Kiểu phụ nữ dễ bị đàn ông lừa lên giường, lừa tình thường có chung đến 90% đặc điểm sau

Phụ nữ vốn là giống loài khó hiểu nhưng cũng dễ mềm lòng, yếu đuối nhất là trong chuyện tình cảm, không khó để các sở khanh bắt bài lừa tình, đặc biệt phụ nữ có tính cách sau.

Phụ nữ vốn là giống loài khó hiểu nhưng cũng dễ mềm lòng, yếu đuối nhất là trong chuyện tình cảm, không khó để các sở khanh bắt bài lừa tình, đặc biệt phụ nữ có tính cách sau.

Cô nàng vật chất

Những cô nàng này thường bị vật chất làm mờ mắt, đa phần có tư tưởng ỷ lại muốn hưởng chứ không muốn làm. Các cô gái dạng này khi gặp đối tượng tiềm năng với hàng hiệu dát trên người sẽ dễ dàng bật tín hiệu xanh, sẵn sàng đánh đổi bản thân để mưu lợi vật chất.

Phụ nữ tự phụ

Kiểu phụ nữ dễ bị đàn ông lừa lên giường, lừa tình thường có chung đến 90% đặc điểm sau - Ảnh 1.

Phụ nữ càng tự tin, càng khó gần lại khiến máu chiến trong đấng mày râu nỗi dậy mãnh liệt và mong muốn chinh phục hơn cả. Họ sẽ làm mọi cách, bi lụy, ga lăng đến khi khiến trái tim nàng rung động thì thôi, nhưng khi đạt được mục đích rồi, phụ nữ tự phụ lại không phải là mẫu người vợ lí tưởng nên dễ bị ruồng bỏ hơn.

Có mối hận thù với đàn ông

Những phụ nữ đã từng bị phản bội và có ác cảm với đàn ông lại thường là người dễ dính vào bẫy tình hơn cả. Thường họ sẽ có suy nghĩ lệch lạc là trả thù đời bằng cách lao vào những mối tình chóng vánh với đàn ông, nhưng khi có rồi sẽ ruồng bỏ. Nghe có vẻ như họ là người chiến thắng nhưng thật sự chỉ toàn là những hành động mang thêm sầu vương vào bản thân mà thôi. Và nếu, kẻ sở khanh nắm bắt được tâm lí không ổn định đó thì chia buồn cùng bạn, bạn sẽ dễ dàng bị chúng lợi dụng ngược về tình cảm lẫn thể xác mà thôi.

Phụ nữ thích thể hiện

Kiểu phụ nữ dễ bị đàn ông lừa lên giường, lừa tình thường có chung đến 90% đặc điểm sau - Ảnh 2.

Các cô nàng ta đây, trưởng giả học làm sang, miệng luôn đòi bình đẳng với đàn ông trong mọi việc kiêm luôn bình đẳng trong khoản "giường chiếu" là miếng mồi ngon dễ dụ hơn cả. Những cô nàng này có thể dễ dàng lên giường, tình một đêm với người mới quen, và khi họ rung động thật lòng thì cũng khó lòng được hồi đáp, bởi đàn ông dù ít dù nhiều cũng rất sợ phụ nữ quá trải đời, sành giường chiếu.

Phụ nữ có ham muốn thể xác cao

Phụ nữ dạng này thường thích thử nghiệm những điều mới lạ với nhiều người khác nhau, vô tình lại là miếng mồi ngon cho những kẻ sở khanh thích chăn "rau". Chị em đừng để phần "con" át phần "người" mà quá dễ dàng bung xõa nhé, dễ mắc bẫy như chơi đấy, chỉ thiệt thân mình thôi.

Theo Trí thức trẻ


phụ nữ

lừa tình

đàn ông

lên giường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.