Màn chia rẽ không thành của cô nàng muốn nẫng tay trên người yêu của bạn thân

Hóa ra từ đầu đến cuối chỉ là một màn tự biên tự diễn của cô bạn thân thiết chẳng khác nào chị em hòng phá đám tình yêu của cô...

Hóa ra từ đầu đến cuối chỉ là một màn tự biên tự diễn của cô bạn thân thiết chẳng khác nào chị em hòng phá đám tình yêu của cô...

“Hoa này, tao có chuyện cần nói, mày ra ngay quán café quen của bọn mình nhé!”, giọng Vy trong điện thoại vang lên có vẻ hốt hoảng. Hoa vội quăng mớ công việc đang làm dở tới ngay chỗ hẹn với bạn mà trong lòng thấp thỏm lo lắng không biết đã có chuyện gì xảy ra.

Vy là bạn thân và cũng là đồng nghiệp của Hoa từ khi cô vào làm ở công ty tới nay, tính ra cũng ngót nghét 4 năm rồi. Hai người gần gũi như chị em gái, có chuyện nhỏ to gì cũng tâm sự hết với nhau, thậm chí cả nhiều điều thầm kín trong quan hệ với bạn trai cũng tông tốc nói cho nhau biết, chẳng giấu giếm điều gì.

Tới quán cà phê thì Vy đã chờ sẵn Hoa ở đó. Vy ngập ngừng đưa cho Hoa xem điện thoại của mình, trên màn hình là cuộc trò chuyện của Vy với một số điện thoại lạ, và đọc hết nội dung đám tin nhắn ấy thì Hoa đã biết chủ nhân của số máy đó, chẳng ai khác lại chính là Khương - bạn trai cô!

Khương nhắn tin cho Vy, đại để kêu thấy chán và nhạt trong mối quan hệ với Hoa, chê trách Hoa đủ điều, rồi khen Vy xinh, cá tính cũng như hiểu chuyện khiến người khác luôn muốn ở gần. Hoa tái hết cả mặt. Anh thật sự đã chán cô, muốn tìm Vy để tâm sự, hay đang bày trò lén lút tán tỉnh cả bạn thân của người yêu? Chẳng phải lúc kết thúc cuộc trò chuyện, Khương còn dặn Vy đừng nói cho Hoa biết rằng anh nhắn tin còn gì!

“Tao xin lỗi, tao biết nói ra thế này mày sẽ buồn, nhưng không nói thì tao áy náy lắm. Mày cũng đừng nói lại với anh Khương là tao mách cho mày biết nhé, anh ấy lại trách tao lắm điều phá mối quan hệ của bọn mày. Chắc anh ấy đang căng thẳng chuyện gì hay buồn lòng điều nào đó ở mày nên mới nhắn cho tao như vậy thôi, chuyện cũng chưa có gì to tát mà. Cố gắng mềm mỏng với anh ấy, rồi hai người làm hòa đi nhé!”, Vy thân mật nắm tay bạn, nhỏ giọng thủ thỉ.

Màn chia rẽ không thành của cô nàng muốn nẫng tay trên người yêu “chuẩn soái ca” của bạn thân - Ảnh 1.

Hoa ra về mà lòng rối như tơ vò. Rõ ràng cô và Khương chẳng hề có mâu thuẫn gì cả, sáng nay Khương vẫn nhắn tin tình cảm cho cô cơ mà! Vậy chỉ có thể là, Khương đã chán cô nhưng chưa muốn nói ra, hoặc anh đang muốn tăm tia Vy để “bắt cá 2 tay”. Và dù là khả năng nào thì cũng chẳng phải chuyện vui vẻ gì với Hoa cả!

Sau hôm đó, Hoa không nói gì với Khương mà coi như chưa biết chuyện gì. Nhưng mỗi khi ở bên Khương, cô thấy không được tự nhiên như trước. Cứ nghĩ tới, trước mặt cô anh luôn tử tế và chiều chuộng cô hết mực, nhưng sau lưng lại làm ra những điều như thế là cô khó chịu vô cùng! Mà hễ cô hỏi anh có điều gì chưa hài lòng ở cô không, hoặc dạo này có tâm sự gì có thể kể cho cô nghe, thì anh đều lắc đầy nguây nguẩy nói không hề có, rồi luôn miệng rủ rê Hoa “sang năm mình chung một nhà đi em”!

