Phụ nữ có thể không cần đàn ông nhưng nhất định phải có tiền và con cái

Hãy coi đàn ông là những chai nước giải khát, tùy vào khẩu vị mà bạn chọn nước có ít ga hay nhiều ga, ngọt ngào hay nhiều màu sắc...

Hãy coi đàn ông là những chai nước giải khát, tùy vào khẩu vị mà bạn chọn nước có ít ga hay nhiều ga, ngọt ngào hay nhiều màu sắc...

>> 5 ca lột xác đổi đời thành công nhờ dao kéo gây xôn xao mạng xã hội năm 2017

Khi yêu, người phụ nữ chìm đắm trong men say tình ái. Với họ, người yêu là duy nhất, là người đàn ông lý tưởng nhất. Có người còn coi người yêu là tất cả, không ai có thể sánh bằng.

Mặc cho gia đình cấm cản, mặc cho mọi người can ngăn, họ vẫn không màng tới... để rồi khi về chung một nhà họ mới tỉnh ngộ, hiểu ra chân tướng của chàng trai mình yêu.

Với những phụ nữ từng trải, họ trân trọng người đàn ông đi cạnh mình nhưng sẽ không mù quáng đặt cược cuộc đời mình cho anh ấy. Vì cô ấy hiểu rõ, người đàn ông không phải là tất cả cuộc đời. Cả hai có thể sống cùng nhau, nhưng chắc gì đã nắm tay đi hết cuộc đời.

Có thể, hôm nay anh ta yêu bạn say đắm, xem bạn là tất cả nhưng ngày mai, anh ta đã có người đàn bà khác, cùng anh ta chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn. Vì thế, phụ nữ hãy biết yêu thương mình trước, hãy trân trọng bản thân để mình không bao giờ phải rơi vào hố sâu tuyệt vọng.

Phụ nữ đừng sợ thời gian, đừng sợ mình sẽ già nua... Hãy nhớ, phụ nữ cứng tuổi bây giờ mới là quả chín thơm tho mà nhiều bàn tay muốn hái. Họ sẽ chín chắn về cảm xúc, nhu cầu và cả những quyết định quan trọng trong đời mình.

phu nu co the khong can dan ong nhung nhat dinh phai co tien va con cai - 1

Phụ nữ có thể không cần đàn ông nhưng nhất định phải có tiền và con cái (Ảnh minh họa)

Người ta vẫn nói, phụ nữ đi qua tuổi 30 sẽ từng trải, thấu hiểu, họ luôn biết mình phải làm gì để trở nên xinh đẹp, nổi bật. Họ thấu hiểu người khác và biết làm cho người mình yêu hạnh phúc.

Để luôn xinh đẹp, trẻ trung đừng tự biến mình thành người phụ nữ buông thả, lụy tình... suốt ngày chạy theo những gã đàn ông vô tâm. Nếu yêu hay cưới phải một gã đàn ông bội bạc, hãy mạnh dạn buông tay để không lãng phí cuộc đời.

Hãy nhớ, phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, đừng lo lắng và sợ rằng mình kém mà không tìm được người đàn ông đích thực. Khi trao đi sự chân thành, bạn sẽ sớm nhận lại được một tình yêu xứng đáng.

Hãy nhớ, tuổi tác không quan trọng, điều cốt yếu là tìm được niềm vui trong cuộc sống. Bên cạnh thời gian cho gia đình, hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân và tìm một công việc thật tốt. Ngoài ra, đừng quên chăm sóc cho những đứa con, chúng là chỗ dựa tốt nhất, là nguồn sống của bạn.

Còn đàn ông, có thể có và mất bất kể lúc nào. Nhưng tiền và con cái là hai thứ bắt buộc phải có trong cuộc đời bạn.

Theo Người đưa tin


con cái

đàn ông

tiền bạc

phụ nữ hiện đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.