Thấy vợ 63 tuổi bị chỉ trích 'dao kéo' nát mặt, chồng trẻ 25 khẩu chiến: 'Nhiều tiền ngại gì'

Để bảo vệ bà xã, anh Hoa Cương không ngại đáp trả gay gắt với cư dân mạng.

Sau loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ để "xứng lứa vừa đôi" cùng chồng trẻ, mới đây Lê Thị Thu Sao (Cao Bằng) tiếp tục gây chú ý khi công khai hình ảnh dao kéo thêm vài bộ phận.

Qua chia sẻ cho thấy, cô dâu 63 tuổi đã nâng mũi cấu trúc tự thân và sửa lại đôi lông mày sau nhiều lần xóa xăm. Tổng chi phí khoảng 50 triệu đồng. Sau khi cơ thể ổn định, chị tiết lộ sẽ thực hiện kéo căng da mặt để níu kéo tuổi thanh xuân.

Thấy vợ 63 tuổi bị chỉ trích dao kéo nát mặt, chồng trẻ 25 khẩu chiến: Nhiều tiền ngại gì-1
Cô dâu Cao Bằng tiếp tục thẩm mỹ trên khuôn mặt.

Như thường lệ, bên cạnh Thu Sao luôn có chồng trẻ Triệu Hoa Cương (28 tuổi). Lý giải về việc không ngại đau đớn thẩm mỹ, cô dâu 63 tuổi cho hay, là phụ nữ ai cũng muốn đẹp nên dù chồng trẻ phản đối vì lo cho sức khỏe của vợ nhưng chị vẫn quyết đánh liều. 

Chia sẻ về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ mới đây của cặp đôi đũa lệch nhanh chóng nhận được quan tâm. Ngoài đồng tình với độ chịu chơi, họ cũng nhận phải không ít bình luận khiếm nhã.

 

Thấy vợ 63 tuổi bị chỉ trích dao kéo nát mặt, chồng trẻ 25 khẩu chiến: Nhiều tiền ngại gì-2
Đồng hành cùng Thu Sao luôn có chồng trẻ.

Trước những chỉ trích, cô dâu 63 tuổi  chỉ nói: "Mình không đụng đến ai thì đừng ai động đến mình, động đến mình là không xong đâu ạ".

Về phần Hoa Cương, trong một livestream mới đây khi bà xã tiếp tục bị chỉ trích chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, anh gay gắt: "Chúng tôi có xin tiền các bạn đâu. Chúng tôi có tiền thì đi làm đẹp thôi, chẳng ai cấm điều đó cả.

Chúng tôi đâu có làm ảnh hưởng đến nồi cơm, manh áo của các bạn. Tôi không cướp vợ cướp chồng, không làm đẹp lên mặt các bạn. Các bạn nên hiểu rằng các bạn chẳng có quyền gì để chửi mình cả".

Thấy vợ 63 tuổi bị chỉ trích dao kéo nát mặt, chồng trẻ 25 khẩu chiến: Nhiều tiền ngại gì-3
Lần lên sóng mới đây của cặp vợ già - chồng trẻ.

Ngoài ra, khi bị mỉa mai lấy với vợ già, anh Hoa Cương đanh thép: "Bây giờ đâu cần phải có nhiều tiền, ít tiền vẫn lấy được mà. Nói cho mà nghe này, bạn đừng chửi làm gì cho khổ ra bạn ạ. Bạn còn trẻ mà đi chửi người ta thì đến ngày bạn già bị người ta chửi, bạn có vui không?

Bạn không thích livestream này thì mời ra ngoài, chứ đừng ở đây làm tổn thương nhau. Làm tổn thương mình, bạn vui không ạ?".

Thấy vợ 63 tuổi bị chỉ trích dao kéo nát mặt, chồng trẻ 25 khẩu chiến: Nhiều tiền ngại gì-4

Không chỉ Thu Sao, Hoa Cương cũng từng được bà xã lớn tuổi đưa đi tân trang nhan sắc. Trước thắc mắc có sợ chồng trẻ phản bội khi ngoại hình ngày càng điển trai, cô dâu 63 tuổi khẳng định tình cảm của mình rất bền vững, không gì có thể dịch chuyển được.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/co-dau-cao-bang-bi-chi-trich-chong-tre-gay-gat-dap-tra-n-223178.html

cô dâu 62 tuổi

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.