4 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á

Mùa Giáng sinh đang đến gần cũng là thời điểm nhiều du khách lên kế hoạch cho chuyến đi cuối năm của mình. Dưới đây là 4 điểm đến hấp dẫn để bạn tận hưởng Giáng sinh tại châu Á.

Mùa Giáng sinh đang đến gần cũng là thời điểm nhiều du khách lên kế hoạch cho chuyến đi cuối năm của mình. Dưới đây là 4 điểm đến hấp dẫn để bạn tận hưởng Giáng sinh tại châu Á.


4 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-1


Philippines: Philippines là quốc gia có dân số theo đạo Thiên Chúa lớn nhất châu Á. Đây cũng là một trong những đất nước đón Noel dài nhất thế giới. Người dân bắt đầu trang hoàng nhà cửa từ đầu tháng 9 và Giáng sinh chính thức diễn ra vào ngày 16/12.

4 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-24 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-34 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-4

Policarpio Street (thuộc thành phố Mandaluyong) là một trong những con đường được du khách ghé thăm nhiều nhất tại quốc gia này. Nơi đây tạo ấn tượng với những ngôi nhà được thắp sáng và trang trí lung linh theo các chủ đề Giáng sinh khác nhau. Ảnh: Pinterest, Phil Life, Yoorekka. 

4 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-54 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-64 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-74 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-8


Ngoài ra, San Fernando cũng là nơi thu hút khách du lịch bởi diễn ra lễ hội đèn lồng khổng lồ hàng năm của người Philippines. Mỗi chiếc đèn lồng cao khoảng 6 m và có gần 5.000 đèn được dùng để tô điểm khắp khu vực. Đầu tháng 12, tạp chí CNN (Mỹ) đã xướng tên thành phố San Fernando nằm trong danh sách 8 điểm đến ấm áp để tận hưởng kỳ Giáng sinh trên thế giới. Ảnh: Amplify, ABS-CBN News, I Love Philippines, Pinterest. 


4 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-9


Singapore: Cứ mỗi mùa Giáng sinh, Singapore lại khoác lên mình bộ áo mới đầy lôi cuốn. Năm nay, chủ đề Giáng sinh của "đảo quốc sư tử" là The Greatest Gift (Món quà tuyệt vời nhất). Đại lộ Orchard Road vẫn là tâm điểm thu hút nhiều khách du lịch tại quốc gia này. Nơi đây được trang hoàng lộng lẫy, ánh sáng ngập tràn, các màn hình lễ hội tập trung chủ yếu vào ông già Noel, cây thông và quà tặng. Ảnh: Dreamstime.
 

4 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-10

Bên cạnh đó, những khu vực khác cũng được thiết kế bắt mắt và trở thành điểm check-in hấp dẫn. Trung tâm mua sắm Paragon tạo dấu ấn với cây thông khổng lồ, bức tượng tuần lộc 3D, ánh sáng cùng vòm hoa bao phủ khắp không gian. Ảnh: Ee.k_, Gabriels.travels.


4 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-114 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-12

Gardens by the Bay được biến hóa tựa lâu đài ánh sáng tráng lệ bên những siêu cây trong chương trình Christmas Wonderland. Khu Universal Studios Singapore náo nhiệt với buổi trình diễn ánh sáng 3D. Bạn cũng sẽ có cơ hội tận hưởng tuyết rơi và chiêm ngưỡng lễ hội pháo hoa rực rỡ trong không khí Giáng sinh tuyệt vời tại đảo quốc này. Ảnh: Christmas Wonderland, Resorts World Sentosa, Tripcultr.


4 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-13


Hàn Quốc: Hàn Quốc được xem là một trong những địa điểm đón Giáng sinh hấp dẫn tại châu Á. Thủ đô Seoul và thành phố Busan là nơi tạo hứng thú với nhiều du khách bởi những phố phường nhộn nhịp, ánh đèn lung linh và các hoạt động giải trí vui nhộn trong suốt dịp này. Ảnh: With Everland, Charmaineliow.
 

4 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-14


Bạn có thể hòa mình cùng những màn trình diễn ánh sáng và pháo hoa tại công viên Everland. Lotte World, công viên giải trí trong nhà duy nhất tại Seoul, cũng là nơi tổ chức lễ hội ánh sáng Giáng sinh theo chủ đề thú vị. Ảnh: With Everland.


4 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-15


Tại Busan, du khách có thể tham gia lễ hội cây thông Noel ở Nampodong, lớn nhất tại Hàn Quốc. Lễ hội mang đến nhiều hoạt động vui nhộn, buổi hòa nhạc và các màn trình diễn đường phố đặc sắc. Ảnh: I visit Korea, Chanyoon Richard Lee.


4 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-16


Nhật Bản: Giáng sinh được xem là một trong những dịp lễ lớn được tổ chức tại Nhật Bản. Ngay từ cuối tháng 11, các trung tâm lớn ở Tokyo như ga Tokyo, Ikebukuro, Shinjuku, Shibuya, Roppongi, Ginza... đã bắt đầu trang hoàng và lên đèn lung linh. Ảnh: Live Japan, Packmeinursuitca.

4 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-17


Tại các siêu thị, nhân viên hóa trang thành ông già Noel khi phục vụ khách hàng. Nhiều cặp đôi thường lấy mùa Giáng sinh để tỏ tình. Mọi người cũng tặng quà và gửi những lời chúc may mắn cho nhau trong dịp này. Ảnh: Search Princess.


4 đất nước hút khách đón Giáng sinh tại châu Á-18


Du khách đến đây có thể ghé thăm nhiều điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn như Tokyo Disneyland, Tokyo DisneySea hay trượt tuyết ở Sapporo. Mỗi con phố tại Nhật Bản đều trở thành điểm check-in cho nhiều người. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cây thông Noel được trang trí bằng nhiều hình gấp giấy theo phong cách Origami nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào. Ảnh: Chia_huii, Yuyustagram1118.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/4-dat-nuoc-hut-khach-don-giang-sinh-tai-chau-a-post1023868.html

Giáng sinh

lễ Giáng Sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.