Quá khứ táo bạo của cô gái Bạn muốn hẹn hò khiến đối phương bối rối

MC Quyền Linh - Cát Tường nhiều lần đánh giá, Đan Phượng là cô gái cực kỳ cá tính và bản lĩnh.

MC Quyền Linh - Cát Tường nhiều lần đánh giá, Đan Phượng là cô gái cực kỳ cá tính và bản lĩnh.

Đan Phượng - cô gái chủ động, bản lĩnh... 

Bạn muốn hẹn hò” số 401 phát sóng màn mai mối của cặp đôi Nguyễn Ngọc Đan Phượng (26 tuổi, quản lý cửa hàng bún bò, sống và làm việc tại Bình Phước) và Trịnh Ngọc Dũng (kinh doanh quán trà sữa, sống tại Bình Phước). Chỉ sau vài ngày lên sóng, màn ghép đôi đã thu hút gần 600.000 lượt xem với nhiều bình luận thú vị của dân mạng.

Điều đặc biệt gây chú ý ở số phát sóng này chính là cá tính của cô gái được mai mối. Đan Phượng xuất hiện với trang phục màu đỏ nổi bật, mái tóc cột kiểu cách khiến nhiều người không tin, cô nàng chỉ làm công việc trong góc bếp là làm bún bò.

... được mai mối cho Ngọc Dũng - chàng trai điềm tĩnh, chững chạc 

Từ cách trò chuyện có thể thấy Phượng là một cô gái cá tính, bản lĩnh mạnh mẽ. Cô tự nhận mình là người có khả năng sáng tạo, thích đi đầu xu hướng, sống tự lập…

Trong chuyện tình cảm, cô nàng cũng rất chủ động, dám yêu dám bỏ. Kể lại tình yêu quá khứ của mình, sự chủ động, táo bạo của Đan Phượng khiến khán giả giật mình.

Phượng từng yêu một chàng trai da diết, đến mức chủ động theo đuổi, tỏ tình và… cả cầu hôn. Thế nhưng, khi anh chàng không chịu cưới, cô nàng sẵn sàng từ bỏ và tìm đến chương trình mai mối tìm bạn đời.

Cô nàng từng chủ động theo đuổi, tỏ tình, cầu hôn một chàng trai 

Và khi họ không muốn cưới, cô sẵn sàng từ bỏ 

Đan Phượng có những tiêu chí tìm kiếm bạn đời rất rõ ràng. Cô không ngại một chàng trai khó tính, kỹ tính, chỉ cần người đó có đạo đức, chững chạc, biết nhường nhịn. Tự cho rằng bản thân đã đẹp nên cô không muốn bạn trai mình quá đẹp, thậm chí cô thích người đó mặc quần rách ra đường để gái đỡ theo.

Những tiêu chí mà Đan Phượng đưa ra, vừa hay rất trùng hợp với chàng trai ghép đôi là Ngọc Dũng. Ông chủ quán trà sữa là người trầm tính, khá kỹ càng, biết lắng nghe, chia sẻ và đặc biệt là biết nấu ăn.

Cô gái có sở thích lạ 

Anh chàng không ngại yêu người cá tính, bản lĩnh. Anh cho rằng, nếu yêu và cưới được một người vợ bản lĩnh thì mình càng có cơ hội thành công hơn. Tiêu chí kén chọn bạn đời của Dũng cũng không quá khó, mọi thứ Phượng đều tự tin cho thể đáp ứng được.

Lần đầu mặt đối mặt, cặp đôi có ấn tượng tốt đẹp về nhau. Phượng nhận xét Dũng là chàng trai hiền lành, còn Dũng đánh giá Phượng là cô gái “ngoài sự mong đợi”. “Những yêu cầu em viết trong bản đăng ký thì hầu như là hoàn hảo hết”, Dũng nói.

Một khi đã thích, Phượng sẵn sàng bày tỏ 

Với sự chủ động vốn có, Đan Phượng bày tỏ tình cảm một cách thẳng thắn. Thay vì chàng trai sẽ là người tỏ tình như những màn mai mối trước đây, lần này, cô gái lại là người thể hiện tình cảm bằng một bài hát lãng mạn.

Cuối cùng, cặp đôi cùng bấm nút trong sự ủng hộ của khán giả.

Theo Dân Việt


tình yêu

MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.