Thông báo tuyển chồng với 11 tiêu chí của cô nàng xinh đẹp gây sốc: Phải có ô tô và nhà riêng, thu nhập 10 con số

Cô nàng sinh năm 1994 ở Thái Bình rất tự tin khi đăng tải các yêu cầu của "thí sinh" muốn tham gia tuyển chồng.

Cô nàng sinh năm 1994 ở Thái Bình rất tự tin khi yêu cầu các "thí sinh" muốn tham gia tuyển chồng thì phải có nhà có xe, biết nói tiếng Anh, không keo kiệt, hộ khẩu phải ở thành phố lớn, da không đen để sau này con không phải đi tắm trắng!

Tết sắp đến nên có vẻ nhiều chị em "ế quá làm liều"

Chẳng biết có phải do xu thế "ế xuyên quốc gia thủng quốc tế" hiện nay không, mà có vẻ như các trai xinh gái đẹp mong kiếm gấu ngày càng nhiều. Chẳng hiểu sao xinh xắn dễ thương, ăn ở cũng không đến nỗi, thế mà trời lại phũ đến mức hai mấy mùa khoai sọ, thậm chí 30 mùa vẫn chưa được lọ mọ cùng ai (!)

Thế nên, mới nảy sinh lắm chuyện bi hài như cô gái quê Thái Bình dưới đây, vì túng thiếu một bàn tay khi cả Tết lẫn Valentine rủ nhau đến ồ ạt một lúc mà phải đăng "bố cáo thiên hạ" mong kiếm được tấm chồng.

Mở đầu chia sẻ, cô chủ 9X cho biết status kén chồng không phải là trò đùa. Đọc nội dung kén chồng dài như cái sớ thì chắc cũng không ai rảnh để đùa thật! Cô tự nhận mình có "nhan sắc thu hút", có hai bằng đại học, thu nhập tương đối, có nhà có xe riêng, nữ công gia chánh giỏi, biết nấu món Tây Ta, có nhiều tài lẻ như đàn hát ngâm thơ, thích chăm sóc gia đình và trẻ nhỏ…

Thông báo tuyển chồng với 11 tiêu chí của cô nàng xinh đẹp gây sốc: Phải có ô tô và nhà riêng, thu nhập 10 con số - Ảnh 1.

Vì thế, cô cần một người chồng với 11 tiêu chí như có bằng đại học, biết nói tiếng Anh, có nhà xe riêng, thu nhập bằng hoặc cao hơn vợ, không yếu sinh lý, nghiêm cấm keo kiệt, không gái gú và phải ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM… Việc đăng status kén chồng xuất phát từ nhu cầu bản thân, không sống ảo, không thích thể hiện. Cô hy vọng trang cá nhân là bước đệm để mình tìm được người trong cuộc nhanh hơn.

Nguyên văn chia sẻ của cô nàng như sau.

"Xác định: 2018 được tuổi, có được đối tượng phù hợp em không ngại lên xe hoa. Bầu trước cũng OK.

Vậy nên bạn bè gần xa, anh em cuối phố, ai thấy có đối tượng phù hợp thì tag vào đây dùm để nhanh chóng bén duyên, sớm ngày được trùng phùng. Cho ba mẹ bớt la, họ hàng bớt nói, bạn bè bớt khinh, người đời bớt giục. Em hoàn toàn nghiêm túc với việc này, chỉ là các anh có muốn lấy 1 người như em làm vợ hay chí ít làm người yêu hay không.

Thông báo tuyển chồng với 11 tiêu chí của cô nàng xinh đẹp gây sốc: Phải có ô tô và nhà riêng, thu nhập 10 con số - Ảnh 2.

Status đang gây "sóng gió" MXH vì kén chọn chồng với list tiêu chuẩn dài như sớ Táo quân!

Thông báo tuyển chồng với 11 tiêu chí của cô nàng xinh đẹp gây sốc: Phải có ô tô và nhà riêng, thu nhập 10 con số - Ảnh 3.

Theo nhận xét từ bạn bè , đồng nghiệp, đối tác , gia đình, và chính bản thân em, em tự thấy mình có những ưu điểm sau :

⁃ Tuổi : em sinh năm 1994. Tuổi đời tuy trẻ nhưng suy nghĩ già dặn (do tính chất công việc) mà cũng 24 rồi. Đã yêu và đau khổ đủ. Sẵn sàng cho hôn nhân.

⁃ Nhan sắc thu hút. Cao 1m62, nặng 52kg (đang gym cho giảm thêm chút). 86-64-95 , không bơm không độn không sửa. Các anh nên nhớ mông to dễ đẻ, con thông minh. Em nói vậy thôi! Bonus: da trắng nõn nà.

Thông báo tuyển chồng với 11 tiêu chí của cô nàng xinh đẹp gây sốc: Phải có ô tô và nhà riêng, thu nhập 10 con số - Ảnh 4.

Nữ chủ nhân tìm chồng có ngoại hình khá bắt mắt ưa nhìn đấy chứ.

