Yêu thầm bạn thân đã lâu, cô gái "úp sọt" cho có bầu để ép bạn chia tay người yêu

Câu chuyện về "bạn gái thân", "em gái mưa" của người yêu này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Câu chuyện về "bạn gái thân", "em gái mưa" của người yêu này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Câu chuyện vừa được đăng tải trên trang Confessions nổi tiếng đã thu hút một lượng lớn cư dân mạng quan tâm. Cô gái kể rằng mình yêu thầm bạn thân (là con trai) đã lâu, đau khổ nhìn bạn yêu người khác. Nhưng bởi bạn gái hiện tại của cậu bạn kia quá ghen tuông, gọi điện "lăng mạ" cô gái, nên cô quyết định... "úp sọt" cậu bạn. Đến giờ, cô gái báo đã có thai khiến cậu bạn buộc phải chia tay với người yêu.

Nguyên văn lời tâm sự như sau:

"Em có thai với bạn thân rồi, giờ em vừa mừng, vừa lo. Em và thằng bạn thân chơi với nhau từ năm cấp 2, lên cấp 3 chúng em học cùng vẫn học cùng nhau và em phát hiện mình đã thích nó. Nhưng khi ấy nó đang yêu một con bé khoá dưới nên em chỉ biết lơ đi mà làm tròn trách nhiệm của đứa "bạn thân".

Lên đại học thì nó chia tay, bọn em cùng thi vào Bách khoa, nó học Tự động hoá còn em học Kĩ thuật hoá. Mặc dù học khác lớp nhưng hôm nào nghỉ học em vẫn nhảy sang lớp nó học cùng. Bọn em dính nhau như sam, có khi nó còn vào phòng e ngủ qua đêm. Tất nhiên là chẳng có gì xảy ra cả.

Hết năm nhất, nó công khai yêu đương với một bạn bên kinh tế, em cũng buồn lắm, rồi lại tự giác tách ra để nó có thời gian cho người yêu. Nhưng người yêu nó thật không biết điều, ghen lên ghen xuống với em, còn gọi điện lăng mạ em. Tất nhiên em là đứa giải quyết chứ không gọi thằng bạn đến để nhìn con bé kia làm trò. 

Rồi chúng nó cãi nhau, con bé kia thách thằng bạn em ngủ với em mà không làm gì, thể hiện tình bạn của chúng em là tình bạn trong sáng. Sau khi biết, vừa giận con bé kia, vừa xả bao uất ức, tình cảm mà mình giấu bao năm, em quyết định chuốc say thằng bạn và quan hệ mà không dùng bất kì biện pháp an toàn nào.

Không ngờ trúng độc đắc anh chị ạ, giờ hai đứa kia chia tay thật rồi, thằng bạn thân chỉ nghĩ hôm đó nó uống say nên lỡ làm sai nên không trách móc gì em cả. Giờ em nghĩ đã đến lúc mình phải nói ra tình cảm của mình. Hy vọng nó và gia đình chấp nhận em, chứ yêu nó bao lâu nay, trong người em cũng có giọt máu của nó, làm sao em có thể nỡ bỏ đi chứ!"

yeu tham ban than da lau, co gai "up sot" cho co bau de ep ban chia tay nguoi yeu - 1

Ảnh minh họa

Câu chuyện của cô gái đã làm cộng đồng mạng nổi sóng. Hầu hết đều không đồng tình với việc làm của cô gái bởi đã đi "cướp" bạn trai của người khác còn đem chuyện của mình đi kể như một "chiến công".

Bạn Việt Hà Kykyou bình luận: "Quả nhiên bạn thân của người yêu và người yêu cũ của người yêu đều là thứ hãm tài cả mà. Gái Bách Khoa mà sống dơ vậy, chị khinh."

Bạn Lan Trinh cảm thán: "Cạn lời chim én. Bạn thử đặt trường hợp là người yêu bạn đấy xem mình có ghen không? Mình thấy bạn hơi ích kỉ và trẻ con rồi. Thực sự là bạn trai kia đâu có yêu bạn. Thôi thì để hai bạn tự giải quyết vậy. Tôi chỉ thấy tội cô người yêu kia. Này thì tình bạn trong sáng. Có mà trong sáng trá hình và lừa đảo trắng trợn.Người yêu cũ, em gái mưa, bạn thân của người yêu,... Tròi oi. Thế giới thật đáng sợ!"

Có những bình luận nghiêm túc lo ngại cho cô gái: "Nhưng em còn đang là sinh viên mà, đang đi học thì lấy gì nuôi con đây? Mỗi em có tình cảm với cậu bạn đấy, thì sau này người khổ, người thiệt thòi chỉ có mỗi em thôi..." - Bạn Tuyết Trinh Nguyễn lo lắng.

yeu tham ban than da lau, co gai "up sot" cho co bau de ep ban chia tay nguoi yeu - 2

Nhiều người cho rằng, để xác tín được câu chuyện có phải sự thật thì khá dễ dàng bởi sinh viên nữ ở Đại học Bách Khoa khá ít. Hiện nay câu chuyện này đã nhận được hơn 31.000 lượt like, hơn 2.500 lượt chia sẻ và hơn 6.400 bình luận.

Theo Khám phá


người yêu cũ

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.