Không phải vợ, mà phải bị người này phát hiện đàn ông ngoại tình mới bỏ luôn và bỏ dứt điểm người tình

Có một bí mật mà nhiều chị em không biết, đó là khi đàn ông ngoại tình, người mà họ sợ nhất không phải là các bà vợ, cũng không phải mẹ mà là những đứa con của họ.

Vợ chồng anh Nam lấy nhau xuất phát từ tình yêu. Hai người quen nhau khi cùng học chung đại học, cùng trải qua thời sinh viên với tình yêu đầy khó khăn, vất vả.

Nhờ sự chăm chỉ, chịu khó và khéo bảo ban nhau, từ hai bàn tay trắng vợ chồng Nam đã có tất cả, đất cát, nhà cửa và một cô con gái 8 tuổi rất đáng yêu.

Anh Nam càng ngày càng thăng tiến trong công việc. Giàu có, quyền lực khiến anh Nam có nhiều thay đổi trong phong cách sống. Không biết từ bao giờ, anh cho phép mình được quyền ngoại tình.

Bồ của anh Nam là Loan, chính là cô thư ký xinh đẹp trẻ trung và giỏi giang của anh.

Không phải vợ, mà phải bị người này phát hiện đàn ông ngoại tình mới bỏ luôn và bỏ dứt điểm người tình-1Ảnh minh họa

Anh Nam ngoại tình nhưng xem nhân tình chỉ để "vui vẻ" không hề có ý định bỏ bê gia đình. Anh thường nói chuyện với đối tác quan điểm của mình là chung thủy với vợ, sắt son với bồ và anh lấy làm tự hào về điều đó. Anh những tưởng mình đã làm tròn bổn phận của người chồng, người cha, lo đầy đủ cho vợ con như vậy là đủ tiêu chuẩn một người đàn ông tuyệt vời. Nhưng không, anh đã đánh rơi hạnh phúc gia đình mình từ lúc nào không hay.

Anh Nam rất yêu cô con gái bé nhỏ của mình. Tuy nhiên, từ ngày nuôi bồ nhí, cũng phải hơn một năm nay, anh đã không đi đón con nữa. Hôm đó sau hơn năm anh mới dành thời gian đi đón con gái ở trường, anh mơ màng nhớ đến cảnh trước kia, ngày nào anh cũng đi đón con, con bé rất vui khi thấy anh đến đón, nó thường ôm chầm lấy Nam mà thủ thỉ hạnh phúc.

Thế nhưng khi con gái nhìn thấy anh, cô bé không reo lên vui mừng như xưa nữa. Bé không cho anh cầm tay mà lẳng lặng lên xe không nói một lời.

Trên đường về, anh Nam hỏi cô bé "con không yêu ba nữa à". Cô bé con trả lời “Vâng, con không yêu ba, con ghét ba". “Sao vậy con, vì sao con lại ghét ba?” “Vì ba có vợ bé, đâu còn yêu mẹ con con mà con yêu ba”

Nghe con gái nói vậy, anh Nam hốt hoảng hỏi: “Ai nói với con thế?” “Con với mẹ thấy ba và một cô người lạ ôm nhau trước cửa rồi đi vào khách sạn, tối ba cũng không về bảo phải đi công tác. Người ta bảo đấy là đi ngoại tình, con biết thừa, mấy lần sau cũng thế, mẹ toàn nằm khóc!”.

Câu nói của con khiến Nam chết sững. Anh không ngờ một ngày anh trở thành tội đồ trong mắt cô con gái cưng bé nhỏ như thế này. Chính vì con gái anh mà sau đó anh Nam đã dứt khoát cắt đứt mối quan hệ bồ bịch với cô thư ký.

Theo các chuyên gia tâm lý, khi đàn ông đi ngoại tình, người mà họ sợ nhất không phải là vợ, không phải là mẹ mà là chính những đứa con của họ. Do vậy, một người vợ khôn ngoan là hãy biết nắm gót chân asin này để kéo chồng về với gia đình

Tuy nhiên, điều cần lưu ý là các bà vợ không nên tố chồng ngoại tình với con cái. Các bà vợ nên giữ hình ảnh đẹp đẽ, đáng kính của người bố trong mắt con cái và khéo léo cho chồng mình biết điều đó.

Bên cạnh đó, khi nói chuyện với chồng, các bà vợ có thể kể những tình huống đánh động chồng kiểu như: "Hôm kia đi trên đường có một cặp đôi đi trên đường, người đàn ông trông rất giống bố. Con bé con nhà mình không hiểu nó có tưởng nhầm không. Em thấy nó cứ dáo dác sợ hãi...”

Nhìn chung, đàn ông dù trăng hoa, họ vẫn luôn xác định vợ con là những người quan trọng nhất.

Với đa số đàn ông, sau những giờ phút cuồng nhiệt với nhân tình luôn là những nỗi day dứt của đàn ông khi hình ảnh người vợ và những đứa con của mình xuất hiện trong tâm trí. Họ càng sợ hãi hơn khi nghĩ đến hoàn cảnh bị những đứa con của mình bắt gặp dan díu ngoại tình. Bởi lúc đó, hình ảnh về một người cha đã từng đẹp đẽ sẽ đổ vỡ hoàn toàn.


Theo Giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/gia-dinh/khong-phai-vo-ma-phai-bi-nguoi-nay-phat-hien-dan-ong-ngoai-tinh-moi-bo-luon-va-bo-dut-diem-nguoi-tinh-20200423221524094.htm

ngoại tình

đàn ông ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.