⁃ Học vấn: 2 bằng đại học. Không có người yêu thì năm sau có thêm bằng thạc sĩ kinh tế

⁃ Công việc: không ổn định, nhưng thu nhập tương đối. Là bà chủ một thương hiệu nội y đã được 2 năm.

⁃ Tài chính: tài khoản ngân hàng chuẩn bị sang 9 con số 0, có nhà có xe riêng. Tự nai lưng ra làm, không xin xỏ, không mồi chài ai.

Thông báo tuyển chồng với 11 tiêu chí của cô nàng xinh đẹp gây sốc: Phải có ô tô và nhà riêng, thu nhập 10 con số - Ảnh 5.

Lại còn tự chủ kinh doanh hẳn một shop nội y, thu nhập cao.

⁃ Nấu ăn ngon, Tây Tàu nấu được hết. Chỉ cần người yêu thích là chiều. Thích chăm sóc gia đình, trẻ nhỏ. Đủ kiến thức nuôi dạy con cái. Năm 21 tuổi em đã tham gia nhiều các lớp học về tâm lí trẻ nhỏ, các lớp dinh dưỡng. Đọc nhiều sách về nuôi dạy con.

⁃ Cha mẹ đều làm nghề cơ bản, từ nhỏ em được giáo dục nghiêm khắc. Nên cư xử biết lễ độ, kính trên nhường dưới, biết tiến biết lui.

⁃ Là tiêu chuẩn trong mơ của thì hiện đại: xinh đẹp, tri thức, độc lập. Nữ hoàng phòng khách, siêu đầu bếp khi nội trợ và mỹ nữ phòng ngủ (bổ sung thêm em bán nội y sexy, luôn luôn đảm bảo sự mới lạ).

⁃ Sẵn sàng là hậu phương ở nhà, thư kí theo chồng đi làm việc, là tài xế khi chồng nhậu say, là người bạn tri kỉ nghe chồng tâm sự.

Thông báo tuyển chồng với 11 tiêu chí của cô nàng xinh đẹp gây sốc: Phải có ô tô và nhà riêng, thu nhập 10 con số - Ảnh 6.

⁃ Biết múa, biết làm thơ, yêu thể thao, thích đọc sách.

⁃ Không yêu thì thôi, yêu là 1 lòng 1 dạ.

Nhược điểm:

⁃ Khi yêu vào hay bị ngu đi, hay bị yêu nhiều, cho nhiều quá nên hay bị lừa, lợi dụng. Luôn cầu tiến đến những thứ hoàn hảo".

Xem xong bản giới thiệu sơ lược về bản thân của cô chủ trẻ có 2 bằng ĐH, có không ít chàng trai liên tưởng đến hình ảnh một "nữ cường nhân" cái gì cũng hoàn hảo. Đấy, từ việc nhà đến việc tự lập kinh tế, gì cô ấy cũng làm được, và tỏ ra khá tự tin. Nhiều ưu điểm như thế, chắc cô ấy là của hiếm trên đời!

Thông báo tuyển chồng với 11 tiêu chí của cô nàng xinh đẹp gây sốc: Phải có ô tô và nhà riêng, thu nhập 10 con số - Ảnh 7.

Nhưng mà cánh mày râu từ từ đã, đừng làm cô ấy sợ vì khen ngợi nhiều quá, ráng đọc nốt tiêu chuẩn kén chồng cực quan trọng đây này. Xinh đẹp giỏi giang chứ đâu có dễ dãi.

"Với tất cả những ưu điểm trên, em luôn mong người yêu hay chồng em sẽ có những đặc điểm sau:

⁃ Tuổi: 1989 trở lên, độc thân, trai thẳng. Dao động trong khoảng 89-82. Một đời vợ cũng được. Nhưng không sống chung cùng con riêng của chồng, tài chính rõ ràng với vợ cũ.

⁃ Học vấn: đại học trở lên, nói được tiếng Anh.

⁃ Tài chính: có ô tô riêng nhà riêng (to hay bé thì bắt buộc phải có). Thu nhập hàng tháng bằng hoặc hơn em.

⁃ Ngoại hình: không cần quá lồng lộn, nhưng phải sạch sẽ, ưa nhìn, m7 trở lên. Không hôi nách, hôi chân, hôi mồm, không điệu đà thái quá. Da không quá đen (em không muốn con mình sau phải đi tắm trắng)

- Là người đàn ông có đạo đức, nghiêm cấm tuyệt đối: keo kiệt, bủn xỉn, lăng nhăng, vũ phu.

⁃ Yêu trẻ con, sẵn sàng cho cuộc sống gia đình. Yêu chó mèo.

⁃ Không yếu sinh lý, nhưng đừng quá bạo.

⁃ Là người trưởng thành, bình tĩnh trước biến cố. Lúc cãi nhau không bỏ nhà ra đi, không gái gú, không được có sở thích chăn "rau cỏ". Biết lắng nghe lúc em mệt mỏi.

Thông báo tuyển chồng với 11 tiêu chí của cô nàng xinh đẹp gây sốc: Phải có ô tô và nhà riêng, thu nhập 10 con số - Ảnh 8.

Có thể châm chước: không quá lãng mạn, không cần quá giàu hay giỏi. Quan trọng là yêu em thật lòng, thương em, và trân trọng em.

