Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt trước 'hợp đồng yêu thương', Karik vẫn từ chối tình cảm của cô gái 20 tuổi

Tình cảm của cô gái trẻ Diệu Anh không chỉ khiến Karik rơi nước mắt mà còn làm khán giả của "Vì yêu mà đến" cảm động.

Tình cảm của cô gái trẻ Diệu Anh không chỉ khiến Karik rơi nước mắt mà còn làm khán giả của "Vì yêu mà đến" cảm động.

Tưởng chừng chuyện hợp đồng tình yêu chỉ có trên phim truyền hình, thế nhưng cô gái trẻ Diệu Anh (đến từ Hà Nội) lại dùng chính bản "hợp đồng yêu thương" khiến Karik và khán giả của Vì yêu mà đến rơi nước mắt.

Vừa tròn 20 song Diệu Anh đã có trong tay một công ty tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự bản lĩnh và thông minh của cô nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người.


Màn tỏ tình của Diệu Anh

Sau khoảng thời gian ngắn chia sẻ về bản thân, Diệu Anh thổ lộ cô đến đây để bày tỏ tình cảm với Karik. Từ câu chuyện cuộc sống thường ngày cho tới hỏi thăm sức khỏe mẹ Karik, những việc làm của Diệu Anh khiến cho Karik dần phải lòng cô.

Diệu Anh kể về việc bản thân hay thức đêm soạn thảo hợp đồng cho các sự kiện. Có lẽ vì bệnh nghề nghiệp nên cô đưa cho Karik một bản hợp đồng. Tự nhận mình là bên A, Diệu Anh đọc to những điều khoản trong mẫu giấy cô đang cầm trên tay.

Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt trước hợp đồng yêu thương, Karik vẫn từ chối tình cảm của cô gái 20 tuổi-1

Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt trước hợp đồng yêu thương, Karik vẫn từ chối tình cảm của cô gái 20 tuổi-2Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt trước hợp đồng yêu thương, Karik vẫn từ chối tình cảm của cô gái 20 tuổi-3Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt trước hợp đồng yêu thương, Karik vẫn từ chối tình cảm của cô gái 20 tuổi-4
Diệu Anh và Karik trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

"Thứ nhất, em nguyện là người yêu Karik trọn đời. Thứ hai, bất cứ khi nào anh cần, em sẽ luôn lắng nghe nỗi buồn cũng như niềm vui của anh. Thứ ba, nấu ăn cho anh mỗi sáng. Thứ 4, em nguyện luôn là người ở bên chăm sóc mỗi khi anh ốm. Thứ năm, em sẽ là người hâm mộ và là nhà phê bình âm nhạc mỗi khi anh cần. Thứ sáu, em sẵn sàng trở thành cô dâu của anh nếu anh muốn".

Đúng như tên gọi "Bản hợp đồng yêu thương", điều khoản là những lời hứa yêu, hứa chăm sóc, quan tâm lẫn nhau của cô gái 20 tuổi khiến khán giả vô cùng thích thú.

Bản hợp đồng này có giá trị vô thời hạn. Nó không bị ràng buộc bởi tiền bạc mà nó sẽ bị ràng buộc bởi tình cảm của em và anh” – Diệu Anh đọc to câu cuối trong bản hợp đồng.

Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt trước hợp đồng yêu thương, Karik vẫn từ chối tình cảm của cô gái 20 tuổi-5Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt trước hợp đồng yêu thương, Karik vẫn từ chối tình cảm của cô gái 20 tuổi-6Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt trước hợp đồng yêu thương, Karik vẫn từ chối tình cảm của cô gái 20 tuổi-7

Trong lúc mong chờ chàng trai sẽ đặt bút ký vào "bản hợp đồng", Diệu Anh tỏ ra bối rối. Cô nói rất nhiều về suy nghĩ của mình. Cô lo lắng không biết Karik có thích những gì mình làm không, anh sẽ suy nghĩ như thế nào về mình…

Và tại thời điểm đó, Karik cũng cảm thấy vô cùng phân vân. Anh chia sẻ: “Cho anh ngắt lời em được không. Từ nãy tới giờ anh nhìn hoài mà không dám nói. Mắt em đẹp quá”. Là một người sống nội tâm và ít nói, có lẽ không nhiều người hiểu được lý do vì sao giữa rất nhiều thắc mắc của cô gái, anh không lý giải mà lại chỉ khen mỗi đôi mắt của người đã âm thầm theo dõi và cảm mến anh.

Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt trước hợp đồng yêu thương, Karik vẫn từ chối tình cảm của cô gái 20 tuổi-8Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt trước hợp đồng yêu thương, Karik vẫn từ chối tình cảm của cô gái 20 tuổi-9Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt trước hợp đồng yêu thương, Karik vẫn từ chối tình cảm của cô gái 20 tuổi-10
Tâm trang phân vân của Karik khi quyết định ra về hay ở lại

Vốn là người thẳng thắn, Diệu Anh chủ động hỏi: “Vậy anh có đồng ý theo em về không?”.

Trước tình cảm chân thành của Diệu Anh, Karik xúc động: “Thật sự mà nói, em đã làm anh cảm động. Em không cần quà cáp, chỉ cần một mẫu giấy cũng đủ khiến anh cảm động. Đọc đến điều thứ 6 thôi, anh không dám đọc nữa, vì anh sợ mình sẽ khóc. Chưa có người phụ nữ nào tận tâm với anh trong từng việc đến vậy… Nhưng sự rung động của anh thì chưa. Anh xin lỗi”. Karik cảm thấy áy náy và cúi đầu nhận lỗi cho chính quyết định của mình.

Vì yêu mà đến: Rơi nước mắt trước hợp đồng yêu thương, Karik vẫn từ chối tình cảm của cô gái 20 tuổi-11

Lời từ chối của Karik cũng là lời chia tay của cả hai. Anh đứng lên tiễn Diệu Anh ra về. Karik cũng chia sẻ lý do anh khóc là vì chưa gặp người nào tỏ tình với mình chân thật đến vậy.

Theo VietNamNet


vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.