Thử lòng bạn trai bằng 1 tin vui, ai ngờ anh người yêu lập tức “giở quẻ” và cách cô gái “ngả bài” xuất sắc khiến anh ta ngơ ngác!

"Lúc vừa nhìn nhau, anh ta nói với em luôn chuyện phá thai. Lý do thì vô số lắm các chị, nào là sự nghiệp đang lên, nào là chưa tự tin làm bố, làm chồng… đủ mọi thứ", cô gái kể.

Nhiều người đàn ông nhanh chóng tỏ rõ sự tồi tệ chỉ sau một sự việc. Đôi khi, họ có cách hành xử chẳng đáng mặt đàn ông nhưng vẫn mong phái nữ thấu hiểu, ủng hộ. Một cô gái đã kể về câu chuyện của mình và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Chuyện như sau:

Ai nói em dại cũng được nhưng có lẽ em nên kể câu chuyện này để cảnh tỉnh đến tất cả mọi người. Đôi khi, trong tình yêu, chuyện ‘ăn cơm trước kẻng’ mang đến những rắc rối đến vô cùng mà mình không lường hết được.

Em biết em ngu dốt, vì yêu mà mù quáng nhưng em vẫn cảm thấy mình đã có cách ứng xử cuối cùng không quá tệ, bóc mẽ được gã đàn ông đó.

Em và anh ta mới yêu nhau được gần 1 năm và cũng có ‘quan hệ’ từ vài tháng nay. Thật sự em cũng chẳng ít tuổi, em đã 27. Lúc đó, em cũng nghĩ anh ta yêu em thật lòng. Bọn em sẽ cùng nhau yêu một thời gian nữa rồi sẽ kết hôn. Tự nhận xét về mình em thấy bản thân khá ổn, nhan sắc có, vóc dáng có, nghề nghiệp em cũng không tệ. Em còn có cả nhà riêng bố mẹ mua cho nữa.

Thử lòng bạn trai bằng 1 tin vui, ai ngờ anh người yêu lập tức giở quẻ” và cách cô gái ngả bài” xuất sắc khiến anh ta ngơ ngác!-1

Nói thật với các chị, nghe những lời anh ấy nói về cuộc sống hai đứa sau này, hạnh phúc thế nào, cùng chăm lo con cái ra sao em thấy vui lắm. Em vốn sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn nên em luôn tìm kiếm cho mình người đàn ông vì gia đình, có thể trở thành điểm tựa cho vợ con.

Khi mới bắt đầu yêu, anh ấy chiều chuộng em từng chút một. Đêm hôm em nói đói là dù trời mưa cũng qua nhà mang đồ ăn cho em. Thời gian gần đây, em thấy anh không còn nhiệt tình như xưa nữa.

Nhiều lúc em rủ anh đi đâu anh cũng từ chối bảo mệt. Em nhắn tin qua anh cũng rất lâu mới trả lời. Rồi chuyện lớn hơn như việc em bảo anh đưa em về ra mắt anh cũng bảo từ từ và không dứt khoát.

Nói thật đến lúc đó em vẫn có chút hi vọng rằng anh bận rộn công việc nhưng cho đến khi một sự việc xảy đến khiến em ‘sáng mắt ra’.

Hôm đó, em đọc được trên mạng xã hội câu chuyện vì phát hiện bạn gái có bầu mà người yêu bỏ rơi, em cũng làm như thế. Em lên mạng tìm một que thử thai hai vạch rồi nhắn tin cho anh ta. Em bảo rằng giờ em mang thai rồi, anh định làm thế nào đây.

Anh ấy trả lời cực nhanh và liên tục phủ nhận. Anh ta nói rằng lúc nào mình cũng thực hiện biện pháp phòng tránh đầy đủ được không thể mang thai. Em cũng nói luôn, chuyện phòng tránh chỉ giảm được phần nào khả năng có thai, không thể tránh hoàn toàn được. Anh ta nghĩ ngợi một lúc rồi bảo em chờ đợi, lao qua nhà em luôn.

Lúc vừa nhìn nhau, anh ta nói với em luôn chuyện phá thai. Lý do thì vô số lắm các chị, nào là sự nghiệp đang lên, nào là chưa tự tin làm bố, làm chồng… đủ mọi thứ.

Nói thật với các chị, lúc ấy em chết lặng luôn. Em không ngờ một người đàn ông có thể nhanh chóng đưa ra quyết định phá thai, bắt người yêu bỏ đi đứa con của mình như thế. Đọc trên mạng mãi rồi, bây giờ câu chuyện ấy nó xảy ra với em luôn. Em bàng hoàng quá, ai ngờ chỉ một câu chuyện mà bóc mẽ được anh ta.

Nói mãi mà em vẫn không có phản ứng gì, anh ta bắt đầu bảo thẳng rằng sẽ không cưới em. Bố mẹ anh ta không đồng ý cho cưới con của 1 gia đình không hạnh phúc. Bố mẹ em chia tay khi em mới 6 tuổi.

Thử lòng bạn trai bằng 1 tin vui, ai ngờ anh người yêu lập tức giở quẻ” và cách cô gái ngả bài” xuất sắc khiến anh ta ngơ ngác!-2

Ảnh minh họa.

Lúc này, em mới quay sang nhìn thẳng vào mặt anh ta nói luôn: ‘Nãy giờ là em đùa anh thôi, em chẳng có thai đâu, chỉ là một phép thử nho nhỏ mà anh đã ‘lòi đuôi’ ra rồi. Nhưng cũng vì phép thử này mà em biết anh xấu xa, tệ bạc ra sao. Anh nghĩ rằng một ông bố sẵn sàng bảo bạn gái bỏ đi con của mình là người tốt à mà còn ngồi so đo chuyện gia cảnh người khác’.

Sau đó, em tuyên bố chia tay luôn. Anh ta có vẻ ngại ngùng hoặc cảm giác ngại ngùng trỗi lên nên cứ đứng vậy, xong ngơ ngác xin lỗi các kiểu. Anh ta bảo là sốc vì bất ngờ rồi thật sự không có ý gì nhưng với em thì xong rồi, không chấp nhận thêm nữa.

Bây giờ ngồi đây nghĩ lại em thấy mình cũng may mắn. May vì kịp thời nhận ra bộ mặt thật của anh ta để không tốn thêm thời gian vào đó nữa".

Đúng là với nhiều đàn ông, chỉ cần một phép thử thôi cũng đủ để biết họ có xứng đáng trở thành người đồng hành cả đời. Khi bình yên ai cũng giống ai, chỉ có sóng gió xảy đến thì những tật xấu mới bắt đầu thể hiện ra bên ngoài. 

Đàn ông chẳng phải ai cũng tốt đẹp hoàn toàn. Nếu như ở bên họ mà không thể tìm thấy niềm vui, cảm thấy chẳng xứng đáng để đồng hành cùng nhau suốt đời thì nên chia tay trước khi quá muộn.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thu-long-ban-trai-bang-1-tin-vui-ai-ngo-anh-nguoi-yeu-lap-tuc-gio-que-va-cach-co-gai-nga-bai-xuat-sac-khien-anh-ta-ngo-ngac-2220202492059581.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.