Em ưu tiên những đối tượng trai quê Thái Bình nhưng ở Hà Nội vì ba em đã mất, em thật tâm muốn lấy chồng gần nhà để chăm sóc mẹ và em trai. Nhưng nếu đối tượng ở Sài Gòn thì vẫn ok vì em cũng có cơ sở kinh doanh trong đó, Tây hay Ta đều được.

Cuối cùng, anh em nào cảm thấy mình đủ khả năng, yêu em, sánh vai cùng em thì gửi hồ sơ vào inbox dùm em. Em sẽ duyệt hồ sơ và phỏng vấn sau. Tiền cưới em có rồi. Anh không phải gánh vác 1 mình. Nếu nhờ FB mà có được người mình yêu, em sẽ tổ chức đám cưới tại khách sạn to nhất, hoành tráng nhất Hà Nội.

Em xin chân thành cảm ơn ai đã dành time để đọc hết status này, và chia sẻ giúp em để em nhanh chóng tìm được bến đỗ cuộc đời!

P/s: thà không lấy còn hơn lấy nhầm".

Các hot girl thích nổi tạo scandal thì nhiều, nhưng gái xinh ưu điểm đầy mình lại công khai tuyển chồng qua FB mong thoát ế như trên thì cũng khó tin. Cư dân mạng lập tức nhào ngay vào "mổ xẻ" nữ chính, cào phím bàn tán không tiếc lời.

"Cô gái này vừa giàu vừa giỏi, chắc phải cỡ Bill Gates mới vừa"; "Căng quá, mới 24 tuổi tròn mà cái gì em cũng có, cả nghìn thằng con trai bằng tuổi em có khi còn chưa ra khỏi xó bếp trong nhà"; "Anh em đâu nhiệt tình share đi cho em gái thoát ế"...

Cũng có ý kiến nghiêm túc cho rằng, giọng điệu tuyển chồng nửa đùa nửa thật thế kia thì chắc chỉ là màn hài hước do cô gái Thái Bình nghĩ ra câu like câu sub mà thôi. Bởi cô ấy cũng tự nhận mình buôn bán nội y đó thôi?!?

Sự thật cay đắng là...

Trong show truyền hình ăn khách "Bạn muốn hẹn hò" cách đây không lâu, một thiếu nữ xinh đẹp đã mạnh dạn nêu thẳng anh nào muốn làm chồng của cô thì phải đáp ứng được các tiêu chí "đơn giản" sau đây: đặc biệt mũi cao, da không quá đen, vừa người, không bụng bia, không ốm như cây sậy, tóc đầu đinh để vuốt keo được, biết võ, phải có tinh thần thép vì bố vợ tương lai rất lầy lội, phải biết uống rượu bia vì nhà toàn cao thủ nhậu nhẹt... Hoặc 1 quý cô công sở 33 tuổi đòi kén chồng lương hơn 30 triệu/ tháng kèm một số điều kiện khắt khe khác nữa, từng khiến hội mày râu bức xúc tranh cãi thời gian dài, chẳng kém pha tuyển chồng ở trên.

Thông báo tuyển chồng với 11 tiêu chí của cô nàng xinh đẹp gây sốc: Phải có ô tô và nhà riêng, thu nhập 10 con số - Ảnh 9.

Bị gạch đá vì "đòi hỏi" cao, nhưng sự thật thì cô ấy tuyển chồng cho vui từ năm ngoái rồi cơ.

Tuy nhiên, sau tất cả thì vụ tuyển chồng nào cũng bị... bể sô. Câu chuyện trên cũng không ngoại lệ. Theo như những cư dân mạng "tỉnh táo", thì status 11 tiêu chí tuyển chồng của cô gái Thái Bình đã đăng đàn từ hồi tháng 6/2017, bị ai đó đào bới lên vô tình gây sóng gió. Nữ chính ngày đó còn tuyên bố nhận hồ sơ "check thí sinh" ứng cử làm chồng chắc như đinh đóng cột. Nhưng rồi 500 anh em xếp hàng xong, cô ấy lại lặn mất tăm mất tích, khiến bao chàng ngơ ngác, chưa kịp thi thố tranh chấp gì... Chúng tôi cũng cố liên hệ, nhưng cô nàng vẫn im lặng.

Biết sự thật đau lòng xong, hội anh em cũng tiếc nuối đứt ruột, vì cô chủ 9X kia xinh đẹp bốc lửa thế cơ mà. Nhưng dù sao thì sau một màn cào phím hăng say, vô số người cũng thu nhận được cả rổ kinh nghiệm và bài học, Nhất là các chàng trai cô đơn, chưa có gấu, nhìn tạm vào bảng tiêu chí kén chồng ở trên mà làm gương cho bản thân. Thực tế thì bây giờ chị em giỏi giang lắm, cũng biết chăm sóc nhan sắc của mình, nên nếu cô nào xinh, lại còn cá tính, thì việc lựa chọn chồng tương lai khắt khe cũng không có gì lạ đâu nhé!

Theo Helino


tiêu chuẩn chọn chồng

cô nàng xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.