Phát hiện bạn trai qua đêm với gái lạ, cô nàng này đã có cách xử lý đáng để chị em học tập

Nếu phát hiện đối tác của mình có người khác, chị em xử lý sao? Hãy xem cách hành xử của cô gái đầy bản lĩnh dưới đây.

Nếu phát hiện đối tác của mình có người khác, chị em xử lý sao? Hãy xem cách hành xử của cô gái đầy bản lĩnh dưới đây.

Khi phát hiện mình bị nửa kia lừa dối, trái tim của bất kì cô gái nào cũng bị tổn thương nghiêm trọng, tâm trí quay cuồng rối bời thậm chí run rẩy và không biết nên làm gì lúc này. Có người gào khóc thảm thiết, có người cay cú điên loạn và tìm cách trả thù ''kẻ thứ 3'', nhưng có người lại chọn cách im lặng và buông tay người đàn ông không xứng đáng bước vào cuộc đời mình.
 

Phát hiện bạn trai qua đêm với gái lạ, cô nàng này đã có cách xử lý đáng để chị em học tập-1

Ảnh minh họa.

Đó là câu chuyện buồn và éo le của một cô gái mới đây đã đăng tải lên một group đông thành viên để tâm sự về chuyện tình cảm của chính mình. Câu chuyện của cô gái ngay sau khi đăng tải đã thu hút rất đông sự qua tâm của dân mạng.

Cô gái viết: ''Em và anh ấy cả quen cả yêu cũng được gần 3 năm rồi. Em tôn trọng tin tưởng nên không gào lên kiểm soát thời gian, bạn bè hay điện thoại này nọ. Và ngoài game thì cũng không thấy bù khú cái gì. Đùng cái em lại nghịch điện thoại của hắn. Một dãy tin nhắn vẫn còn nguyên chưa xóa:

- Anh sắp đi chưa?

- Chờ tí anh đang dắt xe ra rồi, em đang ở đâu?

- Em ở chỗ cũ tầng 2 phòng 205 nhé."

Em đọc đến đây thì dừng hẳn, hỏi hắn đây là cái gì, phản ứng nhanh như máy: ''Đấy là bạn cùng lớp, bọn anh với mấy đứa nữa đi hát".

Em nghe xong chỉ cười, lấy số của cô kia dùng máy mình gọi:

- A lô chị cho em làm phiền chút ạ, chị có biết anh nào tên X số điện thoại là abc không?

- Mình không bạn ạ.

- Ô hay chào chị .

Em bật loa ngoài cho nghe luôn, đứng hình hết cãi. Em nhắn tin cho cô kia: ''Xin lỗi chị, em là người yêu của anh X, em đọc tin nhắn mới biết anh chị mới ngủ với nhau đêm hôm trước, hỏi ý không phải chị có dùng áo mưa không, để em còn ke ngày đi thử máu".

- Bạn đừng hiểu lầm, mình và anh X không có gì đâu. Anh X là người tốt, đừng vì những chuyện vớ vẩn mà đánh mất tình yêu bạn ạ.

- Em không phải con ngu, nhưng giờ em nhường cái đống "tốt" ấy cho chị đấy, vui vẻ và nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé, đừng gặp thằng "tốt" nào cũng lên giường dễ ung thư lắm, chào chị!

Nhắn tin xong em chặn số luôn, làm gì phải lằng nhằng "mày là ai? mày ở đâu? mày có biết nó có người yêu rồi không? chúng mày ngủ với nhau mấy chục lần rồi, con trâu con bò này...'', bla bla.

Đánh ghen làm gì, dằn mặt cảnh cáo làm gì, hai con đàn bà lao vào cấu xé nhau chỉ vì một cái gậy chọc nhầm chỗ em thấy chả đáng. Chúng nó chả hẳn đã sống chết yêu nhau, gặp nhau để thoả mãn nhu cầu tình dục thôi. Vì thế đừng mang tình yêu của mình ra so sánh, hơn thua với những chuyện tầm thường, đừng vấy bẩn thêm những gì mình từng trân trọng.

