Yêu mù quáng, cô gái này suy sụp tới mức suýt tự tử khi người yêu “bắt cá hai tay” với chính bạn mình

Sau khi chia tay tình yêu mù quáng đau đớn, Ngọc đã từng suýt tự tử và stress trầm trọng đến mức suy sụp

Sau khi chia tay tình yêu mù quáng đau đớn, Ngọc đã từng suýt tự tử và stress trầm trọng đến mức suy sụp, một ngày chỉ ngủ được vẻn vẹn 2 tiếng, sống nhờ nước lọc.

Đối với những cô gái đang yêu, câu chuyện của Trần Ngọc (28 tuổi) dưới đây có thể sẽ là một trải nghiệm buồn. Tuy vậy, những kinh nghiệm rút ra từ bài học của Ngọc sẽ giúp ích rất nhiều cho những ai đánh mất chính bản thân mình khi yêu.

Ngọc yêu từ năm 22 tuổi, đến năm 25 tuổi thì tình yêu kết thúc trong đau đớn. Mối tình sâu đậm đem đến cho cô nhiều cảm xúc nhưng cũng lấy đi của Ngọc quá nhiều thứ. Đây không phải mối tình đầu nhưng được sự công nhận của ba mẹ và dòng họ. Đã có lúc, Ngọc nghĩ rằng hai người sẽ kết hôn nhưng sau cùng thì lại bất hòa rồi chia tay.

Tình yêu mù quáng của cô gái trẻ: suy sụp tới mức suýt tự tử sau khi người cũ “bắt cá hai tay” với chính bạn mình - Ảnh 1.

Ngọc đã từng suy sụp vì bị người cũ phản bội.

Ngọc gặp người đàn ông ấy khi cô 22 tuổi – cái tuổi lỡ cỡ chưa thật chín chắn nhưng cũng không còn quá ngây thơ. Ngọc yêu anh tư cái nhìn đầu tiên. Hai người có trao đổi số điện thoại rồi nick chat. Khoảng 1 tháng nói chuyện thì hai người chính thức trở thành người yêu. Khi đó, Ngọc cứ nghĩ rằng mình đang mơ vì không thể tin nổi một cô gái như mình lại có anh ở bên cạnh.

Ngọc chìm đắm trong men say tình yêu, nhìn thứ gì cũng đều một màu hồng hoàn hảo. Bất kỳ điều gì ở anh ấy, từ sự nhẹ nhàng trong cách ăn nói, cư xử đều khiến những người xung quanh hai người cảm thấy thích và có phần nể. Nhưng có một điều mà ngay cả trong mơ Ngọc cũng không thể tưởng tượng nổi, đó là ngoài cô vẫn còn có người con gái khác yêu anh.

Một thời gian sau, Ngọc bất ngờ phát hiện ra lý do khiến anh chọn Ngọc vì lúc đó anh bất hòa với bạn gái. Sau đó hai người làm hòa và hai người họ lại tiếp tục quen nhau. Anh còn bắt xe vào Sài Gòn thăm cô ấy. Cô ấy biết sự tồn tại của Ngọc, cũng sợ Ngọc buồn nên chủ động chia tay bạn trai để ra đi và giải thoát cho cả ba.

Nỗi đau đó mãi tới nửa năm sau, Ngọc mới được rõ. Cô điên dại vì ghen tuông và dần cảm thấy khó chịu mỗi khi người yêu mình đi chơi hay đi đâu đó. Nỗi buồn này còn len lỏi vào tận sâu trong tim Ngọc và khiến cô thay đổi hoàn toàn, Ngọc đi vào con đường cụt từ lúc nào không hay biết.

"Khi ấy, tóc mình dài lắm, dài qua thắt lưng. Thấy vướng víu nên mình hỏi anh rằng: em cắt tóc nhé. Anh nói luôn là nếu em cắt tóc thì em đi theo mớ tóc mà em cắt luôn đi, đừng theo anh nữa. Từ đó, mình bỏ ý định cắt. Anh thích mình mặc váy tiểu thư, anh nói nhìn đẹp. Vậy là mình mua một mớ đầm búp bê về mặc. Đôi khi anh giận, mình đứng dưới bão chờ anh trước nhà mà anh mặc kệ mình ra sao. Mình đã yêu anh quá mù quáng", Ngọc kể.

Tình yêu mù quáng của cô gái trẻ: suy sụp tới mức suýt tự tử sau khi người cũ “bắt cá hai tay” với chính bạn mình - Ảnh 2.

Ngọc đã lấy lại được nụ cười hanh phúc và "lột xác" xinh đẹp sau cú sốc thất tình.

