Giấu việc mẹ làm osin, con dâu bị mẹ chồng tống cổ ra khỏi nhà

Làm dâu nhà giàu, Lam giấu biệt việc mẹ làm osin mà nói với nhà chồng mẹ kinh doanh ở chợ. Chỉ đến khi sự việc vỡ lở, Lam mới phải trả giá cho hành động của mình.

Làm dâu nhà giàu, Lam giấu biệt việc mẹ làm osin mà nói với nhà chồng mẹ kinh doanh ở chợ. Chỉ đến khi sự việc vỡ lở, Lam mới phải trả giá cho hành động của mình.

Lúc Hoành lấy Lam, bà Bích cũng không ưng ý lắm bởi sự khác biệt kinh tế giữa hai nhà. Hoành là công tử con nhà giàu, bố làm tổng giám đốc một công ty lớn, nhà có mỗi một đứa con trai nên bà Bích chiều con hết mực. Thế mà Hoành lại lấy Lam, một cô gái ở tỉnh. Lam tuy có nét đẹp sắc sảo, lại khéo léo trong lời ăn tiếng nói thế nhưng nhà Lam lại quá nghèo so với nhà Hoành.

Lúc đầu Hoành bảo cưới bà Bích cũng phản đối kịch liệt nhưng thấy con trai kiên quyết cuối cùng bà vẫn phải nhịn con. Lại nghe Hoành bảo Lam đã có bầu nên bà Bích đành chấp nhận. Mà theo Lam trình bày thì bố cô làm kiểm lâm, mẹ kinh doanh ở chợ, bản thân cô cũng học đại học, ăn mặc cũng khá sành điệu nên bà Bích nghĩ gia cảnh nhà Lam chắc cũng khá nên không bị hụt hẫng lắm.

Giấu việc mẹ làm osin, con dâu bị mẹ chồng tống cổ ra khỏi nhà-1

Ảnh minh họa

Vốn dĩ bà Bích cũng sinh ra là con nhà nghèo, lại không được ăn học tử tế. Từ bé bà đã phải lăn lộn buôn bán khắp nơi. Gặp bố Hoành lúc đó còn đi học, bà quyết tâm “câu con cá lớn”. Bà đã thành công khi mang thai Hoành, buộc nhà nội phải cưới về. Bố Hoành cũng là một người đàn ông thương vợ thương con nên dù sau này bà Bích chỉ sinh được mỗi Hoành ông vẫn không đòi hỏi gì hơn.

Vì vậy, bà đặt rất nhiều kỳ vọng vào Hoành. Bà mong muốn Hoành phải lấy một cô gái vừa học thức vừa có gia cảnh tốt. Vì vậy, lần đầu tiên gặp Lam, nghe gia cảnh ở quê bà Bích hoàn toàn không ưng ý. Chưa kể, với kinh nghiệm lăn lộn kiếm sống khắp nơi từ bé, bà Bích thấy Lam ngoài việc quá khéo léo còn hơi lắt léo. Vốn là một người phụ nữ ghê gớm, bà Bích cũng chẳng nể nang gì mà không thể hiện ra mặt cái sự không ưng ý của mình.

Thế nhưng, bỏ ngoài tai tất cả những lời xỉa xói của mẹ chồng tương lai, Lam vẫn một mực nhẹ nhàng, khéo léo. Sau đó cô mới về thủ thỉ với Hoành. Lam bàn với Hoành có con trước để đối phó với sự ngăn cản từ mẹ. Lúc đầu Hoành cũng không đồng ý nhưng “mưa dầm thấm lâu”, cuối cùng Hoành cũng phải bó tay trước sự khóc lóc của Lam. Kịch bản của mẹ chồng lại được con dâu làm lại mà bà Bích không thể làm gì được. Nhưng có lẽ bà không thể ngờ, Hoành thì đúng là con của chồng bà, nhưng đứa con trong bụng Lam lại không phải con của Hoành.

Thực ra, bố mẹ của Lam ở nhà không làm những nghề nghiệp như cô kể mà bố cô thì đang chạy xe ôm, còn mẹ thì làm osin. Sở dĩ Lam có vẻ ngoài sành điệu là do từ thời sinh viên cô đã cặp với một tay luật sư đáng tuổi bố cô. Đổi lại những món tiền và quần áo sành điệu là tình dục. Ngay cả khi Lam đã nhận lời yêu Hoành, cô ta vẫn đến phục vụ nhu cầu của ông này hằng tuần. Khi biết Lam sắp cưới chồng, người tình già quyết cho Lam một vố. Trong một lần quan hệ, ông ta cố tình làm rách bao từ trước và khiến Lam có bầu. Khi phát hiện ra, Lam đã định đi bỏ nhưng đúng lúc xảy ra chuyện với nhà Hoành nên Lam quyết định lợi dụng chuyện này.

Đám cưới diễn ra, bà Bích gặp thông gia đúng hai lần, mà hai lần đó đều được Lam chuẩn bị hết sức chu đáo nên bà Bích vẫn không nghi ngờ gì. Chỉ đến khi Lam đẻ, mẹ Lam thu xếp từ quê lên thăm cháu. Không ở lại lâu, mẹ Lam sáng lên thì chiều về, lại vô tình gặp bạn bà Bích đến mừng cháu ở cửa. Mẹ Lam vừa ra khỏi cửa thì bà bạn nhớ ra đã gặp mẹ Lam làm osin ở nhà người quen dưới tỉnh. Đến lúc này bà Bích mới ngã ngửa.

Chưa hết, tối hôm đó bà còn nhận được cú điện thoại nặc danh nói đứa con Lam vừa đẻ không phải là cháu bà lại càng khiến bà Bích sốc nặng. Ngay lập tức bà Bích thuê thám tử điều tra tất cả nhưng điều vừa biết. Kết quả không nằm ngoài dự đoán khiến bà Bích tức không để đâu cho hết. Ngay lập tức, bà Bích đuổi Lam cùng đứa con mới được một tháng ra khỏi nhà. Thế là mọi âm mưu của Lam đổ sông đổ bể.

Theo Giadinhxahoi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.