Những chàng trai quá quắt không ai muốn hẹn hò

Nhiều "chàng ế" tham gia Bạn muốn hẹn hò đưa ra những yêu cầu tìm người yêu quá quắt khiến người xem không ít lần phải bức xúc...

Nhiều "chàng ế" tham gia Bạn muốn hẹn hò đưa ra những yêu cầu tìm người yêu quá quắt khiến người xem không ít lần phải bức xúc...



"Bạn muốn hẹn hò" đang là chương trình truyền hình thu hút nhiều khán giả quan tâm. Không ít cặp đôi đã tìm được một nửa của mình và nên duyên vợ chồng chỉ sau một nút bấm.

Tuy nhiên bên cạnh đó, một số anh chàng tham gia chương trình nàylại gây bức xúc cho khán giả xem truyền hình khi đưa ra những tiêu chí tìm bạn đời quá khắt khe.

Nhiều khán giải nhận xét, những chàng trai này xét cả về ngoại hình và hoàn cảnh cũng "thường thường bậc trung" nên việc họ đưa ra yêu cầu tìm vợ khắt khe như vậy sẽ rất khó để hẹn hò.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.