Tại Việt Nam, hãng nội y này vừa tung ra chiến dịch “Là Chính Nàng”, không chỉ giới thiệu bộ sưu tập mới mà thông qua đó, Triumph còn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của phái nữ.
Tôn vinh bản sắc cá nhân
“Phụ nữ đẹp nhất khi họ yêu thương bản thân và tự tin là chính mình”, trong bối cảnh xã hội hiện đại, nơi tiêu chuẩn sắc đẹp liên tục thay đổi, Triumph mong muốn nhấn mạnh rằng vẻ đẹp thật sự không đến từ khuôn mẫu hay sự so sánh, mà bắt đầu từ cảm giác thoải mái, tự tin và hạnh phúc khi người phụ nữ là chính họ.

Bước ra từ tinh thần tôn vinh sự tự tin ấy, Triumph giới thiệu loạt bộ sưu tập nội y mới được thiết kế dựa trên sự am hiểu về vóc dáng, khí hậu và lối sống của phụ nữ Việt Nam. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến và cảm xúc nữ tính, giúp phái đẹp tự tin thể hiện phong cách của riêng mình trong mọi khoảnh khắc như
● Tri-Air Lite – dòng sản phẩm nâng đỡ siêu nhẹ, thoáng mát, tôn dáng vòng một, giúp phụ nữ tự tin diện các kiểu váy cổ V, xẻ ngực mà vẫn cảm thấy thoải mái.
● Smooth Sensation – thiết kế êm ái với gọng ComfortWire hoặc không gọng, ôm trọn cơ thể và làn da, mang lại cảm giác nhẹ nhàng mỗi ngày.
● Body Makeup Illusion (BMUI) – dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ Jelly Control, giúp làm mịn vòng hai, tôn lên đường cong tự nhiên, phù hợp với mọi dáng trang phục.

“Triumph không đơn thuần là thương hiệu nội y. Chúng tôi hướng đến việc mang lại giá trị cảm xúc – giúp phụ nữ cảm nhận được sự nâng niu, trân trọng và yêu thương bản thân từ những điều nhỏ nhất. Khi người phụ nữ tự tin với chính mình, đó là lúc họ tỏa sáng”, ông Vũ Lê - đại diện Triumph Việt Nam chia sẻ.
Khẳng định vị thế bằng giá trị cảm xúc
Theo ông Vũ Lê, việc đầu tư vào công nghệ chất liệu, kỹ thuật nâng đỡ và trải nghiệm cá nhân hóa thể hiện cam kết không ngừng trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ hiện đại, đồng thời tiếp cận gần hơn với nhóm khách hàng trẻ đang tìm kiếm sự tự do và thể hiện cá tính.

Để lan tỏa thông điệp của chiến dịch “Là Chính Nàng”, Triumph thực hiện chiến dịch “Là Chính Nàng” cho chuỗi 65 cửa hàng trên toàn quốc. Tại đây, khách hàng được beauty advisor của Triumph tư vấn đo size, chọn kiểu dáng và chất liệu phù hợp với vóc dáng, lối sống và nhu cầu riêng. Bên cạnh đó là các hoạt động tương tác, quà tặng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang đến cho khách hàng trẻ cơ hội khám phá sản phẩm một cách gần gũi, tự nhiên và đầy cảm hứng.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng sự hiện diện của thương hiệu trên toàn quốc, không chỉ với các cửa hàng vật lý mà còn trên các nền tảng trực tuyến hay những cộng đồng, diễn đàn dành cho giới trẻ. Song song với đó, chúng tôi chú trọng vào “chất lượng hiện diện” — nâng cấp không gian cửa hàng theo hướng hiện đại, sang trọng, mang lại cảm xúc tích cực và cảm giác được trân trọng, nâng niu cho mỗi khách hàng. Tiêu chuẩn này sẽ được áp dụng đồng nhất trên toàn bộ hành trình trải nghiệm, từ khâu tư vấn đến dịch vụ hậu mãi, nhằm tạo nên bản sắc riêng của Triumph.”, ông Vũ Lê khẳng định.
Tham khảo thêm sản phẩm mới, khuyến mãi tại: https://vn.triumph.com/collections/find-your-beauty
PV