2 bữa sáng làm chưa tới 5 phút mà hỗ trợ giảm cân tuyệt vời: Chị em ăn thường xuyên thì vóc dáng thon thả phải biết

Muốn eo thon dáng đẹp, chị em nhớ "làm thân" với 2 bữa sáng này nha.

Nếu bạn nghĩ rằng muốn giảm cân là phải ăn ít đi, thậm chí cắt hẳn 1 bữa trong ngày thì nhầm to rồi nha. Quan trọng không phải là ăn ít hay ăn nhiều mà chính là ăn đúng và ăn đủ. Chính vì thế trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho chị em 2 bữa sáng healthy tuyệt đối mà làm cực đơn giản, chưa tới 5 phút là xong!

2 bữa sáng hỗ trợ giảm cân tuyệt vời

1. Smoothie trái cây, ngũ cốc

2 bữa sáng làm chưa tới 5 phút mà hỗ trợ giảm cân tuyệt vời: Chị em ăn thường xuyên thì vóc dáng thon thả phải biết-1

Smoothie trái cây, ngũ cốc nè

Nguyên liệu: 1 hộp sữa chua không đường, 1 quả chuối chín, 10-15 quả nho, 35-50gr yến mạch.

Cách làm: Bạn rửa sạch nho, bóc vỏ chuối và cắt 2 nguyên liệu này thành miếng nhỏ. Sau đó, trộn cùng sữa chua không đường và yến mạch là xong.

Chị em có thể thay chuối và nho bằng những loại quả khác tùy theo sở thích nha. Tuy nhiên, bạn nên chọn những loại trái cây ít đường để hiệu quả giảm cân được tốt hơn. Vì chuối và nho vốn đã ngọt nên với món smoothies này, chị em không cần thêm các loại gia vị tạo ngọt đâu nha.

2. Smoothie trái cây, hạnh nhân

2 bữa sáng làm chưa tới 5 phút mà hỗ trợ giảm cân tuyệt vời: Chị em ăn thường xuyên thì vóc dáng thon thả phải biết-2
Smoothie trái cây, hạnh nhân nè

Nguyên liệu: 1 hộp sữa chua không đường, 1 quả chuối chín, 1 trái táo đỏ, 15gr hạt hạnh nhân, 1-2 thìa cà phê bột quế.

Cách làm: Bạn bóc vỏ chuối và cắt nhỏ. Táo rửa sạch, lau khô, có thể gọt vỏ hoặc không. Bạn bỏ phần cuống và hạt táo rồi cắt táo thành dạng hạt lựu. Cuối cùng, trộn táo, chuối, hạt hạnh nhân cùng sữa chua không đường và chút bột quế là xong.

Trên đây là 2 bữa sáng healthy, cực dễ làm mà chị em có thể tham khảo. Ăn sáng thế này, kết hợp cùng bữa trưa, bữa tối healthy và chế độ luyện tập phù hợp thì đảm bảo sau 1 tuần, bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhõm và mỡ bụng "bay đi" đáng kể đấy.

Có thể bạn chưa biết: Smoothie bowl không giống với sinh tố thông thường vì không sử dụng các chất tạo ngọt trong thành phần và được trang trí bởi các loại topping hạt bên trên, vừa đẹp mắt mà còn bổ sung chất béo lành mạnh, protein và omega-3 cần thiết cho một bữa sáng đầy năng lượng.

Thông thường, smoothie bowl chỉ chứa trái cây, rau quả tươi, sữa chua và các loại ngũ cốc nguyên hạt/nguyên cám, không sử dụng đường hay sữa đặc.

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng bữa sáng của chị em sẽ thêm phần đa dạng và thú vị!

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/2-bua-sang-lam-chua-toi-5-phut-ma-ho-tro-giam-can-tuyet-voi-chi-em-an-thuong-xuyen-thi-voc-dang-thon-tha-phai-biet-22202277203413890.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.