4 resort và khách sạn sang, xịn, đáng đồng tiền ở Quy Nhơn

Gần đây Quy Nhơn đã xuất hiện nhiều resort, khácg sạn "sang, xịn, mịn" rất đáng đồng tiền, bát gạo cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

Gần đây Quy Nhơn đã xuất hiện nhiều resort, khácg sạn "sang, xịn, mịn" rất đáng đồng tiền, bát gạo cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

1. Aurora Villa & Resort
 
Aurora Villa & Resort sở hữu một không gian đẹp, khiến cho bạn có cảm giác vô cùng thư thái, quên hết muộn phiền của công việc và cuộc sống hàng ngày. Là một khu nghỉ dưỡng cực mới ở Quy Nhơn nên Aurora Villa & Resort chưa được nhiều du khách biết đến, cũng chính vì thế, resort này rất yên tĩnh. 

quy nhơn
Thiết kế resort này vừa gần gũi với thiên nhiên, lại sang trọng và tiện nghi.

 quy nhơn
Không gian tên tĩnh và thư thái trong khu villa

Tất cả các phòng trong khu nghỉ dưỡng đều là villa sát biển, được thiết kế với tường đá, cửa gỗ, mái ngói hoặc mái tranh tạo cho bạn một cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.
 
quy nhơn
Phòng ngủ view hướng biển tuyệt đẹp

Ngoài khu hồ bơi lớn nhìn ra biển, trong khu nghỉ dưỡng này cũng có những villa cao cấp 2 phòng ngủ với bể bơi riêng. Kiểu villa này rất hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình.
 
quy nhơn

Có thể nói Aurora Villa & Resort cũng là một khu nghỉ dưỡng hạng sang với phòng ốc tiện nghi, dịch vụ cao cấp nhưng giá lại rất mềm. Đây là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi đến du lịch Quy Nhơn.

Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định, VNM
Giá tham khảo: Căn 1 phòng ngủ: 1,7 triệu đồng/ đêm; Căn 2 phòng ngủ (bể bơi riêng): 4,2 triệu đồng/ đêm

2. Avani Quy Nhơn resort & spa

Cách TP. Quy Nhơn khoảng 25 phút lái xe, sở hữu bãi biển riêng tại biển Gềnh Ráng, đẹp nhất Quy Nhơn, khu resort Avani Quy Nhơn như sinh ra để dành cho những người muốn hướng đến một chuyến nghỉ dưỡng thực sự “an yên” và thư giãn.

avani
Đây là một trong những resort 4 sao được lòng du khách nhất Quy Nhơn. @two_clowns_tripping

avani
@aaanhereee

Avani có 63 phòng nghỉ được thiết kế độc đáo theo phong cách Chăm Pa cổ xưa. Bởi vậy đến Avani, bạn có cảm giác mình đã được “ xuất ngoại”  đến một vương quốc mới. Chưa kể, mỗi phòng có ban công rộng để bạn tận hưởng toàn bộ vùng biển Gềnh Ráng thơ mộng, lắng nghe sóng biển rì rào đêm ngày. 

avani
@sbwong8

Điểm thú vị nữa là Avani có những phòng thông nhau. Quả thật đây là một lựa chọn rất tuyệt nếu bạn đi nghỉ cùng cả gia đình bởi vừa thân thiện, vừa tiết kiệm. 

avani
Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi - @hedgeroo

avani
Ghế nghỉ ở ban công các phòng - @gwest79

Một điểm đặc biệt nữa ở resort này là Avani có lớp học yoga và Taichi miễn phí, thế nên bạn có thể vừa nghỉ dưỡng, vừa luyện tập yoga, thiền và dưỡng sinh trong không gian trong lành của biển... Nếu là tín đồ của thể dục thể thao, Avani quả là lựa chọn tuyệt vời để bạn không bị gián đoạn chu trình luyện tập hàng ngày. 

Điểm trừ là khách sạn cách xa trung tâm khoảng 16km và không có sẵn xe đưa đón. Vì vậy nếu có nhu cầu đi lại trong trường hợp khẩn cấp, bạn cần tính toán và đặt trước. 

Địa chỉ: Gềnh Ráng, Bãi Dài, Quy Nhơn
Giá phòng: Tham khảo từ 3.420.000 VNĐ trở lên

FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort 

Tuy chưa thực sự hoàn thiện tất cả nhưng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort đã kịp đón khá nhiều đoàn khách đến lưu trú trong khu vực villa của mình. vào ởđang là resort “sang chảnh” được mong đợi hoàn thiện nhanh nhất. Theo đánh giá của những người từng trải nghiệm thì đây là một resort rất “đáng tiền” bởi phòng ốc, nội thất đều đẹp, tiện nghi.

flcquynhon
Hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp. - @honganh1029

flcquynhon
Khu căn hộ ở FLC Quy Nhơn. - @anhtung

Nếu Avani resort đặt ở bãi biển của Gềnh Ráng thì FLC Quy Nhơn lại được tọa lạc ở vòng cung Eo Gió, địa danh nổi tiếng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Quần thể nghỉ dưỡng này có rất nhiều loại phòng để bạn lựa chọn, từ phòng khách sạn, phòng căn hộ, khu villa. Đặc biệt cụm phòng khách sạn sẽ có hạng phòng president sẽ có view toàn cảnh bãi biển Eo Gió.

flcquynhon
Ảnh: Diệu Hoa

flcquynhon
Ảnh: Diệu Hoa

Các dịch vụ giải trí ở resort này khá đa dạng với đủ spa, ăn uống, bơi lội, và đặc biệt nhất là sân golf 18 hố dạng links để bạn được trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Điểm trừ của resort này vì vẫn trong giai đoạn hoàn thiện nên vẫn chưa đầy đủ các hạng mục phòng và giải trí.

Địa chỉ: Xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn, Bình Định (Eo Gió Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định).
Giá phòng: Tham khảo từ 4.490.000VNĐ trở lên

Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn

Cũng giống như hệ thống khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc, Mường Thanh Quy Nhơn có thiết kế tiện lợi với đầy đủ các tiện ích của khách sạn 4 sao.

mường thanh

Điểm cộng đáng nhớ nhất của khách sạn này là nằm ngay đối diện bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, rất gần khu chợ và khu mua sắm An Phú Thịnh. Từ đây, rất dễ dàng để bạn ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng như khu du lịch Ghềnh Ráng, xem bãi Trứng (bãi tắm Hoàng Hậu), thăm Mộ Hàn Mạc Tử…

mường thanh

Khách sạn có 3 mức phòng khác nhau là Suite, Luxury, Deluxe và Superior với mức giá từ 936 ngàn đồng/ phòng. Nhìn chung trang thiết bị cũng như phòng ốc ở đây khá đẹp. Tuy nhiên điểm trừ của khách sạn này là buffet chưa thực sự phong phú và vì bể bơi có cho khách ngoài vào nên có chút phiền toái. 

mt

Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Quy Nhơn, Bình Định
Giá phòng: từ 936 ngàn đồng

Theo Trí thức trẻ

nghỉ mát

Quy Nhơn

resort

Khách sạn

du lịch

nghỉ dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.