Sau đó, hai người cứ lâm vào những khúc mắc khó giải quyết. Mỗi khi cãi nhau, anh lại nói chia tay, dù hai người cãi nhau không biết bao nhiêu lần. Cho tới một lần, Ngọc cứ tưởng anh chỉ giận vài hôm là hết, nên cứ chờ đợi anh hết giận sẽ làm hòa. Nhưng khi một người em gọi điện nói rằng thấy anh đi chơi với một người con gái khác và bắt đầu hẹn hò nhau thì khi ấy Ngọc mới tá hỏa. Cô chạy qua nhà hỏi anh nhưng anh không nói. Ngọc cố làm hòa nhưng đã quá muộn. Cô đau đớn biết tình cảm anh dành cho mình chỉ còn vài giọt trong cái ly.

Sau 3 tháng nằm yên chờ đợi và hi vọng, Ngọc chỉ ngủ 2 giờ mỗi ngày, không thể ăn, người hốc hác dần, tóc cứ mỗi lần vuốt là rụng ra một nắm to. Thời gian đó, cô bị stress trầm trọng. Ngọc gần như sống chỉ nhờ nước lọc.

Đến tháng thứ 3 kể từ ngày hai người chia tay thì bạn Ngọc nói với cô rằng đã thấy anh ở bên người đó. Cô gái đó cũng là bạn của Ngọc.

"Mình muốn thấy tận mắt mọi chuyện rồi sẽ đi nhẹ nhàng. Nên mình lên đường, đi ngang qua nhà cô bạn thì thấy hai người ngồi nói chuyện rất vui. Mình chạy tới trước mặt cả hai và hỏi: anh có khỏe không? Anh gật đầu nhẹ, gương mặt đầy bất ngờ, cô bạn thì giả lả hỏi han. Lúc đó, mình chỉ cười rồi nói tạm biệt, khuôn mặt mình lúc đó nóng ran hết. Về nhà, mình lấy một ca nước úp vào mặt cho tới khi muốn tắt thở thì ngóc đầu dậy. Cứ như thế, mình tự hành hạ bản thân không biết bao nhiêu lần như vậy. Nhưng tối hôm đó, lần đầu tiên sau 3 tháng trời chia tay, mình ngủ ngon giấc", Ngọc giãi bày.

Khi nỗi đau qua đi, Ngọc biết thêm rằng hóa ra từ khi còn quen cô, đã có người thấy người yêu Ngọc chở cô gái đó đi chơi nhưng họ không dám nói vì sợ Ngọc buồn. Chuyện cũ đã qua nên Ngọc không hề trách cứ ai hay bất kỳ điều gì. Cô chỉ tập trung một suy nghĩ rằng: mình cần phải thay đổi!

Nói là làm, Ngọc học cách lấy lại cân bằng từ những điều nhỏ nhất. Ban đầu, cô học gym. Sau đó, cô bắt đầu giảm cân, vì khi quen người yêu, cô ăn nhiều và không kiểm soát cân nặng, thân hình nhiều mỡ thừa, đùi thì sần sùi vỏ cam vì quá cân. Rồi dần dần, Ngọc đi tắm trắng, dưỡng da, trụ mụn, học cách trang điểm. Quyết định thay đổi cuối cùng của cô là cắt tóc ngắn. Lần đầu tiên thấy mình trong gương với ngoại hình hoàn toàn mới, Ngọc hoàn toàn hài lòng nhưng vẫn cảm thấy buồn. "Tuy buồn nhưng là một nỗi buồn xinh đẹp", Ngọc trấn an bản thân.

Cho tới giờ, khi đã là một Trần Ngọc hoàn toàn khác, cô vẫn giữ nguyên quan điểm cũ, mọi chuyện đều có trước có sau nên cô sẽ không hận bất kỳ một ai. "Mình nghĩ rằng có lẽ kiếp trước mình có nợ anh ấy và bây giờ mình trả. Trả xong rồi thì mình đi. Hiện giờ, mình chưa thật sự rung động với ai nhưng mình tin rằng sẽ không bao giờ đi vào vết xe đổ lần nữa", Ngọc cứng cỏi nói.

Sau mọi chuyện, Ngọc rút ra được một kinh nghiệm là phụ nữ cần phải giữ được ngoại hình hấp dẫn và quan trọng hơn phải biết im lặng đúng lúc, biết nói gì, biết kiểm soát cơn giận dữ, phải thấu hiểu đàn ông khi họ muốn gì mà họ khôg nói ra. Riêng về ngoại hình, Ngọc cho biết cô giữ phong cách phóng khoáng, giữ da và giữ dáng. Đặc biệt là phải tự tin vì khi đó sẽ không quỵ lụy ai cả.

"Lúc trước, phần là do mình không kiểm soát được tâm tính nên họ chán. Vì cưới về mình cứ vậy là không sống với nhau được. Châm ngôn của mình bây giò là: Đàn bà không yêu mình thì đừng mong ai yêu họ.. Có yêu mình thì đàn ông mới yêu, vì mình không yêu mình thì còn chờ ai yêu nữa. Quan trọng là phải đẹp, nếu một gương mặt đẹp, thân hình ưa nhìn và cách nói chuyện duyên dáng thì đàn ông tự giữ mình, mình chẳg cần làm gì cả", Ngọc bộc bạch.

Theo Helino


người yêu

bắt cá hai tay

tình yêu

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.