Sáng chủ nhật, Hoa vừa mở mắt ra đã nhận được tin nhắn của Vy. Trong mấy bức ảnh Vy gửi qua cho Hoa là hình ảnh Khương đang ôm ấp một cô nàng nóng bỏng ở quán bar vô cùng tình tứ. Vy bảo, tối qua đi chơi với mấy người bạn, vô tình bắt gặp cảnh này nên chụp lại cho Hoa biết. Hoa nhìn cảnh ấy mà mắt cay xè. Hóa ra người đàn ông cô từng nghĩ là “chuẩn soái ca” như Khương rồi thì cũng có lúc thay đổi, chán ngán cô và tìm tới những niềm vui khác.

Hoa mang những tấm ảnh ấy vứt vào mặt Khương kèm theo lời chia tay. Chưa cưới đã thế này thì cưới về không biết Khương rồi sẽ thế nào nữa đây. Khương ú ớ chẳng hiểu chuyện gì, xem ảnh xong mới tá hỏa: “Thôi chết, sao mấy hình ảnh này lại tới tay em? Anh không hề quen cô nàng này, tối qua tháp tùng sếp đi giải buồn, tự dưng cô ta chạy tới ôm chầm lấy anh, rồi sau đó mới ngớ ra là nhầm người. Thế này có chết không, để em hiểu lầm rồi!”.

“Thôi đi, anh đừng có xảo biện nữa. Đến bạn thân của tôi mà anh còn dám cò cưa thì xá gì mấy chuyện thế này?”, Hoa không kìm được, buột miệng nói ra chuyện Vy đã dặn cô giấu kín với Khương. Anh nghe được thì ngạc nhiên tột độ: “Cái gì? Em nói lại xem nào? Ai cò cưa bạn thân của em?”. Hoa lau nước mắt: “Anh còn chối! Vy nó đưa tin nhắn rành rành cho tôi xem rồi đấy! Anh đừng tưởng anh nhắn bằng số lạ là có thể thoát được tội!”.

Sau khi biết Vy chính là người đưa cho Hoa những bức ảnh chụp ở quán bar, Khương tức tốc gọi điện cho Vy, có bật cả loa ngoài cho cả Hoa nghe luôn: “Vy à, Hoa vừa ở chỗ anh về, có đưa cho anh xem mấy tấm ảnh em chụp anh ở quán bar tối qua. Thôi chuyện tình ngay lý gian ấy anh cũng không nói đến, nhưng còn chuyện anh nhắn tin cò cưa em thì là thế nào? Anh nghĩ rằng em là người rõ nhất, anh không hề nhắn một cái tin nào cho em bằng số điện thoại lạ hoắc ấy cả!”. Vy ở đầu dây bên kia ấp úng mãi: “À… chuyện đó… Hoa nói với anh rồi sao… Thật ra… là em đùa nó thôi… không có gì đâu…”.

Tròn mắt vì kinh ngạc khi nghe chính miệng bạn thân mình thốt lên những điều đó. “Mục đích của em là gì vậy, tại sao em lại làm như thế?”, Khương tiếp tục truy vấn. Còn Vy thì đã như muốn khóc, giọng nghẹn ngào: “Em… em đã thích anh từ lâu lắm rồi…”. Sau đó cô nàng ngắt máy, không nói thêm gì nữa, có lẽ vì quá xúc động.

“Giờ thì em hiểu rõ vấn đề chưa?”, Khương thở dài nhìn bạn gái. Hoa nghẹn họng không nói được gì. Chuyện xoay chuyển quá nhanh tới mức cô vẫn chưa kịp “tiêu hóa” xong. Hóa ra từ đầu đến cuối chỉ là một màn tự biên tự diễn của Vy hòng phá đám tình yêu của cô để có cơ hội chen chân vào!

Theo Trí thức trẻ


người yêu

phản bội

lừa dối

bạn thân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.