nhiều người khác lại đặt cho anh biệt hiệu: "Chàng khờ thủy chung".

Theo VietNamNet

Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.