Về phần người yêu, em chỉ bảo "em sống với anh như vậy là quá tốt rồi. Anh vừa muốn yêu người ngoan vừa muốn chơi gái lạ. Tham lam quá thì đừng nên yêu ai, không cô gái nào đáng bị tổn thương sau khi đã yêu vô điều kiện như vậy. Em không bỏ rơi anh, chỉ là không thể tha thứ được, quên được chuyện ngày hôm qua. Em không muốn nhặt lại những mảnh vỡ làm tay mình chảy máu, không muốn yêu trong hoài nghi, không muốn tiếp tục đi cùng một con đường khi anh đã nhìn sang hướng khác. Chào anh''.

Tình yêu là chuyện của hai người, bắt đầu như nào thì kết thúc như vậy. Dù người thứ ba có lỗi ra sao, trả thù họ cũng chỉ khiến ta hả hê phút chốc rồi lòng vẫn cay đắng, vòng duyên nghiệp vẫn quẩn quanh. Chuyện buông bỏ không phải sớm chiều mà làm được, đau khổ thì cứ gào khóc, cốt yếu đừng tự dày vò mình vì những điều không đáng. Sau vấp ngã hãy tự biết yêu bản thân mình nhiều hơn, không yêu thì bảo là ế, yêu rồi tàn phế đời em''.

Đính kèm những lời gan ruột kia là bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của 2 người. Trong khi người bạn trai liên tục cầu xin ''hãy tin anh'' hay cho một cơ hội thì cô gái rất dứt khoát và thẳng thắn chia sẻ quan điểm và những điều không thể chấp nhận được nếu bị phản bội trong tình yêu. Cuối cùng, khi cô gái hỏi bạn trai đặt hoàn cảnh ngược lại là mình, thì lúc này, người bạn trai ấy mới hiểu và chấp nhận buông tay trong nuối tiếc.
 

Phát hiện bạn trai qua đêm với gái lạ, cô nàng này đã có cách xử lý đáng để chị em học tập-2

Dù người bạn trai van xin tha thứ, nhưng cô gái này vẫn rất mạnh mẽ, dứt khoát chia tay.
Phát hiện bạn trai qua đêm với gái lạ, cô nàng này đã có cách xử lý đáng để chị em học tập-3

Có lẽ, đây chính là ''kết đắng'' cho những người đàn ông tham lam và phản bội.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện này đã nhận được rất nhiều sự chú ý, của chị em với nhiều lời tán dương, khen ngợi. Bên cạnh đó là sự đồng cảm, thấu hiểu sâu sắc của những cô gái đã một lần đi qua đổ vỡ.

''Mạnh mẽ lăm cô gái, phải làm thế cho nó biết, kẻ phản bội sẽ phải trả giá như thế nào''.

''1 cô gái trẻ hành xử hay và bản lĩnh.đáng để nhiều chị học theo. Đáng tiếc cho người đàn ông không biết trân trọng người con gái ấy''.

''Chuẩn. Tiền bạc phân minh ái tình dứt khoát. Cô bé này hay ghê''.

''Mình từng trải qua chuyện như bạn nhưng mình không dứt khoát, không mạnh mẽ như bạn nên cuộc đời mình bây giờ đúng là đống tro tàn. Đáng tiếc. Nhưng có lẽ, đọc xong câu chuyện này mình biết phải làm gì rồi. Cảm ơn bạn!''.

Đây có lẽ là câu chuyện được hội chị em bàn luận và tán thưởng xôn xao nhất mạng xã hội những giờ qua. Bởi lẽ, nó đánh trúng tâm lý của rất nhiều người, đặc biệt là phái yếu - những cô gái dễ yếu mềm và yêu thường sâu sắc.

Người ta thường nói, giữ gìn hạnh phúc gia đình phải là từ hai phía, nhưng nếu những ai không may gặp phải người chồng muốn "ăn cả cơm lẫn ăn phở" thì cần phải bình tĩnh, thông minh lấy "nhân nghĩa để thắng", đừng vội vàng hấp tấp sẽ dễ dẫn đến "hư bột hư đường". Và nếu cảm thấy không thể tha thứ được, thì nên cứng rắn quyết định, đừng dằn vặt nhau mãi trong cuộc sống sau này!


kẻ thứ ba

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.