4 khách sạn hạng sang ở Dubai quen thuộc với hội con nhà giàu

Sở hữu chất lượng dịch vụ lưu trú đẳng cấp, các khách sạn hạng sang ở Dubai (UAE) là lựa chọn nghỉ dưỡng xa xỉ của nhiều rich kid.

4 khách sạn hạng sang ở Dubai quen thuộc với hội con nhà giàu-1

Tọa lạc tại thành phố Dubai (UAE) xa xỉ, Burj al-Arab được xem như khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới. Cách vài dặm trước khi đặt chân đến cổng, du khách đã có thể nhìn thấy tòa nhà hình cánh buồm nằm kiêu sa ngay cạnh bờ biển thơ mộng. Du khách đặt phòng tại đây hầu hết đều là giới thượng lưu. Ảnh: elizaveta_rg.


4 khách sạn hạng sang ở Dubai quen thuộc với hội con nhà giàu-2


Khi đặt phòng ở đây, du khách sẽ được xe Rolls-Royce có tài xế riêng đến đón ở sân bay. Căn phòng khách sạn cũng được trang hoàng bởi những nội thất hiện đại như dàn máy tính đời cao, giường xoay, phòng tắm mang phong cách hoàng gia. Burj al-Arab có 202 phòng suite với mức giá trung bình 1.497 USD/đêm (khoảng 35 triệu đồng/đêm). Phòng đắt nhất của khách sạn mang tên Hoàng gia, có giá gần 19.000 USD/đêm (khoảng hơn 400 triệu đồng). Ảnh: asevich__korolevich.


4 khách sạn hạng sang ở Dubai quen thuộc với hội con nhà giàu-3

Cách Dubai khoảng hơn 1 giờ di chuyển, Abu Dhabi (UAE) cũng sở hữu hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp. Emirates Palace lộng lẫy không khác gì những lâu đài khi xưa chỉ dành cho vua chúa. Theo các báo cáo, kinh phí đầu tư cho khách sạn này vào khoảng 3,9 tỷ USD. Emirates Palace còn nổi tiếng khi sử dụng gần 40 tấn vàng để trang trí bên trong. Khách sạn với phong cách hoàng gia này được nhiều rich kid lựa chọn làm điểm nghỉ dưỡng. Ảnh: vitabastova.


4 khách sạn hạng sang ở Dubai quen thuộc với hội con nhà giàu-4


So với Burj al-Arab, Emirates Palace có mức giá vừa tầm hơn nhờ đa dạng kiểu phòng. Giá phòng rẻ nhất ở đây rơi vào khoảng 460 USD/đêm (hơn 10 triệu đồng). Với căn phòng này, du khách sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi lên tới 54 m2, 1 giường cỡ đại, 1 giường đôi cùng nhiều dịch vụ khác tiện ích khác. Ảnh: Nikolamroz.


4 khách sạn hạng sang ở Dubai quen thuộc với hội con nhà giàu-5

Nằm trong đảo nhân tạo The Palm nổi tiếng, Atlantis The Palm là điểm đến được các tín đồ du lịch sang chảnh yêu thích. Đây là nơi nghỉ dưỡng hạng sang đầu tiên được xây trên Palm Jumeirah - một trong 3 nhánh đảo của The Palm. Công trình nổi bật bởi kiểu kiến trúc pha trộn giữa phong cách Atlantis hiện đại, giả tưởng với phong cách Hồi giáo truyền thống. Ảnh: kristinacrown.


4 khách sạn hạng sang ở Dubai quen thuộc với hội con nhà giàu-6

Căn phòng Royal Bridge Suite ở khách sạn Atlantis, The Palm, Dubai là nơi Kim Kardashian và nhiều ngôi sao hạng A từng ở, với giá 30.000 USD một đêm. Khách VIP ở đây được hưởng dịch vụ quản gia 24/7 và massage miễn phí. Ngay cả xà phòng trong phòng tắm cũng được mạ bằng vảy vàng 14K. Ảnh: Getty.


4 khách sạn hạng sang ở Dubai quen thuộc với hội con nhà giàu-7

Mặc dù không nổi tiếng như Atlantis The Palm hay Burj al-Arab, khách sạn Waldorf Astoria Ras Al Khaimah cũng được nhiều du khách hạng sang yêu thích bởi kiến trúc độc đáo và vị trí thuận tiện. Nơi đây cách sân bay quốc tế Dubai 50 phút di chuyển. Khách sạn này phù hợp với những người yêu thích phong cách lịch sự, quý phái. Ảnh: getty.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/4-khach-san-hang-sang-o-dubai-quen-thuoc-voi-hoi-con-nha-giau-post1058177.html

Dubai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.